Cuối đông rồi

93 16 0
                                    

Chắc ai cũng biết hôm nay là ngày áp chót năm, và cũng là một ngày rất rất quan trọng. Sinh nhật lão bố nhà con- Kim Daddyyyy, hay còn gọi là Kim Taehyung . Ây dà, mới mấy hôm trước là sinh nhật Papa, gần đây nhất là Noel, bây giờ tới sinh nhật Daddy, tháng này khá bận rộn đấy các cô nhỉ ?

Ít nhất hôm nay Daddy không cần phải xuống bếp như hôm trước nữa. Hôm nay cả nhà đi chơi ăn mừng sinh nhật Daddy, vui quá trời vui luôn. Mà Papa đã tặng quà cho Daddy chưa nhỉ ? Hôm qua con thấy Papa chạy bộn chạy bề chạy vòng vòng cả thành phố để mua quà cho Daddy luôn đó, mà không biết đã lựa được chưa.

Sau khi hội anh em cây thông à cây khế đến nhà và tặng quà cho Daddy Taehyung thì Papa lôi Daddy vào phòng, hừm, để tặng quà chăng ? Chắc là vậy rồi.

Hôm nay tụi con đi chơi về mệt gần chết nên cũng chỉ có thể lên đây báo cáo tình hình thường ngày với mấy cô thôi, hi vọng mấy cô không trách con. Với cả, đi chơi về xong là Papa lôi Daddy vô phòng rồi nên con cũng không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo nữa. Chỉ biết sáng hôm sau Daddy ra ngoài thì thấy một cái đồng hồ mới toanh trên tay Daddy thôi hà. Là vậy đó.

Ây dà, mùa đông năm nay lạnh thật mấy cô nhỉ ? Hôm qua Papa cũng có mua cho cả nhà một đống khăn choàng cổ luôn nên đỡ lạnh rồi, mấy cô cũng nhớ giữ ấm cho đàng hoàng vào kẻo bị bệnh nha.

Tạm biệt năm này, vẫy tay chào năm mới và chúc mừng sinh nhật người thương Papa nhất !!!

RJ-chú lạc đà có bộ lông dày cui nên không sợ lạnh.

[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ