Đã lâu không gặp lại mọi người kể từ ngày sinh nhật chú Yunki rồi, con là RJ đây. Có thể 1 vài cô chú nhận ra rằng con không được vui vẻ hớn hở như thường ngày, là vì một thành viên trong gia đình nhỏ của con đã đi đến nơi xa ơi là xa luôn rồi.
Người bạn mà con nhắc đến chính là chú sóc bay nhỏ tên Odeng mà Papa Jin nuôi. Mọi người chắc hẳn ai cũng biết bạn ấy mà nhỉ ?
Papa Jinnie rất hay chụp hình cùng với bạn ấy và đăng lên cho mọi người coi nữa. Một chú sóc rất ư là dễ thương, nhưng đôi khi hơi phá tí. Con cũng hay phàn nàn với mấy cô về việc các bạn sóc nhỏ bay bay vào mặt con lắm đó.
Lúc đầu RJ con đây nói với mấy cô rằng con không thích mấy bạn nhỏ đó lắm, vì mấy bạn ý được Papa Jin cưng hết mực luôn (mặc dù con cũng được cưng nhưng con vẫn không thích ) nhưng mà mấy bạn ấy vẫn là một thành viên trong ngôi nhà nhỏ của con mà đúng không, ghét làm sao mà được.
Một ngày nọ không thấy bạn sóc Odeng đâu hết, chỉ thấy mỗi Gukmul thôi thì con đã chạy đi hỏi Papa Jinrằng bạn ý bay đi đâu mất rồi. Chợt con thấy mặt Papa buồn buồn sao sao, con cứ nghĩ rằng do mình nhìn lầm thôi, và Papa đã quỳ xuống ngang con nói rằng:
-RJ à, bạn Odeng của chúng ta đã bay đi đến bầu trời xa xa ngoài kia rồi, có lẽ con sẽ không gặp bạn ấy được nữa đâu.
-Tại sao vậy ạ ?
Papa ngừng một lát, ổn định lại giọng và nói với con tiếp:
-Chắc có lẽ, các thiên sứ trên trời thấy bạn ấy dễ thương quá nên kêu bạn ấy lên chơi cùng với bọn họ đấy.
-Nhưng mà trên đó bạn ấy không quen ai đâu nên chắc bạn ấy sẽ buồn lắm Papa nhỉ ?
-Ồ không đâu RJ của ba. Bạn ấy còn có Jjanggu và Eomuk chơi cùng mà.
-Vậy có nghĩa là bây giờ bạn ấy đã là một thiên sứ trên trời như 2 bạn kia rồi có đúng không Papa ? Con nghĩ rằng bạn ấy đã rất hạnh phúc khi còn ở đây với mọi người , và có lẽ trên trời cao cũng sẽ như vậy. Papa đừng buồn nữa nha !
-Ừm, cảm ơn con RJ.
Nói rồi Papa ôm chầm lấy con một hồi lâu. Bộ lông trắng tuyết của con đã bị Papa làm cho ướt nhem mất tiêu rồi. Để con kêu Daddy dỗ Papa nha, Papa à, đừng khóc nữa nào, Odeng bạn ấy sẽ buồn lắm nếu biết Papa khóc đó.
Thời gian con sống cùng bạn Odeng cũng không được tính là quá dài, nhưng con rất hay chơi với mấy bạn sóc đó. Nay bạn ấy đi rồi, căn nhà chắc sẽ buồn lắm nhỉ ?
Người bạn nhỏ Chả Cá đáng yêu của chúng ta à, hãy yên nghỉ đi nhé bé con !
RJ
---
RJ: Con biết các cô cũng sẽ rất buồn vì sự ra đi của bạn sóc bay Odeng, con cũng vậy, nhưng chúng ta hãy cầu nguyện cho bạn ấy được bay lên thiên đường để gặp lại 2 cậu bạn của bạn ấy nhé các cô.
Con yêu mọi người nhiều lắm !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đình
FanfictionNhững câu truyện của các bạn nhỏ BT21 và các papa của chúng. Đây là cuộc sống đường càng thêm đường của nhà cậu Taetae và Chìnchin. - Thêm một chút muối vào cốc đường extra life - --- Des by jjocasta Sạn