Hỏi đông đáp tây cùng RJ

67 16 4
                                    

Chào các cô chú thân yêu của con. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi phỏng vấn một vài người trong gia đình của con nhé.

Câu hỏi đầu tiên dành cho Papa Jinieee.

MC RJ: Papa nè, trong mắt Papa thì Daddy Taetae là người như thế nào vậy ?

Papa: Hừm, hắn ta là một con người hay nuốt lời, đáng ghét lại biến thái, nói chung là vậy đó con.

MC RJ cảm thấy hơi kì lạ: Ơ, vậy sao con thấy Papa thương Daddy lắm lắm mà ?

Papa: ...Chắc là vì Daddy con yêu ta quá chừng nên ta mới cưng ổng vậy đó. Nhưng nói chung vẫn đáng ghét. Ghét lắm lun.

Thực sự thì....mọi người cũng thấy đó, 2 ông bố này của con thương nhau muốn rung lở đất trời luôn, người ngoài nhìn vô chỉ có nước mù mắt thôi mà cứ nói ghét là ghét làm sao chứ :< Thôi để hỏi Daddy Taehyung đã.

MC RJ: Daddy à, Daddy thấy Papa của con sao nè ?

Daddy Taetae: Con hỏi anh người yêu của ta đó hả, à thì...một con người đáng yêu thánh thiện đảm đang ngọt ngào dễ thương lại giỏi giang đẹp trai tốt bụng mà ta iu nhất nhất trên đời lun, với cả hay ngại ngùng nữa. Nhìn ba con hay xù lông với ta vậy thôi chứ ta biết anh ấy thương ta như cưng trứng vậy á. Nhiêu đó chắc cũng đủ rồi ha con trai ?

MC RJ: ...vâng.

Con phải ăn cẩu lương sống qua ngày thế này đấy các cô ơi huhu. May mà có Tata với Yeontan cùng ăn cho vui.

MC RJ: Món ăn yêu thích của 2 người là gì vậy?

Papa: Sữa Sôcôla

Daddy: Papa của con đó. À ngoài ra còn có đồ ăn Papa con làm nữa. Cái nào cũng ngon.

.

.

*lườm*

MC RJ toát mồ hôi hột: Còn trái cây thì sao ?

Papa: Dâu đó con.

Daddy: Papa con thích cái gì ta thích cái đó. Nhưng nói chung ta cũng thích dâu.

Ôi chà.

Mặt Papa Seokjin biến thành quả dâu lun rùi ///_\\\

MC RJ: E hèm, thế trong 2 người ai là người tỏ tình trước ?

Daddy Taehyung hớn hở dành trả lời trước: Là Papa con đó.

Quào ?

Daddy mặt nở hoa: Để ta kể con nghe, hồi đó ấy hả, Daddy sống chung với Papa trong một căn nhà. Ở một thời gian thì ta thấy thích Papa con thiệt mà tại ngại quá nên không nói, ta cứ nói lảng đi sang chuyện khác hoài à. Vào một ngày đẹp trời nào đó thì đột nhiên Papa con mới lấy hết dũng khí sức lực từ trước tới giờ tích tụ trong người mà tỏ tình ngọt xớt với ta luôn. Sau đó thì ta mới biết được ổng cũng thích ta lâu rồi mà ngại nên cứ vậy á. Chuyện là vậy đó RJ của ta. Cơ mà ba con anh ấy đâu rồi nhỉ ?

MC RJ sún răng: À, trong lúc Daddy kể thì Papa Jinie đã trốn ra sau vườn chơi với Tata và Tanie rồi ạ.

Daddy: Ơ kìa...'^'

---cảnh Daddy lôi anh người iu vô nhà---

Câu hỏi tiếp theo

MC RJ: Vậy, người nhà 2 người có đồng ý lúc quen nhau không thế ?

Papa Jinie: Lúc đầu thì có đó nhưng nhờ cái miệng dẻo quẹo của Daddy con mà mọi chuyện đã xong xuôi hết rồi đó con. Chả có mấy khi Daddy Taetae của con phát huy tác dụng dữ dội vậy đâu.

MC RJ: Món quà đầu tiên 2 người tặng cho nhau là gì thế ?

Papa Jinie: Sợi dây chuyền bạc. Cặp với cái vòng tay của Daddy Taetae con ấy

Daddy Taetae: Một cái mũ nồi với cả cái ví hình con hổ nữa. Dễ thương lắm lun cơ.

Ôi ta nói 2 ông bố con nó sến.

MC RJ: 2 người tặng nhau khi nào thế ?

2 ông bố: Lúc sinh nhật cả hai. Đều vào mùa đông tháng 12 ấy.

MC RJ: Nếu ví đối phương là một con vật thì đó là con gì nè ?

Daddy Taetae: Chuột nhỏ Hamster. Papa con dễ thương tròn tròn mềm mềm giống loài gặm nhấm đó á

Ai đó: *blush*

Papa à...đừng có đỏ mặt hoài như vậy chứ. Lớn rồi mà da mặt không dày lên thêm tí nào là con nít tụi con cười vô mặt cho đấy.

Papa Jinie: Con hổ. Suốt ngày cứ cắn với chả cạp. Hứ.

Cũng đúng mà nhỉ ? Chúng ta cùng đến với câu hỏi cuối cùng của ngày hôm nay nào!

MC RJ: Thế tình cảm hai người bây giờ như thế nào ? Còn như lúc ban đầu không ?

Daddy Taetae hớn hở không ngừng: Không còn như thuở ban đầu nữa, mà là càng ngày càng iu đó con trai ~ :>

Papa lặng lẽ đỏ mặt. *gật đầu nhẹ tênh*

Con cảm thấy câu này thực sự hơi dư thừa. Ai là người soạn ra câu hỏi này vậy ?

___ ^ ___

Là ta soạn đó RJ à, ta xin lỗi nhiều lắm nha bé con TT , con đã phải chịu khổ rồi. Nhân tiện, có ai phát hiện điều gì trong 2 fic của tớ không nhỉ ?

Sạn

[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ