Quyển thứ nhất: Ma Pháp Công Nghiệp Nảy Sinh - Chương 1: Nhận Lời Mời
Chính thị tháng sáu sơ đầu hạ lúc, Bang Tháp thành và nguyên thế giới thành Bắc Kinh như nhau, đã có rõ ràng thời tiết nóng.
Ăn mặc một thân Sâm Khoa Hải Nhĩ học viện tốt nghiệp lễ phục, tương toàn thân mình trên dưới đều bao vây lại Hứa Diệc chỉ là ở đầu đường đi nhất đoạn ngắn lộ, cũng đã cảm giác được toàn thân khô nóng.
Nếu như điều không phải sớm hay dùng ma lực vẫn duy trì bao trùm toàn thân loại nhỏ trong sạch pháp trận, chỉ sợ hiện tại hắn toàn thân cao thấp đều đã bị mồ hôi ướt đẫm.
"Chính là chỗ này sao?"
Hứa Diệc dừng bước lại, ngẩng đầu nhìn trước mặt chỗ ngồi này chừng ba mươi thước cao, tầng dưới chót diện tích vượt lên trước hơn vạn thước vuông ma pháp tháp, ánh mắt cuối rơi vào ma pháp tháp trước mặt đại môn nhãn hiệu thượng.
"Tạp Mễ Lạp ma pháp tháp"
Không sai, chính là chỗ này.
Nhìn khối này nhãn hiệu, Hứa Diệc trong lòng lướt qua vẻ khẩn trương, lập tức tựu tự giễu nở nụ cười.
Hiện tại tâm tình của hắn, quả thực giống như là năm năm tiền từ đại học nghiên cứu sinh tốt nghiệp, khứ đệ nhất gia quốc nội đại hình máy móc công trình công ty nhận lời mời thì như nhau khẩn trương.
Hứa Diệc nguyên bản cũng không thuộc về thế giới này.
Ba năm trước đây, hắn vẫn trên địa cầu quốc nội lớn nhất máy móc công trình công ty giữa tối bị công ty lĩnh đạo xem trọng máy móc công trình sư một trong, làm việc nội cũng trác có tiếng dự. Dĩ hắn lúc đó bất quá hai mươi tứ tuổi, có thể nói cực kỳ khó được, hoàn toàn xưng là tiền đồ rộng lớn.
Nhưng mà thế sự khó liệu, ngay ba năm trước đây một lần công trình trắc lượng giữa, ý hắn ngoại rơi xuống nước, khi tỉnh lại lại phát hiện mình đã xuyên qua đến rồi thế giới kia.
Lúc đầu thời gian, Hứa Diệc vốn cho là mình sẽ phải như là này trong tiểu thuyết diễn viên như nhau, ở nơi này dĩ ma pháp làm chủ trong thế giới thoải mái mà trở thành siêu cấp ma pháp sư, đồng dạng bước trên nhân sinh đỉnh.
Đáng tiếc hiện thực cũng rất tàn khốc.
Phải nói Hứa Diệc ma pháp thiên phú tương đối khá, đi tới thế giới này hậu, hắn chỉ dùng bán năm liền thích đồng ý, tịnh đi qua cố gắng của mình, chỉ tìm 2 năm tựu thi vào một nhà ma pháp học viện, tịnh hoàn thành trên đại lục này giống nhau học sinh nhu phải hao phí tứ niên thậm chí thời gian dài hơn tài năng hoàn thành bài vở và bài tập, đồng thời còn bị học viện lão sư xưng là hiếm có ma pháp thiên tài.
Nhưng vấn đề là Hứa Diệc dù sao đi tới thế giới này thời gian quá ngắn, mà thế giới này các ma pháp sư đều là từ nhỏ mà bắt đầu tiếp thu ma pháp phương diện bồi dưỡng, Hứa Diệc thiên phú như thế nào đi nữa cường đại, nhưng cũng rất khó lập tức trổ hết tài năng.
Huống chi hắn ở thế giới này bất luận cái gì cơ sở cũng không có, có khả năng cú thi được Sâm Khoa Hải Nhĩ học viện cũng bất quá chỉ là lan khăn lý vương quốc nội một rất thông thường ma pháp học viện, bản thân tựu không cụ bị đặc biệt ma pháp cường đại dạy học thực lực, Hứa Diệc ở Sâm Khoa Hải Nhĩ trong học viện khả dĩ làm được viễn siêu cùng thế hệ, nhưng đặt ở toàn bộ thi đấu dạ tư trên đại lục, nhưng bây giờ là không đáng giá nhắc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Pháp Công Nghiệp Đế Quốc
Ciencia FicciónMa Pháp Công Nghiệp Đế Quốc Tác giả: Buổi Tối Giờ Cao Điểm Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thân là một gã hành nghiệp nội trác có tiếng ngắm cao cấp máy móc công trình sư, Hứa Diệc nhưng xuyên việt đến rồi một ma pháp làm chủ thế...