Ai biết Trần Mỹ Tâm dụng tâm thế nhưng như thế hiểm ác, nếu là chính mình thật sự đi vào phòng trang điểm, muốn đối mặt chính là mấy nam nhân.
Thử nghĩ Vân Vi đi vào, tuy rằng nàng còn tính có điểm công phu, nhưng là một nữ hài tử, phải đối phó mấy nam nhân, nói dễ hơn làm?
Thật bị Trần Mỹ Tâm tính kế, hậu quả không dám tưởng tượng.
Nhân tâm, có đôi khi thật sự so trong tưởng tượng càng thêm tham lam cùng đáng sợ.
Lục Chiến Đình gật đầu: “Bất quá, hiện tại kia mấy nam nhân, đem nàng kia cái gì, Trần Mỹ Tâm đã bị người mang đi bệnh viện, sở cảnh sát người cũng ở điều tra chuyện này, chuyện này đối với trường học mà nói, ảnh hưởng quá ác liệt.”
“Thật là thói hư tật xấu! Không nghĩ tới, nàng tâm tư như thế ác độc, như bây giờ, cũng là nên nàng nếm thử hậu quả!” Vân Vi nghĩ đến Trần Mỹ Tâm dùng như vậy hạ tam lạm thủ đoạn tới đối phó chính mình, đã sớm ghê tởm đến không được, hiện tại nhìn đến nàng được đến ứng có hậu quả, tâm tình đảo cũng là vui sướng.
“Trần Mỹ Tâm trước mặt mọi người nói Trần Hải Minh là nàng phụ thân, hiện trường rất nhiều người đều chụp được một màn này. Chẳng qua, Trần Hải Minh vẫn luôn đều ngụy trang rất khá, trước mắt còn không có người quá mức chú ý đến điểm này.” Lục Chiến Đình ổn vừa nói nói, trong lời nói, toàn là bày mưu lập kế tự tin.
Vân Vi xinh đẹp đôi mắt nhìn hắn: “Ngươi là muốn lợi dụng Trần Mỹ Tâm tới chọc thủng Trần Hải Minh?”
“Thử xem ngại gì?” Lục Chiến Đình tự tin nhướng mày.
Vân Vi cười nói: “Như thế cái ý kiến hay. Làm cho bọn họ chó cắn chó, nhìn xem rốt cuộc cuối cùng là ai một miệng mao.”
Lục Chiến Đình nói: “Hảo. Kia dư luận liền cố tình từ cái này phương hướng đi dẫn đường.”
Vân Vi cười gật gật đầu.
Như thế rất tốt, làm cho bọn họ người một nhà đi xé rách đi, Vân Vi cũng mừng rỡ nhẹ nhàng.
Chuyện như vậy, Lục Chiến Đình tự nhiên sẽ đi an bài người làm.
Vân Vi biết hắn đã có kế hoạch, liền sẽ đem cái gì đều an bài hảo, loại này thời điểm, nàng cũng mừng rỡ nhẹ nhàng.
Lục Chiến Đình thực mau ở an bài bố trí hảo chi tiết, công đạo cấp dưới đi làm.
Vân Vi thấy hắn vội xong rồi, cười nói: “Lần trước ngươi cùng ta nói kim giới di động sự tình, ta cũng nhân cơ hội vào tay, lần này còn xem như tiểu kiếm lời. Nói muốn thỉnh ngươi, chính là muốn thỉnh ngươi.”
Lục Chiến Đình đôi mắt rất có thâm ý: “Mời ta ngoạn nhi cái gì, ta muốn chính mình tuyển.”
“Hảo a.” Vân Vi còn không tin hắn có thể tuyển ra cái cái gì tới.
Ai biết Lục Chiến Đình bám vào nàng trên lỗ tai, nói vài câu cái gì, Vân Vi tức khắc xấu hổ đến mặt đỏ tai hồng, nhịn không được ở hắn trên ngực đấm một quyền.
Lục Chiến Đình ôm chặt nàng, đem nàng bọc nhập chính mình trong ngực.
……
Trần Hải Minh cả một đêm tâm tình cũng thực loạn, không có gì tâm tư suy xét khác.
Sáng sớm, sở cảnh sát đã ra bước đầu báo cáo, Trần Mỹ Tâm là bị năm cái nam nhân xâm phạm.
Nghe thấy cái này tin tức, Hướng Vĩnh Bình thiếu chút nữa không có ngất xỉu đi.
Trần Hải Minh cũng là một bụng nén giận.
Hắn hỏi: “Rốt cuộc là chuyện như thế nào, có kết quả sao?”
“Trước mắt còn không có kết quả. Chẳng qua, Trần Mỹ Tâm vẫn luôn nói là có người hãm hại nàng, nói là Vân Vi hãm hại nàng, còn thế nào cũng phải nói ngài…… Là nàng phụ thân.” Cảnh sát cũng có chút không tiện mở miệng.
Trần Mỹ Tâm lời nói, bọn họ tự nhiên là không tin, bất quá Trần Mỹ Tâm vừa tỉnh tới liền lại nói như thế, bọn họ cũng không thể không chuyển đạt.
Trần Hải Minh cả giận: “Cái gì phụ thân không phụ thân, nữ nhi của ta Vân Vi lại như thế nào hãm hại nàng? Không cần nghe nàng nói bậy. Bất quá chuyện này, sự tình quan trường học danh dự, phải hảo hảo tra đi xuống, nhất định phải cấp sở hữu học sinh một công đạo!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)
General FictionNguồn: Wiki, của Điềm Điềm Tây Mễ Lộ Truyện này m edit từ Wiki nha. Nhắc lại là m edit chứ k phải m viết m edit từ Wiki. Chứ mn đừng ns là m ăn cắp ý tưởng Chính mắt thấy bạn trai cùng khuê mật sống đông cung, nàng quyết đoán làm bạn trai biến thàn...