Quyển thứ sáu đế quốc là luyện thành như thế nào - Chương 01: Bị nguy đoàn xe
Quyển thứ sáu đế quốc là luyện thành như thế nào Chương 01: Bị nguy đoàn xe
Một cuộc mưa sa mới vừa hạ quá, đầu mùa hè lúc không khí mặc dù vẫn mang theo một tia nóng rang ý, cũng đã so sánh với bình thời muốn ướt át nhiều lắm, xuyên thấu qua đánh lái xe cửa sổ khe hở chui đi vào, thổi tới trên thân người, lập tức làm cho người ta cảm giác nắng nóng biến mất, cực kỳ thư thích.
Filzman thật dài thở một hơi, ngẩng đầu nhìn thoáng qua con đường phương xa, tỏ ý bên cạnh tài xế hạ thấp xuống một ít tốc độ.
"Chúng ta xe này trên đều là chút ít tinh vi đồ chơi, chú ý một chút mà không thể điên gặp. Đồ chơi dập đầu hư một hai, chúng ta còn phải chạy về Standing công quốc lại đi mua."
Bên cạnh Ireland liên hiệp thương hội chuyên chúc vận chuyển hàng hóa tài xế Bobby kỳ gật đầu, đem ngồi xuống này cỗ xe cỡ lớn vận chuyển hàng hóa xe máy ma lực tốc độ từ mới vừa rồi mỗi giờ tiếp cận thực ra cây số hạ thấp mỗi giờ bốn mười cây số tả hữu, trong nháy mắt tiện chậm lại không ít.
Song Bobby kỳ so sánh với mới vừa rồi lại có vẻ vẻ mặt càng thêm chuyên chú một ít, thậm chí còn có một tia như lâm đại địch bình thường khẩn trương.
Cũng không chỉ là bởi vì Filzman nhắc nhở nó vận chuyển hàng hóa xe máy ma lực sau trong rương trang cũng đều. Không thể sai. Cao đoan tinh vi ma lực cỗ máy tiện, cũng bởi vì phía trước con đường thật sự là quá xấu có chút không hợp lẽ thường.
"Ta nói hội trưởng, này Mã Lạc đế quốc nhưng là đại lục một trong hai đại đế quốc, ta trước kia luôn cảm thấy bọn họ có nhiều khó lường đấy, làm sao hiện tại vừa nhìn... Khác không nói, đường này đừng bảo là cùng chúng ta Lanpari vương quốc so sánh với, coi như là so với Frankish vương quốc cũng muốn sai á."
Filzman liếc mắt: "Nói nhảm, chúng ta mới vừa rồi đi qua cái kia công lộ vẫn chỉ là Mã Lạc đế quốc nội thứ một đường cái quan, có thể cùng chúng ta khắp nơi đều là công lộ Lanpari vương quốc so sánh với sao?"
"Kia đổ cũng là..." Bobby kỳ ha ha cười một tiếng. "Không nghĩ tới chúng ta Lanpari vương quốc so sánh với Mã Lạc đế quốc nhỏ nhiều như vậy, nhưng là ở con đường điểm này trên nhưng lại là so với bọn hắn mạnh hơn nhiều."
"Được rồi, coi trọng phía trước. Đừng nói nhảm rồi." Filzman cắt đứt hắn lời nói.
Bobby kỳ ừ một tiếng. Cầm tay lái tay thêm vài phần khí lực.
"Phanh ——"
Hai người ngồi xuống cỡ lớn vận chuyển hàng hóa xe máy ma lực chợt phát ra một tiếng vang thật lớn. Cả sườn xe kịch liệt chấn động một cái, đem hai người đồng thời chấn đến phải từ chỗ ngồi vứt cách lên.
Filzman thần sắc biến đổi, lạnh lùng nói: "Tốc độ lại chậm chút!"
Bobby kỳ vội vàng khống chế cỡ lớn vận chuyển hàng hóa xe máy ma lực lần nữa rơi xuống chậm tốc độ, cho đến vẫn duy trì mỗi giờ 30km tốc độ, lúc này mới miễn cưỡng để cho vận chuyển hàng hóa xe máy ma lực khôi phục đến coi như có thể tiếp nhận vững vàng trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Pháp Công Nghiệp Đế Quốc
Science FictionMa Pháp Công Nghiệp Đế Quốc Tác giả: Buổi Tối Giờ Cao Điểm Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thân là một gã hành nghiệp nội trác có tiếng ngắm cao cấp máy móc công trình sư, Hứa Diệc nhưng xuyên việt đến rồi một ma pháp làm chủ thế...