"Cái gì?"
Kim Taehyung một vẻ khiếp sợ nhìn anh. JiHoon có chút dở khóc dở cười. Nhìn bộ dạng này của anh, không ai nghĩ đây là Kim tổng đang làm mưa làm gió trên thương trường.
"Hắn ta là tiến sĩ của bang em. Không nghĩ hắn ta lại là ác mộng của bảo bối."
"Anh không mong hắn ta còn sống."
"Em biết. Em sẽ thay anh xử lí..."
"Aaaaaaa...."
Tiếng hét phát ra từ trên tầng, JiHoon và Taehyung cùng nhau chạy lên phòng cô, đạp cửa ra, không thấy ai hết. Căn phòng hoàn toàn bừa bãi.
"Người có thể đánh thắng NaHyun, không nhiều."
"Là ai?"
JiHoon thâm trầm lên tiếng. Được lắm, dám động tới bảo bối của anh, bọn họ chết chắc rồi.
"Ngoại trừ anh, em, và một trường hợp nữa là T-rex."
"Xem ra hắn ta đã động thủ rồi, phải mau huy động lực lượng tìm kiếm. Em không muốn để cho bảo bối có bất cứ thương tổn nào."
————————————————————
NaHyun vừa tỉnh dậy liền phát hiện hai tay hai chân mình bị còng lại, cả người nằm cứng nhắc trên chiếc bàn sắt.
"Oh my Angel! You are more and more beautiful."
Một giọng nói tiếng Anh lưu loát truyền tới, thân thể của NaHyun càng ngày càng run rẩy, không thể nào, hắn ta...
"T-rex,...anh muốn gì?"
"Tôi muốn em baby à."
T-rex vừa cầm một ống kim tiêm, vừa đi lại chỗ cô, miệng còn nở một nụ cười ma mị.
"Tha cho tôi....xin anh..."
NaHyun đã gấp đến độ muốn khóc luôn rồi, cô không ngừng vùng vẫy, thân thể run rẩy tới cực điểm.
"Không thể nào. Hãy nghĩ xem, nếu mà ống thuốc này bơm vào người em, sẽ thế nào?"
"Làm ơn...tôi không muốn."
"Haha...em la to hơn đi. Đây là trụ sở của Winkeu, không ai giúp em được đâu."
————————————————————
Phía JiHoon, anh đang huy động lực lượng trong bang để đi tìm cô.
Kim Taehyung cũng vận dụng hết lực lượng ngầm của mình để tìm kiếm tung tích.
"Hắn ta mà dám động đến một sợi tóc của NaHyun, anh nhất định sẽ giết hắn."
Hai người đang nói chuyện thì JiHoon bỗng quay sang hỏi thuộc hạ.
"Sáng nay có tin tức gì không?"
"Dạ có, tiến sĩ T-rex có đem một cô gái về bang."
————————————————————
Hết chap 18
By Carrot~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
FantasyMuốn biết nội dung? Hãy vào đọc đi nèo❤️