Chương 10: Lời đồn đại

13.9K 491 2
                                    

Anh tức giận, Bạch Thấm rõ ràng cảm giác được .

“Tử Thiên, anh tức giận?”

Anh chỉ lắc đầu sau đó xoay người đi vào phòng không để ý đến Bạch Thấm.

Bạch Thấm không đuổi theo mà cẩn thận ngẫm lại những chuyện xảy ra vào ngày hôm nay. Có phải tại cô không đồng ý ăn cơm ở ngoài với anh? Nhưng không phải anh cũng không thích ăn ở bên ngoài sao?

Bạch Thấm nhẹ nhàng mở cửa phòng ra thì thấy An Tử Thiên đang ngồi dưới đất dựa vào mép giường, đầu anh cúi xuống, an tĩnh mà cô đơn. Cô không đoán ra được rốt cuộc vì sao anh không vui, người mắc chứng tự  bế quá mức nhạy cảm, Bạch Thấm vừa mới bắt đầu chấp nhận anh, rất chuyện còn chưa hiểu được.

“Anh Tử Thiên, anh có thể nói cho em biết tại sao anh không vui có được không? Anh im lặng không nói, em lại không hiểu được anh, thấy anh như vậy em cũng rất đau lòng.” Bạch Thấm ngồi xuống cạnh anh, cầm lấy tay anh.

An Tử Thiên nhẹ nhàng giãy tay ra nhưng lại bị Bạch Thấm dùng sức lớn hơn nắm lại.

Anh không nhìn Bạch Thấm, chỉ cúi đầu nghiêng người đi.

“Tử Thiên…”

Phát hiện trong giọng nói của Bạch Thấm mang theo nức nở, anh giật mình hoảng hốt:

“Thật xin lỗi… Không có hẹn hò...”

An Tử Thiên tức giận bản thân mình không thể cho Bạch Thấm một buổi hẹn hò vui vẻ lãng mạn. Bởi vì anh không vui nên không nhìn thấy dáng vẻ xinh đẹp của Bạch Thấm khi mặc quần áo mới, không nhìn thấy khuôn mặt cô tràn ngập kinh ngạc và vui vẻ dưới ánh nến, lại càng không được Bạch Thấm cảm động ôm hôn ở rạp chiếu phim. Hiện tại ngay cả buổi hẹn hò cơ bản nhất của một người bình thường anh cũng không thể cho Bạch Thấm, sau này chắc canh sẽ càng có nhiều chuyện anh không thể làm cho cô. Có lẽ, một ngày nào đó Bạch Thấm sẽ bỏ anh mà đi. An Tử Thiên càng nghĩ càng cảm thấy đau lòng.

Bạch Thấm đã biết tại sao An Tử Thiên không vui nên tâm trạng bối rối lo lắng cũng biến mất.

“Tử Thiên, chắc anh cũng biết ý nghĩa của hẹn hò đúng không?.” Bạch Thấm xoay mặt anh đối diện với mình: “Hẹn hò là một cách để các cặp tình nhân nâng cao tình cảm, nếu như tình cảm hai người đủ sâu sắc thì hẹn hò hay không không quan trọng.” Bạch Thấm mỉm cười.

“Huống chi hẹn hò không phải chỉ có thể là đi dạo phố, ăn cơm, xem phim, còn có rất nhiều cách làm khác, chỉ cần hai người vui vẻ ở cạnh nhau thì có thể gọi là hẹn hò. Anh và em ngày nào cũng cùng nhau ăn cơm, cùng xem ti vi, em đi học, anh cũng đi làm, anh chờ em tan học về nhà, chúng ta cùng đi dạo, Tử Thiên, tất cả những lúc đó anh rất vui vẻ đúng không?”

“Vui vẻ!” An Tử Thiên lo lắng bị hiểu lầm nên giọng nói khàn khàn mang theo một chút sự vội vàng.

“Đúng là rất vui. Mỗi ngày hai người chúng ta luôn ở cùng nhau chính là hẹn hò, ngày nào em cũng vui vẻ.” Bạch Thấm cố gắng đính chính tư tưởng cho An Tử Thiên, muốn cho anh hiểu được chỉ cần có thể ở bên cạnh anh thì cô sẽ vui vẻ, muốn cho anh thấy, hiện tại cô đang rất vui vẻ!

Trùng Sinh Yêu An Tử ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ