"Shit. Vậy tại sao không nói cho tôi biết?"
"Tại vì thuộc hạ tưởng đấy là vật thí nghiệm nên..."
"Thí nghiệm cái đầu ngươi. Đại tỷ của các ngươi đấy."
"Thuộc...thuộc...hạ không biết...xin tha mạng..."
"Hắn ta ở đâu?"
"Tại phòng thí nghiệm."
"Mẹ nó, mau đến đó."
JiHoon và Taehyung sải bước đến nơi làm việc của T-rex.
JiHoon một cước đạp thẳng cửa bay vào. Chỉ thấy T-rex đang ngồi ở đó, mắt ngước lên nhìn những người đang bước vào.
"NaHyun đâu?"
Taehyung cơ hồ nghiếm răng lên hỏi.
"Cô ấy sao? Vẫn mẫn cảm như ngày đầu nhỉ?"
"Thả người ra."
JiHoon dùng giọng nói thâm trầm mà nhả chữ.
"Ô, thì ra là tiểu bạch kiểm của Angel! Xem ra tôi cũng quá coi thường cậu rồi."
Nghe T-rex nói mà sống lưng của thuộc hạ lạnh ngắt. Cũng đúng thôi, hắn ta đâu có biết bang chủ là ai?
"Tôi không nhắc lại lần hai. Mau thả người."
"Nếu tôi nói là không?"
"Bắt hắn ta, áp giải về ngục."
JiHoon chốt lại một câu."
"Anh...là ai?"
"Winkeu."
Chỉ một câu nói liền làm T-rex sợ hãi. Đây lại là bang chủ của Winkeu ư? Trong đầu còn đang mải miết suy nghĩ, hắn ta đã bị thuộc hạ kéo đi.
"Hix...hix..."
Từ phía phòng tra tấn phát ra tiếng khóc rất nhỏ, JiHoon cùng Taehyung lập tức chạy đến.
Chỉ thấy NaHyun đang được trói trên một chiếc ghế, khắp người đều được cắm những chiếc kim nhỏ, chỉ cần cử động mạnh là sẽ bị giật.
Nghe tiếng động, NaHyun liền quay ra, khuôn mặt ngập nước nhìn hai người.
"Hoonie...anh hai...cứu em..."
Việc đầu tiên là JiHoon chạy đến chỗ cô, định chạm vào liền bị giật, đành phải lùi ra.
"Anh Taehyung, phải làm thế nào?"
"Đợi anh một chút, có thể anh sẽ tắt được chiếc máy này."
"Hoonie..."
"Được rồi, đừng sợ nữa, anh sẽ cứu em, được chứ?"
JiHoon cố gắng bình tĩnh mà an ủi cô, nhìn cô một mặt toàn nước mắt kia, lòng anh đau như cắt, nhất định phải trừng trị tên kia thật thích đáng.
"Được rồi."
————————————————————
Hết chap 19
By Carrot~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
FantasíaMuốn biết nội dung? Hãy vào đọc đi nèo❤️