A/N: sobrang tagal lang na di ako nakapag update.. pasensya na ulit.. always nalang ganito.. hahaha pero salamat pa din kasi kahit di ako nakakapag update ng mabilis sinusuportahan niyo pa din ang story ni nikki at ni vincent ;*.. salamat talaga..
Oh eto na po. enjoy :*
Comment and vote lang po kayo :*
CHAPTER 34
2nd Session
NIKKI’S POV
Pagmulat ng mga mata ko nasa kwarto na ko.. I feel so weak.. hindi ko alam pero parang sobrang bigat ng pakiramdam ko.. para akong lantang gulay.. nag attempt akong tumayo pero hindi ko talaga magawa.. kanina naman hindi pa ko ganto.. epekto na naman ba to ng gamot???? Pssssssshhhhh..
“oh wag ka munang tumayo hindi mo pa kaya” napatingin ako sa nagsalita.
“oh Vincent??? Bakit ka nandito?”
Tinulungan niya kong umupo para makasandal ako ng ayos..
“masama bang alagaan ka?? Sige kung ayaw mo aalis nalang ako”
Lalabas na sana siya ..buti nalang nahigit ko yung kamay niya
“hindi naman sa ganun mejo na nanibago lang ako” smile :)
“alam mo pag ngumingiti ka iba talaga yung impact dito ee” tapos tumuro siya sa dibdib niya..
“suuuus inlove ka lang sakin ee”
Umupo siya sa tabi ko at hinawakan ang dalawang kamay ko..
“pero alam mo tama ka jan”
Hinalikan niya yung noo ko
“see.. haha thank you Vincent for being here”
“wala yun.. ikaw ang Prinsesa ko kaya dapat lang na alagaan kita”
“yieeeeh ok from now on ikaw na ang slave ko!!”
“sure… kahit ano gagawin ko”
“talaga?? Kahit sabihin kong halikan mo yung sahig??”
“Oo.. gusto mo sample???” lumuhod siya sa sahig at hahalikan nga.. nababaliw na ba siya?? :D
“wait…… nagbibiro lang ako. Umupo kana ulit dito..”
“yes ma’am!!”
“hmm eto nalang pakiabot mo yung suklay ko.. nandun sa may drawer”
“eto na po!. Gusto mo ako na rin yung magsuklay sayo??”
Tsk.. haha nakokonsensya ako sa ginagawa ko.. bakit ba siya ganito ngayon?? :-D
VINCENT’S POV
Ibinigay niya yung suklay sakin. at pinatalikod ko naman siya para masuklayan ko ang buhok niya
“oh bakit ka tumigil??? Slave suklayan mo pa ang buhok ko”
Nabigla ako dahil pagsuklay ko sa buhok niya sobrang daming buhok yung sumama sa suklay.. natakot rin ako.. pero pinaliwanag na naman sakin ni tita na isa rin daw sa epekto ng chemotherapy ay yung panlalagas ng buhok.
“Vincent may problema ba??”
“ha.. ah ee.. wala naman.. alam mo wag ka ng magsuklay ha?? kahit na magulo yung buhok mo maganda ka pa rin naman”
BINABASA MO ANG
Kung tayo....tayo talaga (ongoing series)
Novela Juvenilread first CRUSH KITA.MAHAL KO SIYA :)