Phần 13

25 1 0
                                    

Quyển 7: Mục tiêu của chúng ta là tinh thần* biển rộng - Chương 01: Anh rể

Chương 01: Anh rể

Arafade tiểu trấn là Falke trong vương quốc một bình thường tiểu trấn, ở vào vương quốc thiên Đông Nam bộ phận, vô luận nhìn trên bản đồ tới, hay (vẫn) là đang trên thực tế xem ra, cũng đều là một vô cùng chỗ tầm thường.

Từ nhỏ trấn hướng tây nam tiến lên ước chừng ba trăm cây số lời nói, có thể đã tới cùng Falke vương quốc lân cận Derak công quốc.

Hướng bắc đi thẳng ước chừng năm trăm cây số, hoặc là hướng đông bắc phương hướng tiến lên ước chừng hơn sáu trăm cây số lời nói, thì cũng có thể đi vào đại lục một trong hai đại đế quốc Mã Lạc đế quốc.

Hướng nam thẳng làm được nói, thì sẽ tiến vào vừa lúc bị Lanpari vương quốc cùng Falke vương quốc kẹp ở giữa an tô giáo hội công quốc.

Như vậy một vị trí địa lý, tự nhiên thấy thế nào cũng đều không tính là lạ thường, cũng hoàn toàn chưa nói tới có cái gì tầm quan trọng có thể nói.

Cho nên Arafade tiểu trấn mặc dù bản thân lịch sử thậm chí so sánh với Falke vương quốc còn muốn dài gấp đôi, nhưng này mấy ngàn năm nhưng vẫn ở Sainz trên đại lục không có tiếng tăm gì, trấn đám người bên trên vẫn đều ở bình tĩnh trải qua thuộc về bọn họ cuộc sống của mình.

Song cái này bình tĩnh mà bình thản sinh hoạt, nhưng lại ở năm năm trước xuất hiện một chút biến hóa.

Kể từ khi năm năm trước Tân Phi thương hội cùng Falke vương quốc ký tên chiến lược hợp tác đồng bạn hiệp nghị sau, năm năm này nội, Tân Phi thương hội suất lĩnh lấy cái khác nhóm lớn ma pháp cơ giới thương hội đại cử tiến vào Falke vương quốc tiến hành đầu tư xây dựng, ở Falke trong vương quốc các cái địa phương cũng đều dựng lên nhiều loại nhà máy.

Mặc dù bởi vì Arafade tiểu trấn cũng không có bất kỳ địa lý ưu thế, thế cho nên Tân Phi thương hội không có coi trọng nơi này, đối với nơi này tiến hành đầu tư, nhưng là theo Falke vương quốc nội bộ bắt đầu cổ động dựng lên công lộ, cuối cùng đem một đường cái quan tu đến Arafade tiểu trấn tới sau, một nhà đến từ Lanpari vương quốc ma pháp cơ giới thương sẽ phát hiện cái trấn nhỏ này. Cũng ở trong trấn nhỏ đầu tư dựng lên một ngọn gia dụng ma pháp cơ giới nhà máy.

Chỗ ngồi này nhà máy sản phẩm chỉ có hai loại. Một loại là ma lực quạt. Mặt khác một loại tức là ma lực hỏa lò, cũng có thể coi như là gia dụng ma pháp cơ giới trung tương đối thấp đoan đơn giản sản phẩm, nhưng là lại đang thích hợp Arafade tiểu trấn cùng với quanh thân khu cần.

Cho nên này nội trong năm nay, chỗ ngồi này nhà máy vẫn hiệu quả và lợi ích không sai.

Hơn nữa chỗ ngồi này nhà máy quy mô mặc dù không lớn, nhưng lại như cũ ở Arafade tiểu trấn địa phương chiêu mộ hơn ba trăm tên công nhân, trên diện rộng giải quyết Arafade trong trấn nhỏ mọi người công tác vấn đề, cho nên ở tiểu trấn quanh thân cũng đều nhận lấy thật lớn hoan nghênh cùng ủng hộ.

Lén lút thảo luận thời điểm, trong trấn nhỏ mọi người cũng đều đối với đầu tư xây dựng chỗ ngồi này nhà máy Lanpari vương quốc Santis thương hội tràn đầy cảm kích.

Ma Pháp Công Nghiệp Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ