Chương 81: Lấy danh nghĩa của ngươi tới sửa đường
Chương 81: Lấy danh nghĩa của ngươi tới sửa đường
Hứa Diệc có chút thất vọng. ︽
Lúc trước từ Hakain đại sứ nơi đó được biết Candela Đế ** bộ sẽ phái người cùng hắn cùng đi Standing công quốc khảo sát một chút Tân Phi thương hội thời điểm, Hứa Diệc hết sức cao hứng, cho là mình lúc trước cố gắng cuối cùng đạt được hiệu quả, Candela đế quốc cuối cùng bắt đầu chú ý tới Tân Phi thương hội.
Hơn nữa lần này cùng Hakain đại sứ cùng đi vị này La Tố đại nhân là Candela Đế ** bộ hải quân bộ tham mưu phó Tham mưu trưởng, vô luận là thân phận, địa vị hay (vẫn) là chức quan, cũng đều vô cùng ăn khớp Hứa Diệc lúc trước dự tính, để cho Hứa Diệc cho là phái ra người này, vừa đúng đại biểu Candela đế quốc thái độ.
Không phải là quá mức cao quy cách, nhưng cũng cũng không coi nhẹ.
Vốn là Hứa Diệc cho là dựa vào lần này cùng La Tố tiếp xúc, có thể làm cho Candela đế quốc phía chính phủ nhiều chú ý một ít Tân Phi thương hội, đồng thời cũng nhiều một ít coi trọng, từ đó mở ra Tân Phi thương hội cùng Candela đế quốc hợp tác cửa sổ, để cho Tân Phi thương hội có thể thuận lợi tiến vào Candela đế quốc khổng lồ thị trường.
Song trải qua cùng La Tố tiếp xúc gần gũi, Hứa Diệc lại phát hiện, tự mình thật sự là nghĩ đến quá đơn giản rồi.
Vị này La Tố đại nhân mặc dù quy về vì Candela Đế ** bộ hải quân cao tầng, nhưng lần này tới, cũng không có lưng đeo bất kỳ Candela đế quốc phía chính phủ ý chí, thậm chí ngay cả Candela Đế ** bộ cho tới đế quốc hải quân đều không có cách nào đại biểu, hoàn toàn là bằng vào cá nhân thân phận đi đến.
Dựa theo La Tố bản nhân thuyết pháp, hắn lần này sở dĩ sẽ đến đến Standing công quốc khảo sát Tân Phi thương hội, đơn thuần chỉ là muốn để xem một chút Tân Phi thương hội tàu bảo vệ đội mà thôi, cũng không bao hàm cái khác bất kỳ mục đích.
Hứa Diệc đối với cái kết quả này dĩ nhiên trong lòng thất vọng, nhưng là nghĩ lại, lại lại cảm thấy đây mới là bình thường nhất chuyện tình.
Candela đế quốc thân là Sainz trên đại lục một trong hai đại đế quốc. Ngay cả Lanpari vương quốc, Rulson vương quốc nhỏ như vậy quốc gia ở trong mắt bọn họ cũng chỉ là không đáng giá nhắc tới. Chớ đừng nói chi là chỗ Standing công quốc nội sơ sơ chỉ một cái nho nhỏ thương hội.
Tân Phi thương hội có thể khiến cho La Tố cá nhân tò mò cùng hứng thú. Cũng hoàn toàn là bởi vì Tân Phi thương hội tàu bảo vệ đội tại lần trước cùng Candela đế quốc đế quốc hải quân hạm đội thứ ba xung đột trung biểu hiện ra một ít chỗ đặc dị.
Nếu như không phải là đối với chuyện này bản thân trong lòng còn có hoài nghi, sợ rằng ngay cả La Tố cũng sẽ không sinh ra tới thăm dò đến tột cùng ý nghĩ, như vậy chuyện này làm không tốt cũng sẽ bị đặt ở Candela Đế ** bộ nội bộ, làm không có phát sinh bình thường.
Hứa Diệc rất rõ ràng, Tân Phi thương hội coi như là ở phụ cận những quốc gia này nội lực ảnh hưởng khổng lồ, nhưng là lại tuyệt đối sẽ không bị Candela đế quốc để vào trong mắt, cho nên cũng sẽ không bởi vì La Tố thái độ mà có điều lay động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Pháp Công Nghiệp Đế Quốc
Science FictionMa Pháp Công Nghiệp Đế Quốc Tác giả: Buổi Tối Giờ Cao Điểm Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thân là một gã hành nghiệp nội trác có tiếng ngắm cao cấp máy móc công trình sư, Hứa Diệc nhưng xuyên việt đến rồi một ma pháp làm chủ thế...