Lời nói đầu tiên

554 49 8
                                    

Xin chào tất cả mọi người .Con tên là RJ,là con của papa Kim Seokjin kiêm MC của chap này.Con là một chú Alpaca lông trắng siêu cấp dễ thương,siêu siêu cấp dễ thương,giống như papa con vậy đó.

Papa con là một người vô cùng đẹp trai,đẹp trai nhất trong mắt con luôn.Vậy mà không hiểu sao có nhiều người gọi papa con là má nữa.Con hông thích như vậy tí nào.Papa con vừa đẹp vừa giỏi lại nấu ăn ngon nữa.Papa con có nuôi hai bé sóc nữa.Mà con hổng nhớ tên của tụi nó.Vì 2 con con nào cũng là sóc mà nhỉ

Chúng nó cũng khá là ngoan.Chỉ khá thôi...Khi nào chúng nó lên cơn thì đều bay tùm lum trong nhà,có khi bay cả vô mặt con luôn...

Papa con rất yêu các thành viên trong nhà,nhất là daddy con nha.Lúc nào papa cũng thừa lúc daddy con hông để ý mà hun lên má daddy hết >< và tất nhiên sau đó papa sẽ bị daddy lôi vô phòng (để làm gì thì con không biết) .Con yêu papa nhất nè

Daddy của cũng đẹp trai hông kém gì papa đâu .Daddy cũng cùng họ với papa con luôn.Nhưng mà daddy hay ăn hiếp papa con lắm nha.Lúc nào papa cũng bị daddy cắn vô môi hết. Và sau đó 2 người lại vô phòng...để làm gì ấy nhỉ?.Nhưng miễn sao daddy yêu thương papa với con là được :>.

Mà daddy có nuôi một con chó đó.Nó tên Yeontan.Nó là một con chó...nếu nó không cắn con thì con sẽ thích nó hơn đó.Con rất thích sờ mông nó.Mông nó tròn tròn mềm mềm sờ đã cực :'>.Nhìn nó dễ thương lắm :> Nhưng hông dễ thương bằng con.

-Tanie,ra đây cho tao chụp hình phát.

*Lạch bạch lạch bạch*
-Tanie à đồ ăn của chú mày nè
*phủi mông quay đi*
...Thứ mất nết

Ồ,con còn có một người bạn nữa.Bạn ý tên là Tata. Bạn ấy là đứa vừa kêu con chó xấu xa đó đó. Tên của bạn ấy kì lạ y chang bạn ấy vậy.

-Tata đâu,ra đây cho tớ miêu tả cho mấy cô chú độc giả nghe nè.

Hmmm,để coi,bạn ấy có một cái đầu hình trái tim, bờ môi vàng vàng cong cong quyến rũ (con đùa đó). Bạn ý bận bộ đồ màu xanh chấm bi. Nhìn thì cũng được đó,nhưng vẫn không đẹp bằng con đâu cô chú nhỉ ?
À và bạn ý là con của daddy Kim Taehuyng.

Daddy và bạn ý y xì nhau luôn.Rất ư là không bình thường.Cực kì không bình thường.

Ở nhà 2 cha con họ nếu không có việc gì làm thì sẽ lôi những thứ có.thể.ăn.được trộn lại với nhau và sáng chế ra một thứ gì đó có.chết.con.cũng không ăn.Và mọi người biết kết cục của họ là gì rồi đó. Tata thì bị papa cho nằm ngủ với Yeontan.Còn phận Daddy thì....nằm ngủ một mình ngoài sô pha.Còn con thì được papa ôm ngủ :>

Tata có thể biến hình nữa.Và đặc biệt hơn nữa,bạn Tata còn biết bay nữa đó. Bạn ý cũng hay chở con bay vòng vòng trong nhà nữa,nên 2 đứa con rất thân nhau.Nhưng mà nếu bạn ấy có thể ngưng biến hình thành mấy thứ kì lạ thì con sẽ thích chơi với bạn ấy hơn.

Ngoài ra con còn có mấy bạn hàng xóm nữa. Ba mẹ của mấy bạn ý cũng rất dễ thương. Mốt con kể cho mọi người nghe nha.

Còn bây giờ thì papa con kêu con đi ngủ rồi. Tạm biệt mọi người ~

Chú lạc đà siêu cấp đáng yêu của papa Sóc.

[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ