Phần 6

22 1 0
                                    

Quyển Thứ Hai: Lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế - Chương 1: Biên cảnh ở trên tình thế nghịch chuyển

Tát Khắc vương quốc phía nam tới gần Lan Mạt Lý vương quốc biên cảnh, là một đạo cũng không rất cao, nhưng liên miên thật dài dãy núi.

Trước đây Lan Mạt Lý vương quốc thành công kiến quốc, chính là theo Tát Khắc vương quốc trong tay đoạt đi cái này dãy núi phía nam một tảng lớn thổ địa, cuối hai cái vương quốc lấy cái này tên là Mục Nhĩ Thác dãy núi xem như biên giới, phương bắc là Tát Khắc vương quốc, phía nam còn lại là Lan Mạt Lý vương quốc.

Bởi nguyên nhân này, Tát Khắc vương quốc trên dưới theo quốc vương bệ hạ đến phổ thông bình dân, đều cực kỳ ý muốn theo Lan Mạt Lý vương quốc trong tay cướp giật quay về mảnh đất này.

Vì vậy theo Lan Mạt Lý vương quốc kiến quốc đến nay mấy trăm năm, hai nước cái này biên cảnh dãy núi ở trên tranh chấp vẫn không có đình chỉ qua.

Mặc dù hai quốc gia này cũng không có phát động toàn diện chiến tranh khí thế cùng thực lực kinh tế, nhưng tiểu ma sát lại luôn luôn hội càng không ngừng phát sinh.

Hàng năm Tát Khắc vương quốc tại đây cái đường biên giới ở trên cũng sẽ bỏ vào đại lượng nhân lực vật lực, đồng đều xuống tới, chỉ là hàng năm tổn thất nhân thủ đều đạt được mấy nghìn, bởi vậy đưa đến kinh tế tổn thất càng là lấy hơn mười vạn kim tệ đánh giá.

Mặc dù khi trước ở đường biên giới ở trên tranh chấp ở giữa, Tát Khắc vương quốc vẫn luôn chiếm thượng phong, nhưng trên thực tế cũng không có chiếm được nhiều đại tiện nghi.

Nhiều năm như vậy xuống tới, cũng bất quá chỉ là đem khống chế khu vực theo Lan Mạt Lý vương quốc kiến quốc sơ kỳ thời gian dãy núi phía bắc chân núi đẩy mạnh đến vừa vặn lướt qua dãy núi, mà mỗi một lần tưởng phải tiếp tục đẩy mạnh, đều sẽ gặp phải Lan Mạt Lý vương quốc Trấn Bắc quân cường liệt phản kháng.

Đầu năm nay thời điểm, ở Tát Khắc vương quốc quốc vương bệ hạ dưới sự đề nghị, trải qua vương quốc quân bộ tỉ mỉ trù tính, Tát Khắc vương quốc trấn thủ phía nam biên cảnh Tham Lang quân đoàn phát động một hồi hoàn toàn bất đồng với dĩ vãng cực lớn loại hình đánh bất ngờ.

Đối mặt Tát Khắc vương quốc thái độ khác thường quy mô tập kích, Lan Mạt Lý vương quốc Trấn Bắc quân trở tay không kịp hạ xuống, căn bản vô lực phản kháng, chỉ ngắn ngủi một tuần lễ đã bị Tham Lang quân đoàn trực tiếp đuổi ra khỏi vốn là phạm vi khống chế, làm cho tất cả Mục Nhĩ Thác dãy núi toàn bộ rơi vào đến Tát Khắc vương quốc dưới sự khống chế.

Đối với cái này chiến quả, Tát Khắc vương quốc toàn quốc trên dưới đều cực kỳ phấn chấn.

Đối với Tát Khắc vương quốc dân chúng bình thường bọn họ mà nói, cái này có cực kỳ mãnh liệt ý nghĩa tượng trưng, với hàm ý Tát Khắc vương quốc cùng Lan Mạt Lý vương quốc trong lúc đó vốn là cân đối rốt cục bị đánh phá, Tát Khắc vương quốc lần đầu tiên xuất hiện đại thắng. Lần đầu tiên có đủ chân chính ý nghĩa ở trên lợi thế.

Mà đối với Tát Khắc vương quốc quân bộ mà nói, đây là một cái đáng giá mừng rỡ chiến quả. Bởi vì chỉ cần hoàn toàn khống chế chủ Mục Nhĩ Thác dãy núi, như vậy thì chiếm cứ tuyệt đối địa lý ưu thế.

Ma Pháp Công Nghiệp Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ