Trần Hải Minh ở trước mặt mọi người, căn bản không có khả năng tiếp nàng cái này đề tài, hắn đừng qua mặt đi.
Hắn chỉ hy vọng, Trần Mỹ Tâm không cần nháo lớn như vậy, hảo hảo đem chuyện này lừa gạt qua đi.
Nàng hiện tại đã mất mặt đến như thế nông nỗi, lại ở trước công chúng mặt mũi vô tồn, hắn còn có thể đủ như thế nào quản nàng?
Hắn chỉ có thể lúc sau cho nàng tìm cái tiểu thành thị, mai danh ẩn tích mà sinh hoạt, không cần lại trộn lẫn đến Hành Châu Thành hết thảy.
Nhưng là Trần Mỹ Tâm nhìn thấy Trần Hải Minh mặc kệ chính mình, thật sâu mà tuyệt vọng, khóc ròng nói: “Trần thúc thúc, giúp ta a, cứu ta a, cầu xin ngươi……”
Trần Hải Minh chỉ có thể không đáp lời.
Trần Mỹ Tâm thấy Trần Hải Minh như thế tuyệt tình, chính mình cuối cùng một tia hy vọng cũng đều đánh mất.
Nàng tuyệt vọng mà nói: “Trần Hải Minh, ngươi uổng làm cha, ngươi là như thế nào khi ta phụ thân? Ta kêu ngươi một tiếng ba, ngươi cũng không giữ gìn ta! Ngươi chỉ biết là giữ gìn Vân Vi, cái gì đều là Vân Vi Vân Vi Vân Vi, ngươi cái gì đều mặc kệ ta, ngươi uổng làm cha!”
Trần Hải Minh tuyệt đối không nghĩ tới quá, Trần Mỹ Tâm sẽ ở như vậy trước công chúng đem hai người chi gian quan hệ cấp tuôn ra tới.
Phía trước hắn chính là ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm Trần Mỹ Tâm cùng Trần Hạo Tuyên đám người, không cần đem này quan hệ cho hấp thụ ánh sáng, bằng không hết thảy đều huỷ hoại.
Trần Mỹ Tâm đám người cũng biết sự tình quan trọng đại, vì muốn về sau quá hơn một ngàn kim đại tiểu thư sinh hoạt, cho nên vẫn luôn đều còn xem như nghe lời, coi như là nhẫn nhục phụ trọng.
Chính là đêm nay, Trần Mỹ Tâm mất mặt đều ném đến cái này phần thượng, Trần Hải Minh lại còn phải đối nàng không quan tâm, nàng đã sớm đã nhịn không được.
Nàng lại tuyệt vọng, lại thống khổ, nơi nào còn quản được thượng Trần Hải Minh phía trước nói những lời này đó, há mồm liền đem chuyện này cấp nói ra.
Trần Mỹ Tâm này một phen khóc lóc kể lể, tức khắc làm mọi người đều sợ ngây người.
Trần Hải Minh chính mình cũng là nhất thời đều không có phản ứng lại đây.
Vẫn là An Kỳ phản ứng nhanh nhất, tiến lên nói: “Trần Mỹ Tâm, ngươi cũng không chiếu chiếu gương, nhìn xem chính mình người nào, này liền dám ra đây cùng Vân Vi đoạt phụ thân rồi? Chỉ bằng ngươi này phúc diện mạo, ngươi cái này quỷ bộ dáng, ngươi chỗ nào tới tự tin cùng Vân Vi so?”
Cảnh Nhạn hồi cũng phụ họa nói: “Vân Vi là Vân Thị Châu Bảo thiên kim đại tiểu thư, ngươi tính cọng hành nào? Trần bá phụ đối Vân Vi hảo, đó là đương nhiên sự tình, quản ngươi như vậy đạo đức luân tang nữ nhân chuyện gì nhi?”
Trần Mỹ Tâm la lớn: “Trần Hải Minh chính là phụ thân ta, hắn chính là phụ thân ta! Hắn chính là phụ thân ta, ta là hắn thân sinh nữ nhi! Ta mới là hắn thân sinh nữ nhi!”
Trần Hải Minh cả người chỉ là ngốc một chút, lập tức phục hồi tinh thần lại, nói: “Trần Mỹ Tâm, ngươi không cần ở chỗ này nói bậy, hủy hoại người khác danh dự, chính ngươi sự tình, tự giải quyết cho tốt đi!”
Đang nói, cảnh sát cùng bác sĩ cũng lại đây.
Dù sao cũng là đã xảy ra như vậy trọng đại sự tình, trong trường học cũng không dám tự mình xử lý, chỉ có thể đem cảnh sát cùng bác sĩ cấp tìm lại đây.
Trần Hải Minh nhận thức cảnh sát, vội sử cái ánh mắt, làm cảnh sát đem Trần Mỹ Tâm bắt được xe.
Trần Mỹ Tâm còn đang không ngừng mà hô: “Trần Hải Minh, ngươi mặc kệ ta, ta muốn cho ngươi gièm pha đều cho hấp thụ ánh sáng……”
Trần Hải Minh âm thầm mà đoạt lấy cảnh sát cảnh côn, trộm lập tức, hung hăng mà chọc ở Trần Mỹ Tâm trên eo.
Trần Mỹ Tâm la lên một tiếng, phác gục ở trên chỗ ngồi, lập tức bị điện hôn mê bất tỉnh, rốt cuộc phát không ra cái gì thanh âm tới.
Ai cũng không có nhìn đến Trần Hải Minh trên tay động tác, càng không có người nhìn đến hắn trong mắt kia mạt chợt lóe lướt qua ngoan độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)
General FictionNguồn: Wiki, của Điềm Điềm Tây Mễ Lộ Truyện này m edit từ Wiki nha. Nhắc lại là m edit chứ k phải m viết m edit từ Wiki. Chứ mn đừng ns là m ăn cắp ý tưởng Chính mắt thấy bạn trai cùng khuê mật sống đông cung, nàng quyết đoán làm bạn trai biến thàn...