Chương 83: Sính lễ
Chương 83: Sính lễ
"Nếu như là cái nguyên nhân này, vậy thì càng thêm không cần lo lắng." Hứa Diệc khẽ mỉm cười, từ trong lòng ngực móc ra một phần văn kiện đưa tới.
Líana trưởng lão buồn bực nhận lấy, mở ra văn kiện cùng Allure Mejia trưởng lão tụ cùng một chỗ nhìn thoáng qua, đồng thời phát ra một tiếng kinh ngạc thở nhẹ.
"Hứa hội trưởng, ngươi là thật tình sao?" Líana trưởng lão ngẩng đầu, kinh ngạc hướng Hứa Diệc hỏi. "Ngươi lại chịu hướng chúng ta chuyển nhượng bộ phận quân sự ma pháp cơ giới kỹ thuật?"
"Đương nhiên là thật tình." Hứa Diệc gật đầu. "Các ngươi nhìn, phần này chuyển nhượng hiệp nghị phía dưới đã có của ta tự tay viết ký tên, chỉ cần các ngươi ký xuống tên của mình, phần này hiệp nghị sẽ chính thức có hiệu lực. Allure Mejia trưởng lão, Líana trưởng lão, các ngươi thật tình xem một chút hiệp nghị, nếu như nguyện ý tiếp nhận lời nói, không bằng tựu ký nó đi."
Allure Mejia trưởng lão cùng Líana trưởng lão vẫn có chút không tin tưởng, cầm lấy phần này «quân sự ma pháp cơ giới kỹ thuật chuyển nhượng hiệp nghị» thật tình nhìn lại.
Túc Túc dùng nửa giờ sau, các nàng mới xem như tinh tế nhìn xong.
Vừa trầm tư sau một lúc lâu, Líana trưởng lão mới hắng giọng một cái hỏi: "Hứa hội trưởng, phần này hiệp nghị trên chỉ có các ngươi Tân Phi thương hội hướng chúng ta chuyển nhượng quân sự ma pháp cơ giới kỹ thuật điều khoản, lại không có nói ra chúng ta hẳn là chi trả trả giá lớn, này sợ rằng... Không đúng lắm chứ?"
"Bởi vì ta cần các ngươi chi trả trả giá lớn khả không thích hợp viết ở nơi này phần hiệp nghị trên."
Hứa Diệc khẽ mỉm cười, ở hai vị trưởng lão v trường v Phong v văn v học, +¤∞t ánh mắt kinh ngạc đưa mắt nhìn, đi ra thụ ốc, đem còn đang Nguyệt Lượng Tỉnh bên ôm hài tử Anis lôi đi vào.
"Allure Mejia trưởng lão, dựa theo nhân loại chúng ta quy củ, nghênh kết hôn với một vợ. Nhất định phải hướng vợ xuất thân gia đình giao ra một chút tài vật. Làm sính lễ. Anis gả cho ta sau đó. Ta vẫn không nghĩ tới điểm này, đây là ta sơ suất. Hiện tại ta liền dùng phần này hiệp nghị trên đánh dấu đồ làm bồi bổ lại sính lễ, ngài cảm thấy như thế nào?"
Allure Mejia trưởng lão kinh ngạc xem một chút Hứa Diệc, nhìn nhìn lại Anis, cuối cùng cúi đầu xem một chút trong tay hiệp nghị, nhẹ nhàng hít một hơi, thở dài nói: "Hứa hội trưởng, nhân loại các ngươi quy củ thật làm cho người ta cảm giác rất không thoải mái. Nhưng là... Được rồi. Anis cũng đã gả cho ngươi rồi, như vậy nàng chính là cùng ngươi cùng sinh cùng tử, chung làm một thể cả đời bầu bạn, ngươi nguyện ý vì nàng làm những thứ gì cũng đều là phải nên, ta đón nhận."
"Đa tạ trường lão ngài thành toàn." Hứa Diệc trịnh trọng về phía Allure Mejia trưởng lão thi một lễ.
"Hứa hội trưởng, chẳng lẽ ngươi phần này hiệp nghị đối tượng chỉ có Dạ Ca bộ tộc sao?" Một bên Líana trưởng lão bỗng nhiên trầm giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Pháp Công Nghiệp Đế Quốc
Ciencia FicciónMa Pháp Công Nghiệp Đế Quốc Tác giả: Buổi Tối Giờ Cao Điểm Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thân là một gã hành nghiệp nội trác có tiếng ngắm cao cấp máy móc công trình sư, Hứa Diệc nhưng xuyên việt đến rồi một ma pháp làm chủ thế...