NaHyun vừa ngồi vào xe đã bị JiHoon kéo vào hôn. Bác tài xế biết điều nên cũng quay mặt đi. JiHoon nhấn một chiếc nút, lập tức hiện lên một tấm màn ngăn cách.
"Bảo bối, em xem, ăn mặc như này, là đang quyến rũ anh hay sao?"
"Ưm..."
JiHoon định kéo khoá áo của cô xuống liền bị NaHyun ngăn cản.
"Khoan...em không muốn...lần đầu trong xe..."
"Shit. Tài xế, mau phóng xe."
Bác tài xế biết điều liền phóng nhanh về biệt thự của JiHoon.
Vừa dừng xe, JiHoon đã bế cô vào trong biệt thự, làm cho người hầu lại ngạc nhiên.
Thiếu gia như vậy mà hôm nay lại đem một người phụ nữ về nhà? Nhìn qua thì đây có thể được coi là một mỹ nhân nha.
Park JiHoon về lên đến phòng thì đã kéo khoá áo của cô xuống. Lập tức thân thể cô phơi bày hoàn toàn trước mặt anh.
Dục vọng dần ptăng, anh cũng nhanh chóng cởi y phục, mãnh liệt hôn lên môi cô, rồi trườn xuống đến xương quai xanh, bụng, rốn, chỗ nào cũng có dấu vết của anh.
"Bảo bối, anh vào nha."
"Ừm..."
JiHoon nhận được sự đồng ý liền giải thoát cho cự long của mình. NaHyun choáng váng. Có cần phải to như vậy không? Sao mà cô chịu được?
"Aaaa...đau..."
"Bảo bối, em thả lỏng đi. Sẽ hết đau ngay..."
"Không chịu...được...đau..."
NaHyun vừa nói, nước mắt vừa rơi ra, JiHoon khẽ hôn lên, nhẹ nhàng an ủi.
"Bảo bối, sẽ không đau nữa."
Cơn đau dần qua đi, để lại khoái cảm. Căn phòng tràn ngập mùi vị tình xuân.
Park JiHoon cố kìm nén dục vọng của mình, bế cô vào phòng tắm. Anh biết đây là lần đầu của cô nên rất khó chịu.
JiHoon kiểm tra nước, sau đó đặt cô vào bồn tắm. Rồi chính mình cũng bước vào.
NaHyun không còn sức lực, đành kệ anh muốn làm gì thì làm.
————————————————————
Hết chap 13
By Carrot~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
FantezieMuốn biết nội dung? Hãy vào đọc đi nèo❤️