Chương 277 Tâm phiền ý loạn

73 0 0
                                    

“Là, Trần tiên sinh. Trước mắt, duy nhất có thể xác nhận, chính là này năm cái nam nhân giữa, trong đó có một cái là kêu Bạch Văn Bình, hắn cũng xâm phạm Trần Mỹ Tâm……” Cảnh sát nói.
Trần Hải Minh vừa nghe, không khỏi khí huyết thượng não.
Tối hôm qua hắn chỉ biết là Bạch Văn Bình ở hiện trường, còn không biết xâm phạm Trần Mỹ Tâm người giữa, có hắn một cái.
Hiện tại nghe đến đó, hắn quả thực là lại bực lại giận.
Bạch Văn Bình nguyên bản là hắn trăm phương nghìn kế chọn lựa cấp Vân Vi nam nhân, cái này Bạch Văn Bình bề ngoài cái gì đều còn không có trở ngại, là cái lấy đến ra tay, nhưng là tính cách hay thay đổi mềm yếu, hư vinh hám làm giàu, tham sống sợ chết, dễ dàng khống chế cùng đắn đo, quyết không phải cái gì lương xứng.
Chỉ cần Vân Vi gả cho Bạch Văn Bình, về sau Trần Hải Minh liền có thể thực tốt nắm giữ Vân Vi.
Ai biết Vân Vi đã sớm một chân đem hắn cấp đạp không nói, hiện tại hắn lại cùng Trần Mỹ Tâm thông đồng ở bên nhau.
Trần Hải Minh tưởng tượng đến này chọn lựa Vân Vi nam nhân, thế nhưng trời xui đất khiến cùng Trần Mỹ Tâm đã xảy ra quan hệ, trong lòng liền không khỏi rất là thống hận.
Chỉ là cũng không biết rốt cuộc nên thống hận ai.
Hắn vô tình vô tự: “Các ngươi muốn tra tiếp tục tra, Trần Mỹ Tâm nếu là muốn tiếp tục nói bậy, các ngươi nhìn làm.”
Cảnh sát biết, nhìn làm ý tứ, kỳ thật chính là Trần Hải Minh phóng lời nói, chỉ cần Trần Mỹ Tâm còn muốn nói bậy, cảnh sát liền có thể động thủ đánh đến nàng không dám lại nói bậy.
Trần Hải Minh cùng Hướng Vĩnh Bình đi tới một bên, Hướng Vĩnh Bình khóc ròng nói: “Kia làm sao bây giờ? Hiện tại mỹ tâm làm sao bây giờ? Nàng cả đời này đều phải huỷ hoại. Khẳng định là Vân Vi cái kia tiểu tiện nhân làm, nàng nhất định là đã nhận ra cái gì, mới có thể như vậy. Ngươi nhất định phải cấp mỹ tâm làm chủ a.”
“Đã biết, ngươi đừng nói nhiều như vậy.” Trần Hải Minh không kiên nhẫn mà nói.
Hướng Vĩnh Bình khóc ròng nói: “Mỹ tâm danh tiết huỷ hoại, về sau còn như thế nào gả chồng? Ta nghe nói, cái kia Bạch Văn Bình, tựa hồ cũng coi như có gia có nghiệp, không bằng làm nàng cùng Bạch Văn Bình đính hôn tính.”
“Không được!” Trần Hải Minh kiên quyết mà phản đối, cũng không biết là bởi vì chột dạ, vẫn là bởi vì này Bạch Văn Bình, vốn là không phải cái gì hảo nam nhân.
Hướng Vĩnh Bình cho rằng hắn còn muốn đem cái này hảo nam nhân cất giấu để lại cho Vân Vi, cả giận: “Ngươi cũng chỉ biết che chở Vân Vi, mỹ tâm đều như vậy, ngươi còn che chở Vân Vi, không cho mỹ nghĩ thầm biện pháp, ngươi rốt cuộc là như thế nào đương phụ thân?”
Trần Hải Minh cũng sinh khí: “Chuyện này, ngươi thiếu quản.”
Hướng Vĩnh Bình thiếu kiên nhẫn mà hô: “Ta thiếu quản ta thiếu quản, đó là ta nữ nhi, cũng là ngươi nữ nhi. Ngươi nếu là vì che chở Vân Vi thương đến ta nữ nhi, ta cùng ngươi không để yên!”
Trần Hải Minh thật là càng ngày càng phiền lòng, nhưng là này mấu chốt nhi thượng, cũng không nghĩ lại nháo ra cái gì đường rẽ tới, chỉ có thể nói: “Hảo, ta thuận miệng nói ngươi cũng thật sự, chúng ta nữ nhi, ta sao có thể mặc kệ? Nhưng là ngươi dù sao cũng phải cấp điểm thời gian đi? Ta không phải đã làm người đi tra xét, chuyện này rốt cuộc là ai làm sao?”
Hướng Vĩnh Bình lúc này mới tiêu điểm khí, nói: “Ta trước tin ngươi, ngươi trước tra sự tình đi, nhất định phải bảo vệ tốt mỹ tâm.”
Trần Hải Minh kéo mỏi mệt bước chân về đến nhà, lòng tràn đầy tâm phiền ý loạn.
Hắn không biết chính là, Lục Chiến Đình đã làm người đem Trần Mỹ Tâm phát sinh sự tình video đặt ở trên mạng, hơn nữa cố tình làm người chú ý điểm dừng lại ở Trần Mỹ Tâm đối Trần Hải Minh lời nói mặt trên:
“Trần Hải Minh chính là phụ thân ta, hắn chính là phụ thân ta! Hắn chính là phụ thân ta, ta là hắn thân sinh nữ nhi! Ta mới là hắn thân sinh nữ nhi!”

Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ