Kung tayo....tayo talaga(ONGOING SERIES)

813 18 12
                                    

Gusto mo bang kiligin???? Gusto mo bang mainLOVE?? Gusto mo bang umiyak???

"walang pwedeng humadlang kung tayo ang itinadhana... just go with the flow of life,we are not here just to focus in one thing.We are here to follow what God wants us to do.."

Author's Note:

Kung hindi niyo kilala ang nagsabi ng mga salitang yan siguro mas mabuting wag mo muna tong basahin ... Basahin mo muna yung una kong isinulat ang "CRUSH KITA MAHAL KO SIYA" at bumalik ka dito kapag tapos kana^^ para na rin makarelate ka.. sa mga nakabasa na enjoy reading... :) ituloy na natin ang istorya..

...................................................................................................................................................

"Hoy venjie ikuha mo nga ko ng juice sa kusina." sabi ko habang nagpupunas ng pawis

"makautos ka wala kang paa??" aba ang sama talaga ng ugali nito kahit kalian..

"sige na venjie ikuha mo na yung kapatid mo kita mong ang daming ginagawa nung tao ee" savior ko talaga si dad. Whoaaa

Umalis si venjie para kumuha ng juice.

"dad. Kamusta na kaya si Nikki.. napanaginipan ko siya kagabi ee." 5 years na rin kaming hindi nagkikita..

"wala ba kayong communication??" tanong ni dad

"wala na dad.. alam niyo naman yung sitwasyon diba? Sa Australia na siya nakatira ngayon." sabi ko habang pinupulot yung nahulog na ballpen..

"darating din yung oras na magkikita kayo. Wag kang mainip.."- dad

"nagtatanong lang naman ako kung kamusta na siya.. dad talaga.. di naman ako naiinip ee" sabi ko...

"sige kuya magsalita kapa.. marinig ka ng Girlfriend mo lagot ka."- venjie

Aheeeem mag eexplain lang po ako.. oo tama may girlfriend ako.. siya si Gab..

Classmate ko siya nung college.. basta bago ko na ikwento sainyo ang mga pangyayari :)

"ee ano kung marinig?? Hahaha wala naman siyang dapat ikagalit sa mga sinabi ko." -me

"tama na nga yan.. tapusin mo na yan Vincent at ng di ka magahol sa oras"- dad.

"pero kuya sayang talaga ee.. bakit ka kasi pumayag na umalis si nikki."-venjie

"hoy ..ang bibig mo marinig ka ni Gab.."-bulong ko sa kanya.

"wala tayong magagawa ito siguro yung nakaplanong mangyari."-me

"ang weird kasi ni Gab ee..masyadong tahimik.."- venjie

"di ka pa nasanay.. sige na dun kana at tatapusin ko muna to"-me

Sa limang taong nakaraan.. marami naring nagbago.. sa isang iglap parang ang daming nadagdag.. isa na ko ngayong manager ng isang restaurant sobrang layo lang sa natapos kong course na IT.. hahaha :D well Masaya naman ako sa naging trabaho ko ngayon.. Ito lang siguro yung tinatawag na God's will.. Sa tulong ni Nikki ng bago ang lahat ..akalain niyong yung mga 3 kong grade nung college ay naging 1.5 ... siguro kung hindi ko siya nakilala wala sanang Manager na VINCENT PANGILINAN ngayon....

please vote and leave a comment.. thank you^^

-cutieheart_019

Kung tayo....tayo talaga (ongoing series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon