Quyển thứ hai: Công Nghiệp Chi Hỏa - Chương 1: Thương Hội Giao Lưu
Tân niên ngày thứ năm, Hứa Diệc thu được một phong đặc thù thiệp mời.
Cái này phong thiệp mời đến từ phủ thành chủ, nội dung là mời Hứa Diệc đại biểu Tân Phi thương hội tham gia phủ thành chủ tổ chức tân niên giao lưu yến hội.
Cùng trước phủ thành chủ cấp Hứa Diệc phát một ít mời hắn tham gia phổ thông yến hội thiệp mời bất đồng, cái này phong thiệp mời lạc khoản lại là thành chủ Tiếu Ân? Tát Ma bá tước bản thân.
Hứa Diệc cũng có thể từ chối rơi trước kia các loại yến hội mời, thế nhưng lúc này đây nếu là thành chủ đại nhân tự mình phát ra thiệp mời, như vậy hắn sẽ rất khó giống như nữa trước dễ dàng như vậy mà từ chối rơi.
Hơn nữa ở trên thiệp mời hoàn ghi chú rõ một điểm, lúc này đây tân niên giao lưu yến hội ngoại trừ mời Bang Tháp thành rất nhiều thương nhân đại biểu ngoại, lại còn có cự ly Bang Tháp thành gần nhất Tạp Nhĩ Mã thành các thương nhân.
Điều này làm cho Hứa Diệc có chút ngoài ý muốn.
Án bảo hôm nay chỉ là tân niên ngày thứ năm, vì sao Tạp Nhĩ Mã thành các thương nhân lại đột nhiên chạy đến Bang Tháp thành tới đâu?
"Kỳ thực đây là một cái quy củ cũ." A Mỗ Lợi thương hội hội trưởng Mục Ân Khắc Lỗ Tư trong tay đang cầm một ly rượu đỏ, tiếu ý dịu dàng mà cấp Hứa Diệc làm giải thích. "Hàng năm tân niên ngay từ đầu, Tạp Nhĩ Mã thành thành chủ An Nạp Lý Tư bá tước sẽ gặp suất lĩnh Tạp Nhĩ Mã thành các thương nhân đi tới nơi này đối với chúng ta Bang Tháp thành tiến hành bái phỏng, sau đó chờ mấy ngày nữa sau, thành chủ đại nhân tắc hội chọn một ít chúng ta Bang Tháp thành thương hội đại biểu đi Tạp Nhĩ Mã thành tiến hành thăm đáp lễ. Hứa hội trưởng, ngươi đi năm mới xem như là thêm vào thương giới, không biết quy củ này cũng không kỳ quái. Bất quá các ngươi Tân Phi thương hội chỉ là năm ngoái mới khởi đầu, hiện tại cư nhiên tựu có tư cách bị thành chủ đại nhân mời tham gia cái yến hội này, đây thật là làm cho kinh ngạc tán thán."
Hứa Diệc liếc mắt nhìn hắn: "Thế nào? Ngươi nghĩ chúng ta Tân Phi thương hội không đủ tư cách sao?"
"Làm sao có thể!" Khắc Lỗ Tư hội trưởng làm ra khoa trương biểu tình hô lên. "Hứa hội trưởng, các ngươi Tân Phi thương hội tuy rằng thành lập không lâu sau. Thế nhưng hiện tại Bang Tháp bên trong thành ai còn dám nghi vấn tư cách của các ngươi? Hơn nữa, chúng ta thế nhưng thân mật nhất hợp tác đồng bọn. Ta vô luận nghĩ ở đây ai không đủ tư cách, cũng sẽ không cảm thấy ngươi thiếu, ngươi nói là sao?"
Hứa Diệc cười ha ha một tiếng: "Chỉ đùa một chút, Khắc Lỗ Tư hội trưởng ngươi không cần khẩn trương như vậy."
Khắc Lỗ Tư hội trưởng nói A Mỗ Lợi thương hội cùng Tân Phi thương hội là thân mật nhất hợp tác đồng bọn, tuy rằng hơi có vẻ khoa trương, nhưng cũng không có thể nói khoa trương nhiều lắm.
Từ A Mỗ Lợi thương hội làm lại phi thương hội lấy được xi-măng cung ứng, cũng hoàn toàn nắm giữ xi-măng các loại công dụng lúc, A Mỗ Lợi thương hội kiến trúc chất lượng thu được chất bay vọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Pháp Công Nghiệp Đế Quốc
Science FictionMa Pháp Công Nghiệp Đế Quốc Tác giả: Buổi Tối Giờ Cao Điểm Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thân là một gã hành nghiệp nội trác có tiếng ngắm cao cấp máy móc công trình sư, Hứa Diệc nhưng xuyên việt đến rồi một ma pháp làm chủ thế...