Chương 54

6.3K 144 2
                                    

Ánh nắng mặt trời ấm áp của buổi sáng chiếu vào gian phòng, nghịch ngợm lướt trên hai người đang gắt gao ôm nhau, đánh thức cả hai.

Bạch Thấm mở mắt ra mới biết được, nhìn thấy ánh mắt sáng quắc của An Tử Thiên đang nhìn mình chằm chằm, mặt cô càng đỏ bừng, thân thể khẽ động, sắc mặt lập tức đỏ bừng, vội vàng rúc vào  trong chăn.

Trời ơi, chẳng lẽ tối hôm qua hai người vẫn giữ nguyên tư thế này ngủ thiếp đi sao? Bạch Thấm xấu hổ, kêu ra tiếng.

"Bà xã...." An Tử Thiên rõ ràng cảm nhận được thân hình nhỏ xinh dính vào lòng mình đang tăng nhiệt, liền cúi đầu, khẽ gọi.

Giọng nói tràn đầy từ tính còn ẩn chứa vẻ thỏa mãn lười biếng, không được đáp lại, An Tử Thiên ôm eo cô, định kéo cô ra.

"Anh đi ra trước đã." Giọng nói rầu rĩ của Bạch Thấm từ trong chăn truyền ra.

Ra ngoài trước?

An Tử Thiên sững sờ, người trong ngực lại giật giật, dưới thân truyền đến xúc cảm mềm mại, chặt chẽ, lại rất thoải mái, ngọn lửa ngùn ngụt từ nơi nào đó đột nhiên lan khắp toàn thân. Ánh mắt An Tử Thiên tối hơn, cách lớp chăn Bạch Thấm hình như cũng cảm nhận được ánh nhìn nóng rực ấy.

"Ông xã, anh ra trước đi, được không?" Tiếng nói nũng nịu, cô liền cảm nhận được cơ thể anh thay đổi rõ ràng, bị hù đến không dám thở mạnh, không nhúc nhích, chỉ sợ người nào đó đột nhiên hóa thành cầm thú lại ăn sạch mình nữa.

An Tử Thiên chợt nhớ đến tối hôm qua cô nức nở, nén lệ, kêu đau ở dưới thân mình, mặt lập tức không biến sắc đè nén dục vọng, nhẹ nhàng rút khỏi nơi ân ái, nhưng vẫn nghe được âm thanh không quá vang dội nào đó, ở bên trong gian phòng an tĩnh, lại rất rõ ràng.

Chọc cho Bạch Thấm cứ trốn ở trong chăn đến sắp thiếu dưỡng khí, hít thở không thông, đầu đầy mồ hôi mới chui ra, do đó đã bỏ lỡ vết ửng đỏ trên mặt An Tử Thiên.

"Còn đau không?"

"Có chút khó chịu." Bạch Thấm cự nự, lại có chút tức giận đáp.

"Ai bảo anh hành động dã man vậy!" Muốn cắn lên bờ vai anh, nhưng phát hiện ra vết cắn hồng hồng bên trên, đành miễn cưởng đổi thành dùng cằm cọ xát.

"Anh đã quá kích động......" An Tử Thiên áy náy nói.

Bạch Thấm hờn dỗi lườm anh, rồi mềm yếu nằm trong lòng anh nói sang chuyện khác, chỉ sợ nếu như tiếp tục đề tài này thì lát nữa cô sẽ chui tọt vào trong chăn mất. Vì vậy, hai kẻ mới cưới liền nằm trên giường ôm hôn, anh một câu em một câu ngọt ngào nói chuyện, cho đến khi bụng kháng nghị mới lưu luyến xuống giường.

Tân hôn như vậy, cứ có cảm giác bất thường, chẳng lẽ hai người không phải là vợ chồng sao?

Buổi tối hôm đó Bạch Thấm gọi điện thoại cho ông cụ An, báo cáo chuyện này.

"Hay là anh nói đi, nếu như nghe chính miệng cháu trai nói thì ông nội nhất định sẽ vui sướng hơn." Bạch Thấm rối rắm, đưa di động cho An Tử Thiên.

"Em nói đi, đây là tin tức tốt mà! Thấm Thấm đừng lo lắng, em có anh là đủ rồi, không cần quá để ý những người khác!" An Tử Thiên giống như thấy rõ nỗi bất an của Bạch Thấm, nhẹ giọng trấn an.

Trùng Sinh Yêu An Tử ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ