Phần 2

97 2 0
                                    

Quyển thứ nhất: Ma Pháp Công Nghiệp Nảy Sinh - Chương 101: Đầu Tư

Sáng sớm hôm sau, Lai Tư Lợi tử tước đi vào phòng làm việc phòng khách, nhìn thấy mắt tình hình trước mắt giờ, hơi kém không thể tin được hai mắt của mình.

Trong đại sảnh ngoại trừ Hứa Diệc ngoại, vẫn còn có Lai Tư Lợi tử tước thế nào cũng không nghĩ ra tại sao lại xuất hiện ở nơi này ba người —— Duy Khắc Thác, Sa Lỗ cùng với Ách Gia Đặc.

Càng làm cho Lai Tư Lợi tử tước kinh ngạc, còn lại là ba người này lại còn ở Hứa Diệc đàm tiếu chính vui mừng, đúng là bày ra nhất phó lão bằng hữu tư thế.

Lai Tư Lợi tử tước đi lúc tiến vào, Duy Khắc Thác đang ở miệng lưỡi lưu loát, khoa tay múa chân đất nói với Hứa Diệc trứ cái gì.

"Ba mươi kim tệ? Hứa hội trưởng, ngươi cho chúng ta An Uy Mã Nhĩ thành là các ngươi Bang Tháp thành cái loại này địa phương nhỏ sao? Nga, ta đây không phải là khinh thường ngươi a, ngươi đừng thấy lạ. Ý của ta là, tài bán ba mươi kim tệ một thai, ngươi vị miễn quá khinh thường coi thường chúng ta An Uy Mã Nhĩ thành người có tiền sao? Nói cho ngươi biết, chích phải cái này cái gì ma lực điều hòa thật có ngươi nói tốt như vậy dùng, đừng nói ba mươi kim tệ, coi như là nhiều gấp đôi đi nữa làm theo một đống người mua! Hơn nữa, đối với chúng ta những xã hội thượng lưu người mà nói, cái gì trọng yếu nhất? Tiền? Dĩ nhiên không phải! Mặt mũi tối trọng yếu! Ngươi ngẫm lại xem, liên bang tháp thành cái loại này địa phương nhỏ các quý tộc đều dùng tới ma lực điều hòa loại này tân kỳ đồ chơi, chúng ta An Uy Mã Nhĩ thành làm sao có thể không có? Vậy cũng thái thật mất mặt sao! Sở dĩ Hứa hội trưởng, ngươi nghe ta chính xác không sai. Chúng ta không nói trực tiếp đem định giá đề cao gấp đôi, từ ba mươi kim tệ nhắc tới năm mươi kim tệ một máy đó là thỏa thỏa tuyệt đối không thành vấn đề!" Nói đến đây, Duy Khắc Thác còn dùng lực vỗ vỗ bộ ngực. "Ta bảo chứng, hay dùng cái giá tiền này, ở An Uy Mã Nhĩ bên trong thành bán đi một mấy trăm thai không vấn đề chút nào!"

Hứa Diệc lại nhíu mày: "Tài mấy trăm thai? Duy Khắc Thác thiếu gia, thứ cho ta vô lễ, ta nghĩ nói, lòng của ngươi không khỏi quá nhỏ chút, mục tiêu của ta. Thế nhưng ở An Uy Mã Nhĩ bán ra mấy nghìn thai, thậm chí hơn vạn thai a."

"A?" Duy Khắc Thác mở miệng rộng, nháy con mắt cùng Sa Lỗ, Ách Gia Đặc liếc nhau. "Hơn mấy ngàn vạn thai? Cái này... Hứa hội trưởng, tuy nói chúng ta An Uy Mã Nhĩ trong thành kẻ có tiền rất nhiều, nhưng hơn mười kim tệ cũng không phải số lượng nhỏ gì. Có thể tùy tiện lấy ra nữa... Cũng không nhiều như vậy a."

Hứa Diệc mỉm cười: "Hiện tại có thể không nhiều như vậy, bất quá chờ vương quốc kinh tế phát triển, khi đó tựu tự nhiên sẽ có nhiều như vậy."

Duy Khắc Thác gãi đầu một cái, vẻ mặt không giải thích được: "Hứa hội trưởng, ngươi nói cái này cái gì phát triển kinh tế ta không hiểu, chúng ta còn chưa phải nói chuyện sau này sao. Tựu dĩ hiện tại đến xem, ta nghĩ ở An Uy Mã Nhĩ bên trong thành có thể bán ra một nghìn thai hẳn là tựu coi là không tệ."

"Hảo, nếu Duy Khắc Thác thiếu gia ngươi nghĩ có thể bán ra một nghìn thai, chúng ta đây cứ dựa theo con số này định ra tới." Hứa Diệc gật đầu một cái nói. "Đương nhiên, duy nhất hướng các ngươi cung cấp một nghìn thai ma lực điều hòa cái này không quá hiện thực, chúng ta thương hội hiện nay cũng sản xuất không được nhiều như vậy. Như vậy đi. Ta trước hết để cho nhân tống năm mươi thai nhiều. Ở tống trước khi tới, sẽ phiền phức Duy Khắc Thác thiếu gia, còn có sa Lỗ thiếu gia cùng với Ách Gia Đặc thiếu gia ba người các ngươi lực mạnh tuyên truyền, hay nhất tại đây nhóm đầu tiên ma lực điều hòa chở tới đây sau là có thể lập tức bán đi, coi như là sớm đánh quảng cáo, thuận tiện nhìn nguồn tiêu thụ làm sao. Các ngươi thấy thế nào?"

Ma Pháp Công Nghiệp Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ