Chap 23

1.7K 123 1
                                    

JiHoon suy nghĩ một lúc rồi mở miệng.
"Làm vợ lão đại tức giận."
"...." NaHyun
"...." Mina
"...." Người hầu
"...." Thuộc hạ
"Nhìn cái gì? Còn không mau lôi cô ta đi."
"Được, được, thuộc hạ lập tức đưa đi."
Giải quyết xong, JiHoon liền ôm NaHyun về phòng.
"Anh đi lấy đồ ăn cho em. Ngồi ở đây."
"Được."
Ăn uống xong xuôi, JiHoon dẫn cô đi khắp tổng bộ, đến hơn 10h tối mới trở về.
"Em cũng đã mệt rồi, mau nghỉ ngơi sớm đi. Anh sang thư phòng một lát."
"Em biết rồi."
Từ sau hôm NaHyun ở nhà JiHoon, anh đã sai người mua quần áo theo đúng kích cỡ của cô.
NaHyun tắm xong liền nằm bẹp trên giường, chỉ một lúc sau liền thiếp đi.
Sáng hôm sau, vừa xuống nhà, cô liền bắt gặp Annie đang ngồi bên cạnh JiHoon, miệng còn đang trao đổi một vấn đề gì đó, có vẻ rất vui.
"Bảo bối, em dậy rồi?"
Theo tiếng nói của JiHoon, Annie ngước đầu lên, liền bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của NaHyun.
"NaHyun, mày cũng ở đây sao?"
"Sao? Thấy tôi đi với người cô yêu thương, ghen à?"
"Mày có ý gì vậy?"
"Không cần phải đưa bộ mặt đấy trước mặt tôi. Chúng ta đã không còn là bạn nữa rồi."
Annie bị nói có chút chột dạ, ngay sau đó liền khôi phục lại bình thường, miệng nở nụ cười, hướng về phía NaHyun.
"Tao chỉ muốn hợp tác với công ty của Hoon, không hề có ý gì khác."
"Hoon? Đấy là cái tên để cô gọi à?"
"Tôi...tôi xin lỗi."
"Bản hợp đồng này, tôi không kí. Bảo bối, anh dẫn em đi ăn sáng."
"Nhưng...Park tổng, chẳng phải chúng ta đã thảo luận xong rồi sao?"
"Tôi lại không muốn kí nữa rồi. Mời ra ngoài."
"Nhưng mà..."
"Cút!"
Nói rồi liền cùng NaHyun vào nhà bếp. Annie ấm ức, Kim NaHyun, cô đợi đấy.
————————————————————
Hết chap 23
By Carrot~~~
Fic này chỉ còn vài chương nữa thôi. Tôi sẽ cố gắng trong hôm nay hoặc ngày mai để hoàn thành.
À mà các cô nhớ follow nick @Carot1906 nha. Tôi chuẩn bị ra fic mới ở nick đó.

[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ