Sau khi Papa chăm cho mấy cái bụng đói ở nhà ăn thì liền xách dép đi ra ngoài đi chợ bỏ Daddy ở nhà heo hắt quét nhà lau nhà giặt đồ rửa chén.Cũng tại Daddy ăn hiếp Papa nên con không bênh được đâu à nha.
-Tata ới~ Qua nhà hàng xóm ăn chực không chú mày ?
Hàng xóm nhà con có nhiều đồ ăn vặt lắm nha~ Mấy chú hàng xóm ở bển ai cũng dễ thương hết trơn í,trừ mấy đứa bạn con ra.Các bạn ấy tốt tánh thì tốt thật,mỗi tội hay lên cơn (?)
*Díng dong**Díng dong*
*Díng-
-Tới đây tới đây tới liền đây
*Cạch*
-Ồ, là con của Jin-Hyung với thằng Taehyung đây mà,vào chơi đi 2 đứa
Cái chú lùn lùn dễ thương vừa mới mở cửa cho con tên là Jiminie.Chú ấy rấtttt ư là tốt bụng và hiền như bụt vậy, lâu lâu có hơi điên tí thôi,chỉ hơi hơi thôi...Còn cái chú đang sống cùng chú ấy í, con nhìn chú ấy kiểu gì cũng giống con chú ấy hết á, một chú thỏ to bự (?) và lực lưỡng. Nhưng mặt chú ấy lại dễ thương lắm cơ.
Papa hay gọi hai người này có tướng phu phu,mà con cũng không biết phu với thê là gì đâu nên cũng không quan tâm mấy.
-Jimin à, ai vậy anh ơi?
-À,là 2 đứa con của Jin hyung và Tae qua chơi đấy. Em mau đi lôi đầu 2 đứa nhóc đang phá phách trên lầu kia xuống chơi với bạn đi. Cho em 3,14 giây. Bắt đầu tính giờ.1...
*Vèo*
*Kéttt*
-Ồ chào các người bạn thân yêu của tớ :>
-Kính chào người bạn thân thuộc nhưng không thân yêu của tui :>
Tata chào lại cậu bạn cơ bắp vừa mới bị cái chú tên Kookie vác xuống lầu.
-RJ à ~ Cậu bạn dấu yêu của tớ
Đây là cái đứa vừa mới bỏ con hiu hắt ngoài cửa ngày hôm qua.
Ờ mà mục đích của con với Tata qua đây là để ăn chực mà nhỉ :> Nên mấy cô chú cứ tạm thời lơ mấy cậu ấy đi vậy.
-Ồ đúng rồi, nhà chú có vài miếng bánh quy ngon lắm này. Chú Yoongi mới qua nhà chú cho đấy. 2 cháu ăn thử nhé ?
Bánh quy........ý chú ấy là kêu con với Tata ăn thử Shooky à.......( ° ͜ʖ °)
....... . . .........
....... . . .........
.
Ăn liền chứ ngu gì :>
Mặc dù là một con lạc đà dễ thương xuất chúng nhưng con hông thích ăn....ờ ừm.....lạc đà thường ăn gì nhỉ ? Cỏ chăng ? Nói chung là con ăn cái gì cũng được, nhất là bánh quy :> Shooky thân yêu hỡi ~ ra đây cho tớ cạp cậu miếng nè :> chỉ 1 miếng duy nhất 1 miếng duy nhất.
- Kook à, nhà mình còn sữa đúng không, mang ra đây dùm anh vớiiii
*vèo*
*vèo*
Cả ba lẫn con nhà cơ bắp đồ sộ đều ôm đầu chạy trối chết để tránh đạn lạc.
-Sữa đây jimin anh ơi~
Sữa ở đây nhưng bánh ở đâu...where is Shooky-ssi going ?
Một hồi sau.....
*rộp rộp*
-Bánh ngon quá Tata nhỉ ?
*rộp rộp*
-Sữa cũng ngon nữa Tata nhỉ ?
*rộp rộp*
-Mà Shooky đi đâu rồi Tata nhỉ ?
*rộp rộp*
-Cậu mà không lên tiếng là tớ cạp cậu nha Tata ?
-Đã lên tiếng.
*cạp*
Cuộc hội thoại kết thúc với quả đầu bị mẻ của Tata-chan.
-Chimmy thân ái hỡi,mai trời có tuyết lại đó, cậu hiểu ý mình mà đúng hăm nè, liệu hồn mà dậy sớm chơi với tớ nha :) hông là tớ cho mấy cô chú coi ảnh quả đầu trắng tinh khôi của cậu đấy nha :> không thân ái tạm biệt.
-Chào 2 chú con về
Daddy ở nhà chắc chưa dọn đồ xong đâu nhỉ, nên cứ vác Tata đi lượn vài vòng trên trần nhà vậy.-Bay vài vòng dạo quanh mái nhà không Tata?
-Ồ Papa cậu về rầu kìa.
....thứ bạn bè như cái quần xì
Mà thôi kệ :) Papa về thì cũng đồng nghĩa với việc sắp được ăn đúng hông nà :> Mà không biết Daddy lau nhà quét nhà rửa chén giặt đồ xong chưa nhỉ ? Chắc là chưa.......Phải chi hôm qua Daddy không ăn hiếp Papa nhỉ ? Ráng chịu thôi chứ biết sao giờ.
*Cạch*-Papa về rồiiiiiiiiiiiiiiii :> Tới giờ ăn chưa Papaaaaaaaa
-Đợi khi nào Daddy làm xong bổn phận của mình rồi chúng ta sẽ ăn nha mấy đứa con thân yêu của Papa
Như-nhưng mà còn cái bụng thân yêu của con thì phải làm sao T.T
RJ
----
Cái tiếng chuông cửa nhà Jimin ở trên đó,mấy cô cứ hình dung nó là tiếng của Jungkook-ssi nha.
#Sạn: con nít bây giờ lớn nhanh quá mấy cô nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đình
FanficNhững câu truyện của các bạn nhỏ BT21 và các papa của chúng. Đây là cuộc sống đường càng thêm đường của nhà cậu Taetae và Chìnchin. - Thêm một chút muối vào cốc đường extra life - --- Des by jjocasta Sạn