Chương 60: Đai kết cục

9.9K 258 12
                                    

Bạch Thấm yên lặng ngồi chờ y tá gọi số ở phòng khám, Bạch Thấm nhình xung quanh đều là những người phụ nữ với bụng bầu to nhỏ khác nhau, bàn tay không tự chủ xoa xoa bụng mình. Nơi này, có phải cũng đang có một sinh mệnh nhỏ lặng lẽ phát triển đúng không?

Cô rất muốn gọi điện thoại cho Tử Thiên! Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, bàn tay đang cầm điện thoại của Bạch Thấm lại buông xuống.

Chắc hẳn hiện giờ anh đang xử lý chuyện kia.

“Hôm nay anh sẽ đưa em đến gặp cha, đồng thời cũng sẽ nói với cha quyết định của mình. Ông ấy nhất định sẽ đồng ý.” Trên đường trở về, An Tử Thiên nói khi hai người còn đang ở trên xe.

“Ông ấy vẫn luôn hiểu rõ mọi chuyện từ đầu tới cuối, nhất định ông ấy sẽ không trách anh.” Bạch Thấm nắm chặt tay anh, cổ vũ anh.

“Trở về anh sẽ hẹn gặp bà ta, nói rõ ràng mọi chuyện với bà ta.”

“Ừ, em tin tưởng anh sẽ xử lý tốt chuyện này.” Cô khẽ tựa vào vai anh, dịu dàng nói. Suy nghĩ một chút, Bạch Thấm lại tiếp tục nói: “Chuyện như vậy nếu như em sẽ không đi, nhất định ông nội sẽ đi cùng anh.”

An Tử Thiên nghi ngờ nhìn cô.

“Anh sẽ xử lý tốt chuyện này mà, đúng không?” Bạch Thấm chọc chọc trán anh, vô cùng thân thiết nói: “Hơn nữa em còn có chuyện khác cần làm!”

“Chuyện gì?”

“Không nói cho anh biết! Trở về em sẽ nói cho anh.”

Cho dù An Tử Thiên có hỏi như thế nào, Bạch Thấm vẫn giống như cố tình chơi xấu, không chịu mở miệng. Buồn cười! Em cũng mới chỉ suy đoán mà thôi, nếu đến lúc đó kiểm tra ra là không có, vậy không phải là rất mất mặt sao!

“Số 67, Bạch Thấm!” Tiếng y tá vang lên, cắt đứt suy nghĩ của Bạch Thấm.

Làm sao bây giờ, bỗng nhiên cô cảm thấy thật hồi hộp! Bạch Thấm ngồi trên ghế, có chút cảm giác giống như không đứng dậy nổi.

“Số 67, Bạch Thấm!” Tiếng của y tá lại vang lên.

Bạch Thấm nhìn bốn phía xung quanh một chút, nhìn những thai phụ hạnh phúc nở nụ cười chờ mong, cô liền hít một hơi thật sâu, sau đó thở ra, nắm chặt đấm tay, đứng dậy mở rộng bước chân, bước vào phòng khám.

Viên Tú Vân có chút mất tự nhiên nhìn An Tử Thiên đang ngồi ngay ngắn ở phía đối diện, há miệng nhưng lại không biết nên nói gì.

Ngày đó bị An Xế Cảnh đưa ra lời cảnh cáo cuối cùng, bà ta biết nếu như mình còn tiếp tục ôm hy vọng xa vời mà dây dưa không dứt, chứng cứ năm đó bà ta vì bỏ trốn cùng Tôn Duệ Viễn, một mình trộm tiền của nhà họ An rồi giả chết, tất cả đều nằm trong tay ông cụ nhà họ An, một khi được công khai ra ngoài, nửa đời sau của bà ta chỉ có thể trôi qua trong cảnh tù ngục, đó mới thật sự là sống không bằng chết!

Cho dù trong lòng bà ta vẫn có chút không cam lòng, nhưng lại chỉ có thể từ bỏ.

Lại không nghĩ rằng, hôm nay An Tử Thiên lại chủ động hẹn gặp bà ta. Tuy rằng vẫn còn đang An Xế Cảnh canh giữ ở bên ngoài, nhưng dù sao không lâu nữa An Tử Thiên cũng sẽ thừa kế nhà họ An, chỉ cần anh chịu nhận bà ta, cho dù An Xế Cảnh nói gì đi nữa thì tất cả cũng đều vô dụng!

Trùng Sinh Yêu An Tử ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ