Chương 272 Không phải lần đầu

110 0 0
                                    

Trần Hải Minh không có trả lời nàng, hắn cũng là một bụng phiền lòng, căn bản không có tâm tình tới an ủi Hướng Vĩnh Bình.
Mấy cái lão sư tiến lên đây nói: “Trần tiên sinh ngươi đi về trước đi, nếu là chúng ta trong trường học học sinh, chuyện này, tự nhiên từ chúng ta tới xử lý.”
“Này Trần Mỹ Tâm rốt cuộc cũng là chúng ta Vân Thị Châu Bảo ân nhân cứu mạng lúc sau, chỉ giao cho trường học sao được? Ta cũng ở chỗ này chờ một thời gian đi.” Trần Hải Minh giả mù sa mưa mà nói, trên mặt là một bộ giận này không tranh biểu tình.
Các lão sư cảm thấy hắn nói cũng có đạo lý, đều ở bên này chờ đợi.
Trần Hải Minh trong lòng đã quyết định từ bỏ Trần Mỹ Tâm, cho nên nhưng thật ra không có nhiều ít gợn sóng.
Chỉ là Hướng Vĩnh Bình thật là phi thường sốt ruột, ở chung quanh đi tới đi lui.
Bác sĩ tiến lên đây cùng mấy cái lão sư hội báo tình huống, nói: “Chúng ta cấp Trần Mỹ Tâm làm đại khái kiểm tra, trước mắt xem ra, ** khả năng tính không lớn, chính yếu vẫn là suy xét là chính nàng nguyện ý hoặc là say rượu nhân tố, mới cùng người khác đã xảy ra quan hệ. Đến nỗi rốt cuộc cùng vài người đã xảy ra quan hệ, này còn phải đợi đãi kế tiếp kiểm tra kết quả.”
Cảnh sát cũng nói: “Trước mắt ở hiện trường chỉ có một nam nhân lưu lại, tên gọi Bạch Văn Bình. Mặt khác mấy cái đều đã rời đi, chúng ta hiện tại cũng ở tìm người.”
Hướng Vĩnh Bình tức giận đến không được: “Chúng ta mỹ tâm luôn luôn ngoan ngoãn, nàng như thế nào sẽ tự nguyện cùng nam nhân khác phát sinh quan hệ? Các ngươi cũng không nên nói bậy a. Nàng nhưng luôn luôn đều vẫn là thanh thanh bạch bạch hoa cúc đại khuê nữ, các ngươi nói bậy, ta cáo các ngươi phỉ báng!”
Hướng Vĩnh Bình muốn cho Trần Mỹ Tâm gả vào hào môn, tự nhiên là luôn mãi báo cho nàng muốn bảo trì trong sạch chi thân, lấy phương tiện càng tốt câu đến kim quy tế.
Cho nên Hướng Vĩnh Bình khẳng định Trần Mỹ Tâm tuyệt đối là trong sạch, lần này sự tình, khẳng định là có người hãm hại.
Bác sĩ chần chờ một chút, nói: “Chúng ta kiểm tra rồi, Trần Mỹ Tâm này khẳng định không phải lần đầu.”
“Ngươi dám nói bậy?” Hướng Vĩnh Bình gấp đến độ nhảy dựng lên.
“Đủ rồi!” Trần Hải Minh quát, “Hồ nháo giống bộ dáng gì?”
Hướng Vĩnh Bình chỉ dám nói thầm vài tiếng, không dám nói thêm nữa.
Trần Hải Minh nghiêm túc mà nói: “Các ngươi hảo hảo kiểm tra, không cần cho ta nháo ra cái gì chuyện xấu tới! Nếu là Trần Mỹ Tâm không phối hợp, liền cho nàng dùng trấn định tề.”
Nơi này lấy Trần Hải Minh thân phận tối cao, hắn như vậy lên tiếng, đại gia cũng đều không có ý kiến.
……
Khai giảng vũ hội bởi vì chuyện này gián đoạn, bất quá đại gia nhiệt tình đều còn không có gián đoạn, đều đối chuyện này nghị luận sôi nổi, thảo luận đến hứng thú bừng bừng.
Thậm chí có người đem này đoạn video toàn bộ đều cấp phát tới rồi trên mạng, trong khoảng thời gian ngắn, tỉ lệ click siêu cao, thực mau liền thượng Weibo hot search.
Trần Mỹ Tâm tên này cũng bị tám ra tới, nàng sự tình các loại cũng đều bị tám ra tới.
May mắn nàng cùng Trần Hải Minh quan hệ vẫn luôn đều thực bảo mật, cho nên tạm thời còn không có người cấp tám đến bên kia đi.
Vân Vi cùng Lục Chiến Đình, vừa rồi từ nhảy vũ lúc sau, liền rời đi vũ hội.
Lục Chiến Đình chuyên môn trở về gặp Vân Vi, tự nhiên sẽ không đem thời gian hoa ở râu ria sự tình thượng.
Hắn trực tiếp mang theo Vân Vi về tới hắn trên xe.
Vân Vi bởi vì vừa mới nhảy vũ, còn có chút rất nhỏ thở hồng hộc.
Lục Chiến Đình duỗi tay đem nàng kéo gần trong xe, nàng kiều mềm thân thể liền ngồi ở hắn trên đùi.
Lục Chiến Đình bàn tay tạp trụ nàng eo, chuẩn xác mà bắt được nàng môi đỏ, đem triền miên hôn, tiếp tục đào không nàng hô hấp.
Vân Vi sa vào ở hắn bá đạo ôn nhu, tùy ý chính mình đi bước một mà rơi vào đi.

Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ