Chương 275 Lười biếng phong tình

192 0 0
                                    

Nàng vừa rồi kia một chút tức giận, cũng bị hắn ôn nhu hành động cấp vuốt phẳng, bất tri bất giác chi gian, biến mất đến tan thành mây khói.
Lục Chiến Đình ôm lấy nàng, thấp giọng nói: “Bất quá vẫn là thực phù hợp không phải sao? Liền theo chúng ta dáng múa giống nhau, không có người so với chúng ta càng phù hợp.”
Hắn nói phù hợp nói, cũng làm phù hợp động tác, đem hai người chân chính lại lần nữa phù hợp lên.
Vân Vi bị bỏ thêm vào, có chút không thích ứng, cũng có chút ngọt ngào.
Hắn chưa từng có tại đây loại sự tình thượng làm nàng khó chịu quá, mặc dù hắn mỗi lần phản ứng đều so nàng mau, cũng so nàng muốn trước hưởng thụ, nhưng là mỗi lần vẫn là lấy lấy lòng nàng làm trọng nhậm, sau đó thẳng đến hai người đều ăn đến cảm thấy mỹ mãn.
Mặc kệ là loại chuyện này, vẫn là chuyện khác, hắn đối nàng tôn trọng, bá đạo ôn nhu, đều giống nhau nhiều.
Vân Vi lại lần nữa luân hãm ở hắn tỉ mỉ bện lưới tình.
“Vi Vi……” Lục Chiến Đình nhẹ nhàng mà gọi nàng tên.
Theo hắn gia tăng động tác, hắn thanh âm cũng ám ách tới rồi cực hạn, huề bọc tình nghĩa, từ nàng lỗ tai đi vào, thẳng đánh nàng trái tim.
Chờ đến Vân Vi lần này hoãn lại đây thời điểm, đã tới rồi đêm đã khuya.
Lục Chiến Đình chân chính muốn hung hăng ăn nàng thời điểm, là không có khả năng làm nàng lưu trữ tinh lực còn đi quản Trần Mỹ Tâm sự tình.
Nàng mệt cực kỳ, hài tử giống nhau khóa ngồi ở Lục Chiến Đình bên người, ghé vào trên vai hắn, đầu nhỏ dựa vào lỗ tai hắn biên, nhĩ tấn tư ma tình nghĩa, có đôi khi so chân chính làm nào đó sự tình còn muốn tới đến ấm áp săn sóc.
Lục Chiến Đình ngón tay xẹt qua nàng hoàn mỹ phần lưng đường cong, cầm lấy di động tới nhìn lướt qua.
Kỳ thật Trần Mỹ Tâm sự tình hắn cũng không xem như hoàn toàn không chú ý.
Đương nhiên, này chú ý cùng Trần Mỹ Tâm bản nhân không quan hệ.
Nếu không phải bởi vì Trần Mỹ Tâm phải đối Vân Vi động tay chân, Lục Chiến Đình cả đời này trung, chỉ sợ đều sẽ không đối nữ nhân này tên nhiều xem một cái.
Hắn trở về thời điểm, lục chính đã nói cho hắn Trần Mỹ Tâm muốn ở phòng trang điểm gian lận sự tình.
Hắn đã an bài lục chính đem Trần Mỹ Tâm dẫn qua đi, làm Trần Mỹ Tâm tự thực quả đắng.
Hắn hiện tại xem di động, chính là muốn nhìn lục chính cho hắn tin tức phản hồi.
Bởi vì vừa rồi là ở cùng Vân Vi lãng mạn, lục đang nhiên là không có khả năng cho hắn gọi điện thoại.
Lục Chiến Đình cầm lấy di động, liền đem chuyện vừa rồi hiểu biết đến không sai biệt lắm.
Lục chính thậm chí đem Trần Mỹ Tâm ở phòng trang điểm video cấp Lục Chiến Đình phát lại đây.
Lục Chiến Đình đại khái nhìn lướt qua, thấy không có quá nhiều chi tiết, mới hơi chút nhìn nhìn, hắn nhưng không nghĩ nhìn đến Trần Mỹ Tâm, lệnh người ghê tởm.
Nhìn đến Trần Mỹ Tâm trước mặt mọi người tuôn ra cùng Trần Hải Minh quan hệ, hắn mày nhẹ nhàng một ninh, theo sau giãn ra.
Vân Vi cảm giác được hắn đang xem di động, nhịn không được nhẹ giọng lẩm bẩm nói: “Chiến đình, ngươi đang làm cái gì?”
Nàng hiện tại vẫn là no đủ sau cái loại này trạng thái, cả người đều lười biếng, như là đắm chìm trong sau giờ ngọ dương quang giữa, lười biếng giữa để lộ ra nhàn nhạt phong tình.
Nàng nhẹ nhàng mà nâng lên đôi mắt tới, nhìn Lục Chiến Đình.
Tuy là dũng lãng, đôi mắt lại thanh minh xinh đẹp, làm người nhìn thập phần thoải mái thanh tân thoải mái.
Lục Chiến Đình đem Trần Mỹ Tâm sự tình đại khái nói một chút, nói: “Nữ nhân này, nàng nguyên bản muốn đem ngươi mang đi phòng trang điểm, kết quả tự thực hậu quả xấu.”
“Ngươi là nói, phòng trang điểm chờ vài cái nam nhân?” Vân Vi đều nhịn không được kinh ngạc một chút, này Trần Mỹ Tâm cũng quá ác độc đi, thế nhưng nghĩ ra như vậy phương pháp tới chỉnh chính mình?
Vân Vi nguyên bản còn tưởng rằng, nàng nhiều nhất cũng chính là trò đùa dai suốt chính mình.

Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ