Đương lại lần nữa nhấm nháp đến này điềm mỹ quen thuộc tư vị là lúc, Lục Chiến Đình cơ hồ là trừu một hơi, thanh âm mê say mà lại ám ách, giống như thở dài: “Tiểu Vi Vi……”
Vân Vi cũng có chút bị lạc, hơi hơi đong đưa bả vai.
Nàng đem hắn ăn đến gắt gao, tự nhiên là có chút không thoải mái.
Mặc dù là không biết bao nhiêu lần hưởng thụ này vui mừng, nàng vẫn như cũ có chút khó có thể thích ứng.
Lục Chiến Đình lại thấp giọng thở dài một tiếng, lẳng lặng chờ đợi nàng thích ứng.
Thẳng đến nàng đã thích ứng lúc sau, thân thể có chút hơi hơi bất an vặn vẹo, hắn mới bắt đầu từ chậm cập mau mà đem nàng cấp uy no.
Ra một thân đầm đìa mồ hôi lúc sau, Vân Vi mệt vùng địa cực ghé vào Lục Chiến Đình trên vai, có chút ngượng ngùng nhìn mặt hắn.
Lục Chiến Đình phát ra rất nhỏ cười nhẹ thanh, duỗi tay vỗ nàng vai lưng, an ủi nàng vui mừng sau dư vị.
Nàng nhẹ nhàng ở hắn trên vai cắn một ngụm: “Ngươi hư.”
“Ta nơi nào hỏng rồi?” Lục Chiến Đình rất có hứng thú hỏi.
Vân Vi thân ảnh tất cả đều là lười biếng, thấp giọng nói: “Nơi nào đều hư.”
Nàng eo đều sắp chặt đứt, hắn còn không có sự người giống nhau bộ dáng.
“Rõ ràng chỉ có một địa phương hư.” Lục Chiến Đình ngữ mang ái muội mà nói.
“Chính là này há mồm hư sao?” Vân Vi cố ý không thèm nghĩ hắn nói nơi đó là nơi nào, ở hắn lương bạc trên môi, dùng ngón tay nặng nề mà cắt một chút.
Lục Chiến Đình lấp kín nàng môi, tinh tế miêu tả nàng môi đỏ: “Nơi này tự nhiên cũng có thể hư…… Bằng không những cái đó dấu hôn là như thế nào tới?”
Vân Vi mặt đỏ, cảm giác được hắn lại có sống lại dấu hiệu, biết hắn trong chốc lát lại tội phạm quan trọng hư, vội tưởng di động đến mặt khác trên chỗ ngồi.
“Đừng đi.” Lục Chiến Đình lại ôm chặt nàng, không cho nàng rời đi.
Hắn cô khẩn nàng eo nhỏ, vùi đầu ở nàng hõm vai, nhẹ nhàng mà hô hấp thuộc về nàng bản thân thơm ngọt thiếu nữ hơi thở.
Vân Vi liền không có lại động, nhẹ nhàng mà ôm bờ vai của hắn, lẫn nhau dựa sát vào nhau.
Hắn thực thích cũng thực hưởng thụ này yên tĩnh thời khắc, xử lý xong đỉnh đầu thượng sự tình, có thể vừa vặn tới rồi cùng Vân Vi ngốc, cái này làm cho tâm tình của hắn thực hảo.
Nhân sinh phía trước hai mươi mấy năm, hắn đều đối nữ nhân không có gì hứng thú, vẫn luôn không biết cảm tình là vật gì.
Mà hiện tại, hắn mới biết được có cảm tình nhân sinh là cỡ nào viên mãn.
Này hết thảy đều là Vân Vi mang cho hắn.
Vân Vi thấp giọng nói: “Trần Mỹ Tâm đêm nay thiết nguyên bộ cho ta, ta đều còn không biết nàng cái gì kết cục đâu.”
“Cũng may…… Ngươi còn ở ta bên người.” Lục Chiến Đình liền biết nàng như vậy thông minh, sẽ không có việc gì.
Trần Mỹ Tâm cái gì kết cục, hắn cơ hồ không chút nào quan tâm.
Chỉ cần Vân Vi không có việc gì liền hảo.
Vân Vi còn tưởng động, Lục Chiến Đình hận đến có chút nghiến răng: “Ngươi tựa hồ đối Trần Mỹ Tâm hứng thú, vượt qua đối ta hứng thú?”
“Đây là bất đồng hứng thú.” Vân Vi cười, “Chúng ta đi xem sao?”
“Không xem.” Lục Chiến Đình chính mình cũng không có ý thức được, muốn cùng một nữ nhân ghen, mà nữ nhân này, còn chỉ là một cái đáng thương vai ác.
Vân Vi thấy hắn thật sự có điểm không cao hứng, ở hắn trên môi mổ một chút: “Ngươi liền không muốn biết nàng kết cục?”
“Ta không muốn biết mặt khác bất luận kẻ nào bất luận cái gì sự tình, trừ bỏ ngươi.” Lục Chiến Đình giữ chặt nàng, “Ngươi cảm thấy đem ta ăn sạch sẽ, liền đem ta lượng ở một bên thích hợp sao?”
“Này…… Rõ ràng là ngươi ăn sạch sẽ ta.” Vân Vi thật là cảm thấy chính mình tại đây chuyện thượng, chết sống đều nói bất quá hắn.
Lục Chiến Đình nhướng mày: “Quản là ngươi ăn ta còn là ta ăn ngươi, ta hiện tại chính là muốn cùng ngươi ngốc tại cùng nhau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)
Ficção GeralNguồn: Wiki, của Điềm Điềm Tây Mễ Lộ Truyện này m edit từ Wiki nha. Nhắc lại là m edit chứ k phải m viết m edit từ Wiki. Chứ mn đừng ns là m ăn cắp ý tưởng Chính mắt thấy bạn trai cùng khuê mật sống đông cung, nàng quyết đoán làm bạn trai biến thàn...