Quyển thứ hai: Công Nghiệp Chi Hỏa - Chương 101: Ở quý tộc lãnh địa xây thương phẩm phòng
Lan Hương Thảo tái định cư khu thôn dân dời có thể xem như là Bang Tháp thành chỉnh thể cải tạo công trình giữa hạng thứ nhất lớn động tác, đại biểu cho Bang Tháp thành chỉnh thể cải tạo công trình chính thị đi vào quỹ đạo, Vì vậy nhóm đầu tiên thôn dân dời tiến vào thời điểm, phủ thành chủ chuyên môn vì thế cử hành một long trọng nghi thức, thậm chí Tát Ma bá tước còn thân hơn tự trình diện chủ trì.
Ngoại trừ Tát Ma bá tước ngoại, bên trong thành các đại thương sẽ cũng đều phái ra đại biểu tiền tới tham gia nghi thức.
Mà chủ yếu phụ trách cái này công trình Tân Phi thương hội cùng A Mỗ Lợi thương sẽ tự nhiên là mọi người chú ý tiêu điểm.
Hứa Diệc cùng Khẳng Nạp Đức hai người đến sau, nghi thức còn không có chính thức bắt đầu, A Mỗ Lợi thương hội Khắc Lỗ Tư hội trưởng liếc nhìn Hứa Diệc, lập tức tiến lên đón.
"Thế nào? Hứa hội trưởng, cái này tái định cư tiểu khu cái đắc không sai a?" Khắc Lỗ Tư hội trưởng vẻ mặt đắc ý hướng Hứa Diệc hỏi.
Hứa Diệc liếc mắt nhìn hắn, có chút buồn cười: "Ta thế nhưng tán thưởng quá rất nhiều lần, ngươi còn hỏi ta làm cái gì? Muốn khoe thành tích nói, nhạ, thành chủ đại nhân sẽ ở đó biên, ngươi hẳn là tìm hắn đi."
"Ha ha, cái này công trình dù sao cũng là các ngươi Tân Phi thương hội bỏ tiền để chúng ta A Mỗ Lợi thương hội nhận xây, hiện tại chính thức hoàn công, ta đương nhiên trước muốn đi gặp ngươi cái này bỏ tiền báo cáo một tiếng. Về phần thành chủ đại nhân sao, hắn vừa đã khoa quá chúng ta không ít."
"Nếu thành chủ đại nhân cũng rất hài lòng, vậy là được rồi." Hứa Diệc vỗ vỗ Khắc Lỗ Tư hội trưởng vai, mỉm cười nói: "Khắc Lỗ Tư hội trưởng, hạng thứ nhất công trình nếu hoàn thành thật tốt, kế tiếp một loạt công trình thành chủ đại nhân cũng sẽ không cho giao cho khác thương hội. Lúc này đây Bang Tháp thành chỉnh thể cải tạo công trình nếu như toàn bộ đều do A Mỗ Lợi thương hội nhận xây xuống tới, vậy các ngươi đã có thể phát tài."
"Đây cũng là nhờ có Hứa hội trưởng ngươi tin nhâm chúng ta sao." Khắc Lỗ Tư hội trưởng ha hả cười. Bỗng nhiên xề gần Hứa Diệc một ít, thấp giọng nói: "Hứa hội trưởng. Ta có thể hỏi hai vấn đề sao?"
"Vấn đề gì?" Hứa Diệc có chút kỳ quái.
"Vấn đề thứ nhất. Cái này Lan Hương Thảo tái định cư khu là chúng ta A Mỗ Lợi thương hội nhận xây, ở trước mặt ngươi, ta nói cái lời nói thật. Nhận xây cái tiểu khu này các ngươi Tân Phi thương hội đầu nhập tài chính là hai mươi vạn kim tệ a? Chúng ta A Mỗ Lợi thương hội tắc tổng cộng hao tốn khoảng chừng mười bảy vạn kim tệ tả hữu, từ đó buôn bán lời không được ba vạn kim tệ hình dạng."
"Ừ, Khắc Lỗ Tư hội trưởng ngươi nể tình ta, không có nhiều kiếm, ta ở đây biểu thị cảm tạ." Hứa Diệc gật đầu nói.
"Ta muốn nói điều không phải cái này. Vấn đề là, chúng ta A Mỗ Lợi thương hội xác thực từ nơi này tái định cư khu thượng kiếm được tiền. Thế nhưng ta đến bây giờ còn là không nhìn ra, các ngươi Tân Phi thương hội thế nào từ đó kiếm được tiền đâu? Lúc này đây các ngươi thoáng cái đầu nhập vào hai mươi vạn kim tệ, ta nhìn không ra các ngươi có thể từ nơi này đem cái này hai mươi vạn kim tệ kiếm về." Khắc Lỗ Tư hội trưởng vẻ mặt không hiểu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Pháp Công Nghiệp Đế Quốc
Ficção CientíficaMa Pháp Công Nghiệp Đế Quốc Tác giả: Buổi Tối Giờ Cao Điểm Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thân là một gã hành nghiệp nội trác có tiếng ngắm cao cấp máy móc công trình sư, Hứa Diệc nhưng xuyên việt đến rồi một ma pháp làm chủ thế...