Chap 24

1.8K 118 2
                                    

Hai người đang ăn, bỗng dưng, JiHoon nói một câu làm cô suýt nữa sặc nước.
"Bảo bối, chúng ta kết hôn đi."
"Khụ...cái gì cơ?"
"Anh nói chúng ta kết hôn đi."
"Anh nói thật hả?"
"Đương nhiên rồi, lần đầu của em là của anh, em cũng đã dọn về ở với anh rồi, kết hôn chẳng phải chỉ là chuyện sớm muộn thôi hay sao?"
"..."
"Em mau ăn đi, sau đó anh dẫn em đi chọn ngày."
"Em đã đồng ý đâu?"
"Em dám không đồng ý?"
"Không phải, còn ba mẹ em..."
"Thì cứ nói em mang thai rồi, thể nào họ chả đồng ý."
"..." Vô sỉ.
Ăn xong, JiHoon không dẫn cô đi chọn ngày mà dẫn cô đến công ty, lý do là vì cô đã nói với anh: muốn cưới em cũng được, nhưng anh phải kiếm tiền tổ chức đám cưới chứ.
Mặc dù gia sản của JiHoon đủ để tổ chức một hôn lễ quy mô lớn rồi, nhưng ai bảo, tổng tài Park thị do quá cưng chiều bà xã nên phải tuân thủ mọi yêu cầu mà bà xã đại nhân đưa ra.
"Hoonie, em hơi chán, muốn đi dạo một lúc."
"Được, đi cẩn thận."
"Em biết rồi."
NaHyun cầm túi xách bước ra ngoài, vừa ra đến gara liền bị một ai đó bịt miệng vào.
Cô không chống trả, hai mắt nhắm lại, để xem ai có gan động vào con này đây.
————————————————————
Ào...
Một xô nước lạnh được dội từ trên đầu NaHyun xuống.
Cô ngước lên, quả không sai mà. Cô bạn Annie của tôi ơi, bao giờ mới chịu buông tha đây?
"Cô muốn gì?"
"Tao muốn mày phải trả giá. JiHoon là của tao, chỉ có thể là của tao."
"Mày điên rồi. Annie ngày xưa đâu? Một Annie mà không bận tâm, lo nghĩ gì đâu? Tại sao lại trở thành như vậy?"
NaHyun có chút đau lòng, dù gì cũng là bạn bè gần 10 năm, hỏi tại sao không đau cho được?
"Tại vì mày! Nếu mày nhường anh ấy cho tao, sẽ không như thế này."
Annie gào thét lên, đôi mắt như hằn lên tia máu.
"Xin lỗi, tao không thể."
————————————————————
Hết chap 24
By Carrot~~~

[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ