Mấy câu nói đó, bị vô hạn mà phóng đại, rốt cuộc khiến cho rất nhiều người chú ý.
Rất nhiều người rốt cuộc phát ra nghi vấn, Trần Mỹ Tâm cùng Trần Hải Minh chi gian, rốt cuộc là cái gì quan hệ?
Nếu là, Trần Hải Minh chỉ là vì báo ân, mới đối Trần Mỹ Tâm như vậy hảo, nhưng là không khỏi hảo đến cũng quá mức.
Đại gia nhanh chóng liên tưởng khởi phía trước Trần Hải Minh mang theo Trần Mỹ Tâm tham gia tiệc rượu, công chúng trường hợp mạnh mẽ đẩy giới nàng sự tình các loại.
Rất nhiều người đều ngờ vực lên, đều tin Trần Mỹ Tâm nói, Trần Mỹ Tâm xác thật là Trần Hải Minh thân sinh nữ nhi.
Chính là nếu Trần Mỹ Tâm là Trần Hải Minh thân sinh nữ nhi nói, như vậy này cũng liền ý nghĩa, Trần Hải Minh sớm tại vừa mới cùng Vân Lam kết hôn chi sơ, cũng đã là xuất quỹ trạng thái.
Nhưng là cũng có người tin tưởng này chỉ là Trần Mỹ Tâm một bên tình nguyện, lung tung phàn nhận, rốt cuộc nhiều năm như vậy, Trần Hải Minh đối Vân Vi hảo, là đại gia rõ như ban ngày sự tình, Trần Hải Minh đối với Vân Thị Châu Bảo tận tâm tận lực, cũng là mọi người đều biết sự tình.
Trong khoảng thời gian ngắn, kiềm giữ hai loại quan điểm hình người thành hai phái, dẫn phát rồi thập phần nhiệt liệt hưởng ứng.
Ban đầu, tranh luận phong trào, là Lục Chiến Đình an bài người làm được.
Đến sau lại, liền hình thành một cổ phong, rất nhiều người tự phát tới bát quái chuyện này, đã phát rất nhiều thiệp, cùng với đủ loại đề tài.
Những đề tài này lập tức thượng Weibo hot search bảng, liên quan Trần Mỹ Tâm bị người luân video, cũng đều đi theo cũng lại lửa lớn một phen.
Trước mắt, trước mặc kệ Trần Hải Minh cùng Trần Mỹ Tâm quan hệ chuyện này, nhưng là Trần Mỹ Tâm bị người luân chuyện này, là xác định không có lầm, hơn nữa cũng là mọi người đều biết sự tình.
Trần Hải Minh vội vàng xử lý Trần Mỹ Tâm sự tình, nơi nào nghĩ đến trên mạng đã vì chuyện này sảo phiên thiên.
Internet truyền bá tin tức tốc độ cực nhanh, xa xa mà vượt qua mọi người tưởng tượng, đề tài một khi lên men, liền sẽ trình bao nhiêu lượng cấp trạng thái phát triển.
Trần Hải Minh về đến nhà, đem Vân Vi kêu vào thư phòng.
Vân Vi vừa lúc cùng Lục Chiến Đình cũng ngoạn nhi mệt mỏi, hắn cũng đi trở về hắn chỗ ở, nàng coi như ra tới tỉnh tỉnh đầu óc.
Trần Hải Minh là thật sự lo lắng Vân Vi phát hiện cái gì, cũng sợ hãi Trần Mỹ Tâm sự tình thật là Vân Vi làm, nói vậy, Vân Vi tâm cơ cũng liền thật là đáng sợ.
Hắn cân nhắc nửa ngày, mới hỏi nói: “Vi Vi, trường học vũ hội sự tình, ngươi đều nghe nói qua đi?”
“Nghe nói qua, không nghĩ tới trong trường học sẽ ra chuyện như vậy, thật là thật là đáng sợ. Đại học trị an luôn luôn thực tốt, thật là không nghĩ tới sẽ có người tới quấy rối.” Vân Vi làm bộ không rành thế sự bộ dáng, hoàn toàn không hiểu mà nói.
“Ngươi không có việc gì liền hảo.” Trần Hải Minh giả mù sa mưa mà quan tâm nói, làm bộ dáng còn rất giống.
Vân Vi cảm kích mà nói: “Cảm ơn ba quan tâm, ta lúc ấy cùng Cảnh Nhạn hồi bọn họ cùng nhau, may mắn không có xảy ra chuyện.”
“Ngươi nghe nói sao, Bạch Văn Bình lúc ấy cũng ở hiện trường.” Trần Hải Minh thử hỏi.
“Phải không? Ta cũng gặp qua hắn, bất quá ta cùng hắn đã chia tay, cho nên cũng không quan tâm chuyện của hắn, không biết hắn làm cái gì.” Vân Vi vốn dĩ cùng sự tình liền không có cái gì quan hệ, nàng nói ra tự nhiên cũng là nhất phái chân thành.
Trần Hải Minh nhìn nàng: “Cũng không biết có thể hay không là có người hãm hại Trần Mỹ Tâm?”
“Này cũng không phải không có khả năng nga, phía trước Trần Mỹ Tâm bán mượn tay vòng liền đắc tội không ít người, nàng ở trong trường học, nhận thức người cũng nhiều, cũng tạp, cũng không biết nàng cùng người nào kết thù không có.” Vân Vi thực công chính khách quan mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wiki, của Điềm Điềm Tây Mễ Lộ Truyện này m edit từ Wiki nha. Nhắc lại là m edit chứ k phải m viết m edit từ Wiki. Chứ mn đừng ns là m ăn cắp ý tưởng Chính mắt thấy bạn trai cùng khuê mật sống đông cung, nàng quyết đoán làm bạn trai biến thàn...