“Chúng ta đi xem Trần Mỹ Tâm kết cục, cũng là ngốc tại cùng nhau a.” Vân Vi hướng dẫn từng bước.
“Ta nói chính là đơn độc.” Lục Chiến Đình cường điệu.
Hắn muốn chính là đơn độc ngốc tại cùng nhau, chỉ có hắn cùng Vân Vi, chỉ có hắn cùng nàng, mà không có bất luận cái gì những người khác.
“……” Vân Vi cúi đầu tới, Lục Chiến Đình trên mặt ít có xuất hiện tính trẻ con thần sắc, như là không có chiếm được kẹo ăn tiểu hài tử.
Vân Vi nhịn không được cười lên một tiếng, xác thật này trận, nàng cùng Lục Chiến Đình ngốc tại cùng nhau thời gian không nhiều lắm.
Này hai lần, đều là Lục Chiến Đình rút ra thời gian trở về xem nàng.
Nghĩ chính mình bởi vì Trần Mỹ Tâm liền phải đem hắn dứt bỏ, có phải hay không xác thật quá không có nhân đạo điểm?
Nghĩ đến đây, Vân Vi xoay người đi, ở hắn trên môi hôn hôn: “Như vậy nhưng hảo?”
Lục Chiến Đình vẫn như cũ là tính trẻ con thần thái: “Không đủ.”
“Như vậy đâu……” Nàng theo cổ hắn một chút trượt xuống, tới rồi xương quai xanh địa phương.
Hắn xương quai xanh thật là xinh đẹp, xương cốt rắn chắc rõ ràng, da thịt cũng là căng chặt hữu lực, nhan sắc khỏe mạnh.
Một đại nam nhân toàn thân trên dưới lớn lên không có một tia tì vết, làm Vân Vi cũng thật là âm thầm mà tán thưởng.
Bất quá kỳ thật nàng cũng tốt đẹp mà không tự biết, Vân Lam vốn dĩ liền lớn lên mỹ, nàng càng là trò giỏi hơn thầy, toàn thân trên dưới, không có nào một chỗ không đẹp, không tinh xảo.
Chỉ là nàng luôn luôn cũng không có đem chính mình mỹ đương hồi sự, loại này tốt đẹp mà không tự biết bộ dáng, ở người khác trong mắt chính là đẹp nhất.
Lục Chiến Đình bị nàng chọc đến đã sớm sống lại thân thể đã hoàn toàn sống lại.
Hắn tạp trụ nàng eo nhỏ, thấp thấp mà nói: “Tiểu yêu tinh!”
“Ta mới không nhỏ!” Vân Vi nâng lên đôi mắt tới xem hắn.
Có đôi khi hắn nói nàng tiểu Vi Vi, nàng ở động tình là lúc cũng không có quá chú ý, không có phản bác hắn.
Nhưng là hắn còn nói nàng tiểu, thanh tỉnh thời điểm, Vân Vi đương nhiên muốn cãi lại.
Nàng chưa bao giờ cho rằng chính mình tiểu, nàng đã thành niên, hơn nữa có thể đảm đương đến khởi thuộc về trách nhiệm của chính mình.
Tuy rằng so với Lục Chiến Đình tới nói, có lẽ nàng xác thật còn có rất nhiều không đủ, nhưng là nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy chính mình còn quá nhỏ.
Lục Chiến Đình thấy nàng như vậy đơn thuần vô tội bộ dáng, nhịn không được cười rộ lên.
Vân Vi ngồi ngay ngắn, chính sắc nói: “Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, ta liền nói qua, ta không nhỏ…… Huống chi, ta hiện tại đã năm mãn mười tám một tuổi, nơi nào tiểu?”
Lục Chiến Đình đem nàng ôm vào trong ngực, thấp giọng sủng nịch mà nói: “Không nhỏ, không nhỏ, vừa mới thích hợp tay của ta chưởng.”
Vân Vi bực: “Nhân gia nói đứng đắn.”
Nàng bực lên thời điểm, kỳ thật cũng là tính trẻ con, lại đại năng có bao nhiêu đại đâu, rất nhiều mười tám tuổi hài tử, đều còn ở cha mẹ trước mặt làm nũng đâu.
Lục Chiến Đình ôm lấy nàng, ở nàng bên tai thổi nhiệt khí, “Ta cũng là nói đứng đắn.”
“Vậy ngươi nói, nhân gia nơi nào nhỏ?” Vân Vi đô nổi lên môi, phấn hồng oánh nhuận môi đô lên, đặc biệt đáng yêu.
“Nếu không nhỏ nói…… Như thế nào mỗi lần đều phải thích ứng hảo một thời gian, mới không khó chịu?” Lục Chiến Đình ở nàng bên tai, từng câu từng chữ mà nói.
Hắn ái muội nói huề bọc nhiệt khí, rót nhập nàng lỗ tai.
Vân Vi rốt cuộc nghe minh bạch ý tứ này, tức khắc mặt đỏ tai hồng lên: “Ngươi!”
Nàng muốn huy quyền, lại chậm chạp huy không ra đi.
Ai muốn nghe loại này lời nói?
Lục Chiến Đình cầm nàng quyền, nhẹ nhàng mà đem tay nàng chỉ đặt ở hắn trong lòng bàn tay, từng cây mà căng ra nàng nắm chặt nắm tay, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau ở bên nhau.
Này tràn đầy ấm lòng cảm giác, làm Vân Vi tâm rốt cuộc bị uất thiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)
Ficción GeneralNguồn: Wiki, của Điềm Điềm Tây Mễ Lộ Truyện này m edit từ Wiki nha. Nhắc lại là m edit chứ k phải m viết m edit từ Wiki. Chứ mn đừng ns là m ăn cắp ý tưởng Chính mắt thấy bạn trai cùng khuê mật sống đông cung, nàng quyết đoán làm bạn trai biến thàn...