Câu chuyện đi tắm cho con chó mà chú Yunki ghét

106 13 0
                                    

Con đã trở lại và bớt xàm xí rồi đâyyy, RJ white fur nè mấy cô ơiiii, mấy cô còn nhớ con hông tar ?
Hôm qua là 1 ngày mưa tầm tã, mưa tới mức Daddy con đi làm về mà ướt luôn quần trong là mấy cô biết mưa tới mức nào luôn rồi đó .

À và cũng bởi vì mưa nên hôm nay sân vườn còn đọng lại vài vũng nước to đùng luôn.

Để kể mấy cô nghe, ờ thì mấy cô cũng biết rồi đó, cái bà tác giả ý, bà ấy dạo này hay bị lên cơn lắm cho nên lây qua cho bạn cún tanie luôn.

Kết quả là vừa mới sáng sớm bạn tanie bạn ý lao từ trong nhà ra ngoài vườn chạy vòng vòng như con dở hơi ấy, và sau đó thì, bộ lông của bạn ý vốn có 1 mảnh trắng trắng ở phía dưới, nó cũng đen thui mất tiêu  luôn. Tình trạng của tanie bây giờ giống như đang cosplay con trâu ấy, đen hơn nhọ nồi.

Và thế là Daddy phải dùm cây kẹp xách bạn ấy quẳng vô bồn tắm để tổng chùi chà vệ sinh cho sạch sẽ thơm tho.

Vốn câu chuyện sẽ dừng lại êm xuôi tại đây, nếu như bạn ý ngoan như những con cún khác.

Vừa mới quăng tanie vào nhà tắm, bạn ý đã dùng hết công suất của 4 cái chân bé tí mà vọt ra ngoài và chạy đi ra ngoài vườn một lần nữa, và chạy vài vòng lên mấy vũng nước, sau một chuỗi 'và' liên tiếp thì tanie cũng đã thấm mệt rồi nên bạn ấy bước vô nhà nghỉ 1 lát, với 4 cái chân đen sì đầy bùn đó.

Cái sàn nhà sạch bóng mà Daddy lau hằng ngày bây giờ chả khác gì với cái sàn của mấy cái toilet công cộng ấy.

Papa sau khi nấu ăn xong thì bước ra khỏi phòng bếp, và một đống dấu chân chó đập vào trong mắt Papa Jinie.

-KIM.TAEHYUNGGGGGG

-*vèo* Dạ có thần

-Anh mau đi mà tắm cho Yeontan cho em, không thì em xách nó qua cho  Yoongi xào xả ớt ngay.

-Vâng vâng thưa bệ hạ

Chắc mấy cô cũng biết mối tử thù của chú Yunki và bé Tanie mà đúng không ? Haizzz, cái mũ tội nghiệp của chú ấy đã phải hứng chịu 1 cơn đại hồng thủy của Yeontan, và bị chú ấy vứt thẳng vào thùng rác luôn. Thật là một chiếc mũ bạc mệnh.

Sau khi xảy ra sự kiện đó thì chú Yunki ngày nào cũng lăm lăm le le đi rình tanie hòng băm bạn ý ra làm thịt chó xiên nướng luôn.

Tội tanie.

Ê khoan tanie à đừng đến gần tao mà áaaaaa
-Gấu

Huhu tiêu bộ lông trắng tinh của con rồi ;-; thôi mấy cô ráng đợi con tắm rửa cho sạch sẽ rồi quay lại kể chuyện cho mấy cô tiếp nha.

*trong lúc Papa đang tắm cho con*
-Đứng lạiiiiii
-Con ơi đứng lại cho taaaaa
-Tanie àa, đứng lại cho tao cái coiii, không là cưng sẽ bị tiễn sang nhà anh Min trước khi cưng kịp ăn tết đấy.

Daddy Taehyung sau khi đã chơi trò đuổi bắt với Tanie thì cũng đã thấm mệt mà tung chiêu chí mạng.

Và nó đã thực sự thành công. Một cách mĩ mãn.

Bạn Tanie cũng phải từ bỏ công cuộc chạy trốn xà bông mà ngậm ngùi bước vào nhà tắm. 'Tuy là chó nhưng tui vẫn muốn ăn tết vậy huhu.'

Cũng đáng lẽ mọi việc cũng đã êm xuôi mà trôi qua rồi, thì 1 lần nữa con xin được nhắc lại, giá như con tanie nó ngoan như những con cún khác nhỉ.

Daddy Taehyung vừa lấy chai xà phòng ra thì ngay lập tức, Tanie dùng hết sức bình sinh giãy ra khỏi vòng tay của Daddy mà phóng ra ngoài tiếp.

Nhưng cuộc sống làm gì dễ dàng vậy. Bạn ý vừa định đặt chân bước ra khỏi phòng tắm thì Papa đứng ngay cửa liền tốt bụng nhắc nhẹ.

-Min.Su.Ga

Vèo 1 phát bay vào lòng Daddy chà xà bông liền.

3 cha con cứ thế mà chạy.nhắc.chà và cuối cùng cũng xong. Tanie đã trở về nguyên trạng rồi :D. Lại thơm tho sạch sẽ tinh tươm như xài downy 1 lần giặt

Nhưng mà, tanie sạch thì sạch rồi đó, thế còn sàn nhà thì sao...

Daddy đành phải lau nhà xong mới được đi ăn cơm. Tội ba con

-Gâu (Ê tui đói rồi )

-Tanie à, mày chạy nhiều rồi chắc đói lắm nhỉ ?

-Gâu gâu (đúng rùi đúng rùi sao biết hay vậy )

-Vậy mày ráng nhịn hết bữa nay cho bớt điên nha con. Hại ba tao phải còng lưng ra lau nhà đây này. Nhà có 1 mình bà cô kia điên thôi đã đủ rồi nên chú mày ráng chịu nha. Thương ghê vậy đó .
...
-Gấuuuuu (Noooooooooo )

-RJ, chú lạc đà đã hết bị xàm -

[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ