Chap 20

1.8K 121 0
                                    

Giọng nói của Taehyung truyền đến. JiHoon lập tức chạy đến rút hết kim từ tay cô ra, cả người NaHyun không còn một chút sức lực nào mà ngã vào lòng anh
"Mau đưa con bé đến bệnh viện đi."
JiHoon gật đầu rồi bế cô đến bệnh viện gần nhất.
"Cô ấy sao rồi?"
"Tiểu thư chỉ bị doạ sợ một chút, còn ngoài ra thì không có gì đáng ngại."
"Được rồi, tôi biết rồi."
JiHoon và Taehyung bước vào liền thấy NaHyun đang nằm trên giường, khuôn mặt nhợt nhạt, tay phải còn cắm kim truyền, cả người mặc đồ bệnh nhân.
Nhìn xem, một sát thủ hạng S như vậy lại có lúc tựa như chỉ cần một cơn gió sẽ thổi bay đi.
Hai người nhìn mà đau lòng, có thể làm cho bảo bối của họ thành như vậy, tên đó cũng to gan quá đi.
"Ưm..."
Nghe thấy tiếng, cả hai liền chạy đến gần cô.
"Bảo bối, em ổn chứ?"
"Em ổn."
Reng...reng...
Điện thoại của Taehyung kêu lên. Anh bấm máy.
"Alo? Mama nói gì cơ? Được rồi, con sẽ đến đó ngay. NaHyun vẫn ổn. Mama yên tâm. Được rồi, con bé có bạn trai rồi, yahh! Mama hỏi nhiều quá vậy, tý có gì con sẽ kể sau. Giờ con cúp máy đây."
"Mama hả hai?"
"Đúng vậy. Mama nói là thị trường chứng khoán bên Úc đang gặp vấn đề, cần phải giải quyết, bây giờ hai phải bay sang đó, chắc phải khá lâu nữa mới về. JiHoon, anh có thể giao con bé cho em được không?"
"Được, anh cứ tin em."
Taehyung gật đầu rồi nhanh chóng rời đi. Để lại JiHoon và NaHyun ở đó.
"Hoonie, em đã rất sợ."
"Đừng sợ, anh đã ở đây rồi. Anh sẽ bảo vệ em, được chứ."
"Được. Nhưng mà, có chuyện em đang thắc mắc."
"Chuyện gì?"
"Tại sao anh vào được đó? Đó là bang Winkeu mà."
"Anh là Winkeu."
"Cái gì?"
————————————————————
Hết chap 20
By Carrot~~~~

[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ