Trần Hải Minh thấy Vân Vi cũng xác thật cùng chuyện này không biết tình, nói: “Hảo, vậy ngươi đi trước học tập đi, đừng cho những việc này ảnh hưởng ngươi.”
“Ta sẽ.” Vân Vi nói xong, xoay người đi ra, vừa lúc nhìn đến mấy cái hội đồng quản trị người còn có cảnh tự thanh đám người cũng lại đây.
Nàng biết có trò hay nhìn, liền đứng yên, lễ phép mà cùng tất cả mọi người đều chào hỏi qua.
Cảnh tự thanh đang xem đến nàng thời điểm, cùng dĩ vãng không giống nhau, dĩ vãng hắn vẫn luôn đem nàng đương hài tử xem.
Bất quá hiện tại, hắn rốt cục là đem nàng coi như Vân Thị Châu Bảo hoàn toàn người nối nghiệp tới nhìn.
Hắn gật gật đầu nói: “Đại tiểu thư, chúng ta tới tìm tiên sinh nghị sự, đại tiểu thư có rảnh, cũng không ngại vừa nghe.”
Vân Vi cười nói: “Hảo a, đang muốn nghe một chút cảnh tiên sinh cao kiến.”
Nàng theo cảnh tự thanh cùng nhau đi vào.
Trong đó một cái đổng sự đi thẳng vào vấn đề mà nói: “Tiên sinh, trên mạng đồn đãi, Trần Mỹ Tâm là ngươi tư sinh nữ, chuyện này truyền đến ồn ào huyên náo, nói vậy tiên sinh cũng đều nghe nói qua. Chuyện này, chân tướng rốt cuộc là cái gì, mong rằng tiên sinh cùng đại gia nói nói. Vô luận như thế nào, vẫn là Vân Thị Châu Bảo danh dự quan trọng.”
Tuy rằng rất nhiều đổng sự đều là duy trì Trần Hải Minh, cũng là người của hắn, bất quá đại gia cũng đều cũng không biết Trần Hải Minh dã tâm, đối với Vân Thị Châu Bảo danh dự, đại gia vẫn là đều quan tâm, rốt cuộc này cũng quan hệ đến mỗi người thiết thân ích lợi.
Trần Hải Minh lắp bắp kinh hãi: “Chuyện này các ngươi là nghe ai nói? Ta đối Vân Lam luôn luôn trung thành và tận tâm, không còn nhị tâm. Này tin đồn ngôn người, là muốn cho Vân Lam dưới chín suối hổ thẹn, cũng muốn làm ta cùng Vân Vi thương tâm muốn chết sao?”
Trần Hải Minh này một phen lời nói, thật là tình ý chân thành, vô cùng đau đớn.
Vân Vi cười lạnh, thật là thật sự một bộ từ phụ bộ dáng, cũng thật là trang đến một tay hảo bạch liên.
Trần Hải Minh tiếp tục nói: “Ta nếu là đối Vân Lam có dị tâm, đã sớm khác cưới, nơi nào sẽ chờ tới bây giờ? Chính là hiện giờ, lại là ai tới bịa đặt ta thị phi?”
“Chúng ta đều là tin tưởng tiên sinh.” Đổng sự thấy hắn bộ dáng, đã sớm có khuynh hướng đứng ở hắn bên này, “Chỉ là này Trần Mỹ Tâm thuận miệng nói bậy, đối với Vân Thị Châu Bảo ảnh hưởng rất lớn, hiện tại còn hảo, chỉ là lung tung mà tin đồn ngôn, nếu là lại tiếp tục truyền xuống đi, ta xem, sắp ảnh hưởng đến Vân Thị Châu Bảo giá cổ phiếu.”
Vân Vi ở một bên nói: “Ta cũng là tin tưởng ta ba, lấy ta ba đối ta cùng ta mẫu thân cảm tình, tuyệt đối sẽ không làm cái gì phản bội việc. Ta phía trước liền khuyên ta ba cưới mẹ kế, nhưng là ta ba đối ta mẹ một mảnh thâm tình, cũng vì ta, cự tuyệt khác cưới. Ta xem, đây là đối thủ cạnh tranh tung tin vịt, này Trần Mỹ Tâm cũng chỉ sợ là chịu người mê hoặc.”
Vân Vi này phiên lời nói thêm mắm thêm muối, đại gia càng là tin Trần Hải Minh.
Nhưng là Vân Vi chuyện vừa chuyển, nói: “Chuyện này tung tin vịt đến lợi hại như vậy, vẫn là phải có cái cái gì nói rõ, bằng không thật đúng là muốn ảnh hưởng chúng ta Vân Thị Châu Bảo.”
Lập tức có đổng sự nói: “Đúng vậy, chúng ta vẫn là muốn nói rõ một chút. Ta xem, không bằng làm tiên sinh cùng Trần Mỹ Tâm làm xét nghiệm ADN, này lời đồn, không phải tự sụp đổ sao?”
Lời này đúng là Vân Vi muốn dẫn ra tới câu chuyện, chỉ là nàng không có phương tiện chính mình nói thẳng ra tới mà thôi.
Cái này, ở nàng dẫn đường hạ, đổng sự đem lời này cấp nói ra, đúng là hoàn mỹ biểu đạt nàng tiếng lòng.
Nàng cũng không sợ Trần Hải Minh cự tuyệt, dù sao hắn làm hoặc là không làm, này lưỡng nan, đều không phải Vân Vi sự tình, mà là chuyện của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wiki, của Điềm Điềm Tây Mễ Lộ Truyện này m edit từ Wiki nha. Nhắc lại là m edit chứ k phải m viết m edit từ Wiki. Chứ mn đừng ns là m ăn cắp ý tưởng Chính mắt thấy bạn trai cùng khuê mật sống đông cung, nàng quyết đoán làm bạn trai biến thàn...