NaHyun bước vào liền đảo mắt xung quanh tìm con mồi. Vì đây là bữa tiệc của Im gia nên việc tìm ông ta không khó.
Kia rồi, Im MinHyuk là một người đàn ông cỡ trung niên. Vừa lùn vừa xấu, thật sự nhìn không vừa mắt chút nào. Cô khẽ nhíu mày chán ghét. Vừa định bước đến gần ông ta thì đột nhiên cánh cổng mở ra.
Một người nam nhân bước vào. Hắn cao 1m90, khuôn mặt lạnh lùng, ngũ quan hài hoà. Bộ âu phục Armani màu đen càng làm tôn lên dáng người của Park JiHoon.
Anh vừa bước đến lập tức làm cho mọi người ở đó xôn xao.
"Oa...là Park tổng..."
"Đẹp trai quá đi..."
Thị trưởng Im cùng con gái vừa nhìn thấy Park JiHoon lập tức đến chào hỏi.
"Park tổng, chào mừng ngài đến đây."
Con gái của Im MinHyuk, Im EunHa từ lâu đã ngưỡng mộ Park JiHoon, cô ta vừa nhìn thấy anh liền lập tức dính vào, không ngừng cọ sát bộ ngực tròn trịa của mình vào tay anh.
Park JiHoon chán ghét đẩy cô ta ra, liền bước vào trong.
Im MinHyuk lôi con gái lại gần thì thầm.
"Con không thể bình tĩnh được hay sao? Dù gì thì chức Park phu nhân cũng sẽ thuộc về con, đâu cần phải gấp như vậy?"
"Ba nói đúng, dù gì thì con cũng sẽ trở thành Park phu nhân, không phải vội."
Park JiHoon liếc quanh hội trường. Chợt có một thân ảnh đập vào mắt anh. Bộ váy xoè màu đen đơn giản, mái tóc tuỳ ý xoã ra, khuôn mặt ngây thơ không chút son phấn. Cô ăn mặc như vậy, lại đứng ở một góc như thế, bộ muốn làm cái gì sao?
Kim NaHyun thấy anh nhìn mình thì liền nở nụ cười lộ hàm răng đều tăm tắp. Park JiHoon lần đầu tiên hoá đá.
NaHyun thấy anh không có phản ứng gì liền quay đi, cô phải giết Im thị trưởng đã!
Im MinHyuk bước lên sân khấu cùng con gái. Mọi người đều hướng mắt lên phía trên. Ngoại trừ JiHoon, anh đang mải nhìn cô bé kia. Thật thú vị mà.
"Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến dự sinh nhật của tôi. Im MinHyuk tôi hứa rằng sẽ làm tốt trách nhiệm của một thị trưởng, còn bây giờ, mọi người hãy....Aaaa..."
Im MinHyuk lập tức ngã xuống sàn, máu phúng ra, ông ta chết ngay tại chỗ. Im EunHa thấy như vậy liền hét lên rồi lùi về đằng sau.
Toàn hội trường đều bị náo động. Trong lúc ấy, Kim NaHyun lại thong thả bước đi. Nhiệm vụ hoàn thành rồi, cô nên về nhà thôi.
Park JiHoon cảm thấy hơi bất ngờ. Vừa nãy mặc dù tốc độ của cô rất nhanh, nhưng trong mắt anh chỉ là có chút tán thưởng.
Anh không ngờ một cô gái yếu ớt như vậy lại có thể ra tay giết người với thủ pháp nhanh gọn như vậy. Thật sự khiến anh phải có hứng thú mà.
NaHyun vừa định bước ra ngoài thì lập tức bị bảo vệ chặn lại.
"Xin lỗi tiểu thư, hiện tại cô không thể rời đi."
NaHyun đang định mở miệng thì một giọng nói trầm thấp vang lên.
"Cô ấy là người phụ nữ của tôi."
————————————————————
Hết chap 2
By Carrot~~
Bật mí cho các cô nè!!! Hôm nay là sinh nhật tôi đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
FantasíaMuốn biết nội dung? Hãy vào đọc đi nèo❤️