Chap 8

2.2K 159 1
                                    

JiHoon vẫn có chút chưa tiếp nhận nổi. Cô vừa nói thích anh? Là sự thật ư? JiHoon để kiểm chứng lại liền nhéo mình một cái rõ đau. Là thật. Nghĩ đến đây anh liền vui sướng mỉm cười.
Lúc nhớ lại liền chạy theo cô xuống đại sảnh.
"NaHyun!"
Mọi người quay lại, kể cả NaHyun.
"Hửm? Có chuyện...ưm..."
Anh chưa để cô nói hết liền hôn cô. Tất cả nhân viên ở đó đều trợn tròn mắt. Tổng giám đốc của họ đang hôn một cô gái?
Trước giờ chưa bao giờ thấy giám đốc lại gần nữ sắc, vậy mà hôm nay...Tổng giám đốc làm như vậy, lập tức đập vỡ hy vọng của biết bao thiếu nữ ở đó.
JiHoon thấy NaHyun gần như hết sức thì mới buông cô ra. NaHyun lập tức xụi lơ vào lòng anh.
"Em là của anh."
"Ừm."
Park JiHoon nghe thấy vậy liền mỉm cười rồi bế cô lên văn phòng.
"Buông ra. Em còn phải về."
"Ở lại với anh. Một lúc thôi."
NaHyun cũng không tiện nói nữa. Úp mặt vào trong lồng ngực của JiHoon, cảm nhận mùi hương nam tính của anh.
Kwon JiYoung từ phòng chờ bước ra liền thấy một màn này. Hai tay cô ta găm chặt vào nhau.
"Tổng giám đốc, đây là bản hợp đồng..."
"Mang vào phòng làm việc."
JiHoon bế NaHyun vào phòng, JiYoung theo sau. Cô ta thề, nhất định phải lấy tất cả.
"Ngồi đây chờ anh một chút."
"Ừm."
NaHyun gật đầu. Bỗng dưng hoa tai của cô rung lên.
"Huhu Angel, em mau trở về tổ chức."
"Có chuyện gì?"
"Tôi nhớ em huhu."
"Con mẹ nó làm tôi cứ tưởng."
NaHyun nói chuyện, không để ý đến JiHoon và JiYoung đang nhìn cô với ánh mắt khó hiểu.
"Em mau về đi a~"
"Chờ tôi hoàn thành nhiệm vụ. Tối nay sẽ về."
"Em nhớ đó."
"Rồi rồi."
Cô cố gắng hạ thấp âm lượng đủ để cho hai người nghe. Kwon JiYoung thì đương nhiên không nghe thấy nhưng Park JiHoon anh là ai? Từng chữ cô nói đều lọt vào tai anh.
NaHyun cúp máy liền đi lại chỗ JiHoon ôm cổ anh.
"Hoonie, em có việc, về trước được không?"
"Anh đưa em về."
"Em đi xe."
"Anh đi cùng em."
"Anh thực sự muốn đi?"
"Đúng."
"Vậy mình đi a~"
Dù sao thì cô cũng muốn cho mọi người thấy khuôn mặt của anh a. Đỡ phải cho họ trông ngóng.
Park JiHoon với lấy áo khoác rồi cầm tay cô ra khỏi phòng. NaHyun nghĩ đến gì đó liền quay ra bảo JiHoon.
Chỉ thấy một lát sau JiHoon quay lại nói.
"Nói với tất cả mọi người, không có sự cho phép của tôi, không ai được bước vào văn phòng, kể cả cô. Nghe rõ chưa?"
"Dạ...rõ.."
Anh không nói gì nữa liền dẫn cô ra khỏi văn phòng.
"Nói cho anh biết, tĩnh chiếm hữu của em rất cao, đừng để em bắt gặp anh đi với một người nào khác giới."
"Rõ thưa bảo bối."
————————————————————
Hết chap 8

[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ