Chương 271 Không coi là cái gì

138 0 0
                                    

Đối với Trần Hải Minh mà nói, hắn phải được đến Vân Thị Châu Bảo là nhiều ít năm kế hoạch, hắn muốn trở thành chân chính nhân thượng nhân, không hề sinh hoạt ở Vân gia quang hoàn hạ, lại có bao nhiêu năm?
Hắn đối Trần Mỹ Tâm nguyên bản cũng không phải không có ái, cũng không phải không muốn đem nàng đề bạt lên, trở thành chính mình trợ thủ đắc lực.
Đối với Trần Mỹ Tâm, hắn chính là so Vân Vi coi trọng nhiều!
Chính là hiện tại, cùng chính mình ích lợi so sánh với, Trần Mỹ Tâm đã không coi là cái gì.
Thấy Trần Mỹ Tâm bị cảnh sát mang đi, tất cả mọi người đều nghị luận sôi nổi lên.
Trần Hải Minh đơn giản mà nói: “Cấp đại gia thêm phiền toái, bất quá Trần Mỹ Tâm lời nói, đại gia không cần để ở trong lòng, nàng hiện tại là chó cùng rứt giậu, cái gì đều nói bậy.”
Hắn đơn giản nói xong, cũng liền đi rồi.
Đại gia tự nhiên cũng là không quá tin tưởng Trần Mỹ Tâm nói, Trần Hải Minh ít nhất này vài lần, đều chưa từng có thiên vị quá nàng.
An Kỳ cùng Cảnh Nhạn hồi cũng giữ gìn Vân Vi, đại gia đối Trần Mỹ Tâm nói liền có chút không cho là đúng.
Trần Hải Minh vội vàng mà chạy đến sở cảnh sát, Trần Mỹ Tâm sự tình, lại nói như thế nào cũng là chuyện của hắn, hắn không thể mặc kệ.
Hướng Vĩnh Bình cũng vội vội vàng vàng mà đuổi lại đây, nghe được nói Trần Mỹ Tâm cùng rất nhiều người đã xảy ra quan hệ, nàng đầy mặt nôn nóng: “Mỹ tâm rốt cuộc thế nào?”
Trần Hải Minh bất mãn mà nói: “Sao ngươi lại tới đây?”
Hướng Vĩnh Bình bị hắn an bài ở vân thị tập đoàn một cái tiểu nhân công ty con, làm một phần đơn giản nhẹ nhàng công tác, đương nhiên cũng này đây Vân gia ân nhân cứu mạng goá phụ thân phận.
Trần Hải Minh ngày thường luôn luôn đều là không công khai thấy Hướng Vĩnh Bình.
Hướng Vĩnh Bình vội vã nói: “Nữ nhi ra chuyện lớn như vậy, ta như thế nào có thể không tới? Ngươi cho rằng ta giống ngươi giống nhau như vậy vô tình vô nghĩa sao?”
Trần Hải Minh không hảo cùng nàng nhiều biện giải, nói: “Được rồi, ngươi đi theo một bên đi.”
“Rốt cuộc phát sinh sự tình gì, là ai làm? Có phải hay không Vân Vi cái kia tiểu tiện nhân muốn hại chúng ta mỹ tâm a?” Hướng Vĩnh Bình hỏi.
Trần Hải Minh hung hăng mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nàng mới thu hồi đầy mình nghi vấn.
Trần Hải Minh cùng Hướng Vĩnh Bình ở một bên chờ đợi, bác sĩ cùng cảnh sát đều tự cấp Trần Mỹ Tâm kiểm tra thân thể.
Trần Mỹ Tâm hiện tại tỉnh lại, còn đang không ngừng mà hô to: “Ba, ba giúp giúp ta, ta là bị hãm hại…… Trần Hải Minh là ta ba, các ngươi ai dám đụng đến ta thử xem!”
Trần Hải Minh nghe đến mấy cái này lời nói, thật là một cái đầu hai cái đại.
Liền Hướng Vĩnh Bình cũng đều thập phần lo lắng, lo lắng sốt ruột mà nhìn Trần Hải Minh liếc mắt một cái.
Phải biết rằng, nàng cũng hướng tới hào môn rộng quá sinh hoạt a, nếu là này đều bị Trần Mỹ Tâm làm hỏng, nhưng làm thế nào mới tốt?
Cảnh sát cùng Trần Hải Minh còn tính quen thuộc, nhận thức hắn, tiến lên đây nói: “Trần tiên sinh, cái này Trần Mỹ Tâm một chút đều không phối hợp, còn vẫn luôn kêu ngươi là nàng phụ thân, chúng ta bên này cũng xử lý không tốt……”
Trần Hải Minh vốn dĩ tưởng đem Trần Mỹ Tâm mang đi, nhưng là đây là trường học phương diện báo cảnh, trường học phương diện kiên quyết yêu cầu điều tra rõ sự tình ngọn nguồn, theo tới mấy cái lão sư.
Trần Hải Minh cũng không có cách nào, nói: “Trước cho nàng dùng trấn định tề đi.”
Cảnh sát chỉ có thể gật đầu: “Hảo, kia trước cho nàng dùng trấn định tề, dừng lại nàng hồ ngôn loạn ngữ lại nói.”
Này trấn định tề là đối thần kinh có ảnh hưởng, trừ phi là thực nghiêm trọng bệnh tật, hoặc là cảm xúc phương diện vấn đề, bác sĩ mới có thể như vậy cấp dược.
Trần Hải Minh ở bảo hộ chính mình ích lợi thời điểm, là liền Trần Mỹ Tâm thân thể cũng không để ý.
Hướng Vĩnh Bình lo lắng mà nói: “Thật sự không có vấn đề sao?”

Sủng Sủng Dục Luyến (Ông Xã Chuẩn Sói Ca)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ