Chương 269 Vì ta làm chủ

1K 1 0
                                    

Ngay sau đó, tất cả mọi người đều nói: “Đúng vậy, chúng ta nhiều người như vậy tận mắt nhìn thấy, còn sẽ có giả? Ngươi cùng nam nhân ở chỗ này làm sự tình, chẳng lẽ là chúng ta bố trí ngươi?”
“Ngươi cũng không nghe thấy nghe trên người của ngươi hương vị, toàn bộ đều là những cái đó bất kham hương vị, chúng ta có thể hãm hại được ngươi chuyện như vậy?”
“Đúng vậy, ngươi nhìn xem ngươi trên cổ trên người dấu hôn, trả chúng ta hãm hại ngươi đâu, chúng ta nhưng không có như vậy có rảnh, cũng không có như vậy tốt tâm tình chạm vào ngươi!” Một cái nam sinh chán ghét nói.
Trần Hạo Tuyên chạy nhanh trộm mà trốn, phạm vào lớn như vậy sai lầm, hắn cũng không dám lại tiếp tục lưu lại đi, cũng không dám gánh vác trách nhiệm.
Trần Hải Minh giờ phút này cũng là trong cơn giận dữ, mọi người nói đều chỉ hướng Trần Mỹ Tâm, thấy Trần Mỹ Tâm cái dạng này, cũng xác thật là làm những cái đó bất kham sự tình.
Hắn thật là một cái đầu hai cái đại, một chút đều không nghĩ lại quản Trần Mỹ Tâm sự tình, nguyên bản thấy nàng thanh thuần đến giống chỉ tiểu bạch thỏ giống nhau, Trần Hải Minh mới tính toán mang nàng tiến vào xã giao trường hợp.
Ai biết, nàng thế nhưng luân phiên phạm sai lầm, đem chính mình làm cho không chịu được như thế, Trần Hải Minh đều không nghĩ lại nhận cái này nữ nhi.
Hắn theo bản năng mà đem Trần Mỹ Tâm đẩy ra đi, nói: “Có chuyện gì, cho các ngươi lão sư cùng bác sĩ tới xử lý đi.”
“Trần thúc thúc, ngươi không cần mặc kệ ta a……” Trần Mỹ Tâm tuyệt vọng mà khóc hô.
Sở hữu đồng học ánh mắt đều giống lợi kiếm giống nhau, cơ hồ muốn đem nàng đâm thủng, Trần Mỹ Tâm đứng ở trung gian, tiếp thu đến từ các mặt địch ý.
Liền Trần Hải Minh còn đem nàng ra bên ngoài đẩy, Trần Mỹ Tâm ở sâu trong nội tâm, giống như vạn tiễn xuyên tâm giống nhau thống khổ.
Lão sư khó xử mà nói: “Một khi đã như vậy, chuyện này, ta xem không bằng làm cảnh sát cùng bác sĩ đến đây đi, chúng ta trường học gánh vác không dậy nổi như vậy đại trách nhiệm.”
Trần Hải Minh đã đối Trần Mỹ Tâm hoàn toàn thất vọng, chỉ sợ sẽ giúp nàng, còn sẽ đem chính mình cấp đáp đi vào.
Trần Hải Minh đã gánh vác không dậy nổi như vậy nguy hiểm.
Hắn nói: “Liền dựa theo lão sư nói làm đi.”
Lão sư nói: “Hảo, chúng ta vừa rồi cũng đã đánh báo nguy điện thoại cùng cấp cứu điện thoại, chỉ sợ cảnh sát cùng bác sĩ lập tức liền phải tới rồi. Chúng ta trong trường học cũng không dám tự mình xử lý những việc này.”
Trần Mỹ Tâm vừa nghe đến Trần Hải Minh thế nhưng nói như thế, hoàn toàn mặc kệ chính mình, chính mình nếu là đi theo cảnh sát trở về, về sau còn làm sao bây giờ?
Này đó học sinh cũng đều luôn mồm mà bôi nhọ chính mình, cái này làm cho Trần Mỹ Tâm thập phần tuyệt vọng.
Làm nàng càng vì tuyệt vọng chính là, nàng giữa hai chân truyền đến từng trận đau đớn, này đau đớn làm nàng minh bạch, chính mình vừa rồi rốt cuộc đã trải qua cái gì.
Nàng nhớ tới chính mình phía trước cùng Trần Hạo Tuyên nói tốt an bài, nói tốt chính mình đem Vân Vi dẫn tới phòng trang điểm, đối nàng động thủ…… Chính là vì cái gì, vì cái gì cuối cùng thụ hại người là chính mình?
Trần Mỹ Tâm khóc không ra nước mắt, rồi lại không cam lòng kết quả này, nàng bắt lấy Trần Hải Minh ống tay áo: “Trần thúc thúc, chuyện này khẳng định không phải ta làm…… Nhất định là, nhất định là Vân Vi hại ta, là Vân Vi hại ta, ngươi phải vì ta làm chủ a, Vân Vi hại ta, ngươi phải vì ta làm chủ a……”
Trần Hải Minh thấy nàng khóc thành cái dạng này, thực sự đau lòng.
Nhưng là hắn đã thật sự không nghĩ quản Trần Mỹ Tâm, thấy Trần Mỹ Tâm còn cho hắn thêm phiền toái, hắn làm trò mọi người mặt, sao có thể đi chỉ trích Vân Vi, giữ gìn Trần Mỹ Tâm đâu?
Hắn chỉ có thể nói: “Ngươi đừng nói nữa, chờ cảnh sát cùng bác sĩ đến đây đi.”
Trần Mỹ Tâm không cam lòng mà nói: “Thật là nàng hãm hại ta, ngươi tin tưởng ta a…… Ngươi tin tưởng ta a……”

Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ