Người ta hay nói rằng, mấy người yêu nhau khó hiểu lắm. 2 ông bố nhà con cũng không khác gì đâu, thậm chí con còn thấy họ khó hiểu hơn mấy cô chú kia luôn, là cái trình độ siêu siêu cấp khó hiểu ấy.
À quên mất, con là RJ của mọi người đây, dạo này không thấy con cô chú có thấy nhớ con không nè ? Có đúng không, con cũng nhớ mọi người nên mới ngoi lên đây kể cho cô chú nghe một số câu chuyện khá khó hiểu của 2 ông bố nhà con. Thật ra, là ngày nào cũng có chuyện để kể hết.
[Câu chuyện khó hiểu thứ nhất]
Papa với Daddy nhà con giận nhau rồi. Dạo này họ hay giận nhau lắm ấy. Mỗi khi 2 bố giận thì nguyên nhân lúc nào cũng là Daddy TaeTae.
Con có nghe 2 bố nói chuyện như này:
-Thôi mà đừng giận anh nữa mà
-Để tôi nói cho anh nghe. Tối hôm qua, tối hôm kia, tối cả mấy chục bữa trước nữa, nhà ngươi đã bảo là chỉ vô lấy đồ một lát thôi mà, chỉ một lát thôi mà, vì cái lý do gì mà sáng hôm sau hông tôi lại đau như thế kia hảaaa ?
-Thì anh chỉ định đi lấy đồ thôi mà ai dè đâu...
-Hôm qua thì lấy máy sấy, hôm nọ thì lấy khăn tắm, hôm trước nữa thì lấy bàn chải, tưởng nhà ngươi dọn hết qua phòng bên cạnh rồi mà tại sao ? Tại sao ngày nào cũng đi qua phòng tôi mượn đồ vậy hả ?
À chuyện là như thế này các cô ạ, mấy hôm trước Daddy lỡ làm gãy cái chân giường ở phòng 2 người bằng một cách sức mạnh phi thường nào đó nên Papa giận quá cho Daddy qua phòng bên cạnh ở luôn.
-Chắc tại con Tanie nó lấy đồ của anh á.
Yeontan bé nhỏ đang chơi trốn tìm với Tata ngoài vườn: Gâu ?
-Thế tại sao lúc nào tôi đang thay quần áo anh cũng vào mượn đồ thế kia ?
-Thì cũng tại em đang thay đồ nên mới.......anh không cố ý đâu mà nên là, cho anh vào ở chung nha huhu anh sợ ma nên tối không dám ngủ một mình đâu.
-Ma rất ư là sợ những ai có khả năng phi thường đến mức làm gãy chân giường đó, nên cứ ở phòng kế bên đi nha.
Sau mọi nỗ lực thì Daddy cũng không thể thuyết phục được người yêu mình, thật đáng thất vọng mà. Thôi thì chiến tích làm gãy chân giường lẫy lừng của Daddy Taetae cũng đủ để bù đắp rồi nhỉ ?
Nhưng không sao, dù gì thì sáng nào con cũng thấy hai người đó nằm chung một giường mà.
Thế thì tại sao phải tách ra phòng riêng các cô nhỉ ? Khó hiểu thật sự. Chắc do Papa con dễ dãi quá.
Ừm, chắc là vậy thật rồi.
-RJ cảm thấy không muốn hiểu 2 ông bố yêu nhau thắm thiết này cho lắm-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][BT21] - Chút hạnh phúc nhỏ xinh của gia đình
FanficNhững câu truyện của các bạn nhỏ BT21 và các papa của chúng. Đây là cuộc sống đường càng thêm đường của nhà cậu Taetae và Chìnchin. - Thêm một chút muối vào cốc đường extra life - --- Des by jjocasta Sạn