Ngôi nhà tròn 200 vì sao

71 12 6
                                    

Con, RJ dễ thương nè các cô chú thân yêu ơi. Con ngoi lên đây để thay mặt cho bà cô già của con đây, bà Sạn á.
Cuối cùng thì ngôi nhà nho nhỏ xinh xinh này cũng đã chạm đến con số 200 ngôi sao xinh xinh rồi nè.

Các cô hãy thử tưởng tượng mình đang nhìn ra ngoài một khung cửa sổ và thấy bầu trời đêm rộng lớn ngoài kia có 200 ngôi sao sáng rực tô điểm lên đó.
Không quá nhiều nhiều so với vũ trụ bao la nhưng quá đủ để làm cho bầu trời đó rực sáng mà đúng không ?

Cho nên là, con thay mặt cô Sạn đây, thay mặt cho đại gia đình nhà con nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và dành tình yêu thương đến 2 ông bố đáng yêu nhà con là Papa Jinie và Daddy Taetae cũng như tất cả người bạn và mấy ông chú nhà bangtan tụi con nhé.

Mấy cô chú của con là dễ thương nhất nè, hi vọng mọi người sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Cô Sạn của con cũng rất xin lỗi mọi người, rất rất xin lỗi mọi người vì hay đăng fic vào lúc khuya lắc khuya lơ luôn huhu, muộn ơi là muộn luôn vì chỉ có đêm muộn như vậy bà cô ấy mới rảnh rang ti tí để đi viết fic cơ.

Nhưng dù muộn như vậy thì cô chú vẫn đọc, vẫn tặng cho ngôi nhà này những ngôi sao xinh đẹp ngay sau khi bà cô Sạn đăng chap mới luôn, cũng vì việc đó mà bà cô già đó khóc bù lu bù loa do cảm động mãnh liệt á huhu.

Cảm ơn mọi người một lần nữa vì những ngôi sao bé nhỏ xinh xắn nè, nếu mọi người có lời gì muốn góp ý và chia sẻ gì với gia đình con thì bà cô con rất vui để nhận những lời chia sẻ ấy và con sẽ kêu cô Sạn sửa đổi nhé huhu.

Nếu được thì các cô cứ việc càm ràm về việc bà ấy ra chap chậm như rùa ấy cho bà cô lười ấy có động lực để hì hục ra chap lẹ lẹ nóng hổi cho mấy cô dễ thương nha nha.

Con yêu mọi người 3000 nè!

-RJ trắng trắng mềm mềm đây đây-

[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ