Chương 71: Hai cái Tinh Linh tộc lão bà
Chương 71: Hai cái Tinh Linh tộc lão bà
Đối với Ngả Thụy Khắc (Eric) cảm thụ, Hứa Diệc e sợ mãi mãi cũng lĩnh hội không tới.;
Từ khi Tân Phi thương hội thành lập tới nay, hắn ngay ở thương hội bên trong liền nắm giữ tuyệt cao uy vọng, có thể nói là nói một không hai.
Mà khi hắn từ Uy Luân (Wei Lun) lãnh chúa trong tay thu được mảnh này tư nhân lãnh địa, chính thức trở thành Tư Thản Đinh (Standing) công quốc lãnh chúa sau khi, hắn ở mảnh này trên lãnh địa, càng là thu được giống như là quốc vương địa vị — đương nhiên không giống Ngả Thụy Khắc (Eric) như vậy chỉ là cái xác không tử quốc vương.
Bởi vì Tư Thản Đinh (Standing) công quốc bên trong tình huống đặc biệt, Hứa Diệc bây giờ có được mảnh này tư nhân lãnh địa, có thể hoàn toàn dựa theo hắn ý nghĩ của chính mình đối với mảnh này lãnh địa tùy ý tiến hành quy hoạch, mà không cần lo lắng có ai đột nhiên chạy tới quấy rầy hắn, thậm chí muốn đuổi đi hắn.
Tối thiểu, ở Tư Thản Đinh (Standing) công quốc bên trong, hiện nay vẫn không có cái nào lãnh chúa sẽ như vậy không có mắt đến trêu chọc hắn.
Thậm chí Tư Thản Đinh (Standing) công quốc bên trong bao quát Tư Thản Đinh (Standing) đại công ở bên trong hết thảy lãnh chúa, hiện tại đều ước gì lấy lòng Hứa Diệc, nghĩ tất cả biện pháp cùng hắn cùng với Tân Phi thương hội trong lúc đó tạo mối quan hệ.
Không vì cái gì khác, chính là vì có thể từ Tân Phi thương hội trong tay mua được thích hợp quân dụng phép thuật máy móc.
Uy Luân (Wei Lun) lãnh chúa cùng Phất Lan bá tước trong lúc đó chiến tranh trải qua dài đến hơn bốn nguyệt chém giết, cuối cùng lấy Uy Luân (Wei Lun) lãnh chúa hoàn toàn thắng lợi, đem Phất Lan bá tước lãnh địa toàn bộ đều đoạt lại tuyên cáo kết thúc.
Ở Tư Thản Đinh (Standing) công quốc bên trong, kỳ thực như Uy Luân (Wei Lun) lãnh chúa cùng Phất Lan bá tước như vậy hai cái thực lực cũng không tính là nhược lãnh chúa trong lúc đó tranh đấu phát sinh phải cũng không nhiều lần, bởi vì song phương ở Tư Thản Đinh (Standing) công quốc bên trong đều xem như là một phương chư hầu, bất luận lãnh thổ, nhân khẩu cùng với thực lực quân sự đều không khác mấy, coi như có ma sát cũng nhiều lắm chính là phạm vi nhỏ giải quyết, rất ít hội như lần này như vậy đem một phương diệt sạch.
Nguyên bản Tư Thản Đinh (Standing) công quốc bên trong cái khác hết thảy lãnh chúa đều cho rằng lần này Uy Luân (Wei Lun) lãnh chúa cùng Phất Lan bá tước trong lúc đó tranh đấu cũng sẽ là loại mô thức này, nhưng không ngờ tới khởi đầu hơn hai tháng thời điểm song phương vẫn tính là bình thường xung đột. Thế nhưng từ tháng thứ ba bắt đầu. Uy Luân (Wei Lun) bá tước thủ hạ tư nhân vệ đội sức chiến đấu đột nhiên tăng vọt. Làm cho Phất Lan bá tước hoàn toàn không chống đỡ được thế tiến công, cuối cùng vẻn vẹn chỉ dùng không tới thời gian hai tháng, liền bị Uy Luân (Wei Lun) lãnh chúa toàn diện công phá, thậm chí Phất Lan bá tước bản thân cũng lạc bại thân vong.
Kết quả này đại đại nằm ngoài ý nghĩ của tất cả mọi người.
Trải qua nhiều mặt hỏi thăm sau, Tư Thản Đinh (Standing) công quốc các lãnh chúa rốt cuộc biết tạo thành Uy Luân (Wei Lun) lãnh chúa thủ hạ hung mãnh như vậy nguyên nhân — bởi vì Uy Luân (Wei Lun) lãnh chúa từ Tân Phi thương hội trong tay mua lượng lớn quân dụng phép thuật máy móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Pháp Công Nghiệp Đế Quốc
Science FictionMa Pháp Công Nghiệp Đế Quốc Tác giả: Buổi Tối Giờ Cao Điểm Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thân là một gã hành nghiệp nội trác có tiếng ngắm cao cấp máy móc công trình sư, Hứa Diệc nhưng xuyên việt đến rồi một ma pháp làm chủ thế...