Xin chào mấy cô chú thân yêu của con, RJ chững chạc của mọi người đã trở lại rồi đâyy.
Mấy cô hẳn cũng biết rằng, con đã được thăng chức làm anh trai của một bé lạc đà dễ thương tên RK rồi nè đúng không? Nhóc RK này nhìn cũng hông khác con lắm đâu, chỉ có tai của bé hơi cụp xuống xíu thôi, cưng lắm cơ.
Tata cũng được làm anh rồi, nhưng nhìn cậu í chả ra dáng anh trai như con tí nào hết. Em cậu í tên Titi. Cậu nhóc này có chỏm tóc giống hình cây kẹo xoắn xoắn mà hồi nhỏ con hay ăn á, nhưng Papa con hông cho ăn nữa vì sợ con bị sún răng.
Ừ thì... ít nhất Titi ngoan hơn Tata một xíu nhỉ-
- Thằng ôn con kia đứng lại cho anh coiiii
-Dạ hong dạ honggg :Đ Đố anh bắt được em nè lêu lêu...
Hai anh em đầu đỏ kia đang làm cái trò gì vậy ?- Anh hai ơi anh hai ơi RK đói
-Ừ ừ để anh đi nấu ăn nha
Haiz, mọi người biết sao không ạ, hai ông bố ý, từ sáng sớm họ đã đi với mấy chú kia rồi, thế là con phải ở nhà và chăm sóc một đám nhóc loi nhoi như con dòi nguyên ngày hôm nay nè.
Trở lại chuyện chính nào, phải nấu gì đây nhỉ ?
.
.
.- Nấu xong rồi nè mấy đứa- Áaaa trời ơi RK !!!!!!!!
- Cậu đang làm gì đứa em với đứa em trai bé nhỏ của tớ vậy hảaa ?
- Tata đói bụng
- RK không phải đồ ăn của cậu !!!
- Nhưng mà Tata đói bụng......Được rồi, biết tớ dễ mềm lòng nên mới trưng cái mặt đáng thương ra chứ gì
.
.
.Ăn uống xong xuôi cả rồi, giờ thì phải đi tắm cho sạch sẽ thơm tho cái nào.
Tự dưng con lại chợt nhớ đến cảnh tắm cho Yeontan hôm trước. Oa oa con không muốn chuyện đó sẽ lặp lại đâu...
Và điều dĩ nhiên, lịch sử đã xảy ra một lần nữa.
Con đã phải chạy 8 phương 16 hướng khắp nhà để lôi tụi nhỏ vô nhà tắm mà tắm cho ấy, người con bây giờ ướt mèm hết cả rồi oa oa bộ lông bồng bềnh của con TT
Tắm xong rồi thì con sẽ để cho mấy đứa nhóc đó muốn làm gì thì làm, con cần phải được nghỉ ngơi huhu. Con nằm xuống chiếc ghế sofa to đùng ở phòng khách rồi nhắm mắt ngủ tí.
Thật yên tĩnh.
...
- Hurayyy đã quáaaa
- Nhanh nữa đi anh ơiii
- Gấuuu- Tata à cậu bay ra ngoài với bọn trẻ cho tớ ngủ lẹ!!!
*xoảng*
Cái gì vừa bể vậy ?
- RJ à tớ không có ý làm vỡ cái lọ hoa đâu, tại Tanie đó
-Gấu gấu ( hắn ta nói xạooo )Được rồi, con nghĩ là mình nên bỏ nhà đi bụi và sẽ bán lông để kiếm sống qua ngày.
*cạch*
- Papa về rồi nè... cái lọ hoa bị sao vậy mấy đứa ?
Chết con rồi, chắc bị la thối đầu rồi oa oa
- À thì...trong lúc bạn RJ đang chợp mắt ngủ á Papa, con chở mấy em nhỏ đi vòng vòng khắp nhà nhưng lại lỡ đụng trúng cái lọ, và thế là......Tata xin lỗi Papa nhiều.
Papa Jinnie nhìn Tata bằng một vẻ mặt vô cùnggg tức giận luônn. Chết cậu rồi Tata ơi.
- Hà hà Papa chỉ đùa con thôi, chỉ là một cái lọ thôi mà, hôm nay cảm ơn 2 đứa đã chăm sóc mấy đứa em giúp Papa và Daddy nha, đặc biệt là con đó RJ, ta có mua đồ ăn vặt cho con nè. À Taehyung anh yêu, anh dọn đống lọ vỡ đằng kia nhé, em đi nấu ăn.
- Dạ vâng...
Nhưng xui thay, khi dọn mảnh lọ cuối cùng thì Daddy Tae vụng về của Papa đã bị đứt tay mất tiêu rồi, làm Papa phải vừa băng bó cho Daddy vừa càu nhàu ba í một trận vì cái tội ngốc xít khiến cho Daddy Tae phải khóc tu tu nhận lỗi.
Chưa hết đâu, băng bó xong Papa Jinnie còn hun cái chóc vô tay Daddy rồi chu môi thổi thổi cho Daddy bớt đau nữa, và người vừa được hun kia cũng đâu lỡ cơ hội đâu, hun chụt một phát ngọt xớt vô cái môi đang chúm chím thổi kia. Kết quả là Daddy Taehiong lại bị ăn đập.
Câu chuyện hôm nay tạm dừng nha mọi người, con yêu mấy cô chú nhèo nhèo
-RJ chững chạc siêu cấp đẹp trai-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đình
FanficNhững câu truyện của các bạn nhỏ BT21 và các papa của chúng. Đây là cuộc sống đường càng thêm đường của nhà cậu Taetae và Chìnchin. - Thêm một chút muối vào cốc đường extra life - --- Des by jjocasta Sạn