Lee JiHan X Jeon JungKook

289 27 0
                                    

- Nè Jeon JungKook anh nghĩ anh là ai mà dám đối xử với em như vậy?

Một giọng nói lớn phát ra trong chung cư. Của một cô gái vừa kết hôn. Hầu như đôi vợ chồng này ngày nào cũng cãi thì phải. Chỉ những chuyện lặt vặt đã có thể cãi nhau.

Hàng xóm xung quanh nhiều khi lắc đầu ngán ngẫm. Thầm nghĩ hai người bọn họ làm sao mà có thể cưới nhau được. Sáng không cãi thì chiều, chiều không cãi thì nửa đêm tối. Khiến nỗi quấy rối giấc ngủ trưa của các bé nhỏ hay giấc ngon của các nhân viên mệt mỏi.

Nhưng mà đâu có ai biết được rằng. Đằng sau những cuộc cãi vã đó là những trận ân ái vô cùng mãnh liệt của đôi vợ chồng trẻ này.

- Anh là chồng của em. Mà anh đối xử với em thế nào mà em la lên như thế?

- Anh...anh giành đồ ăn của em.

- Chỉ có 1 gói snack. Em lại làm quá lên.

- Nè nè 1 gói anh lấy là em đã thiếu ăn rồi.

- Thế lúc chiều anh bảo em mua nhiều một chút em lại cãi.

- Cái tên lúc nào cũng ăn như anh thì biết gì chứ.

- Anh còn không biết em sao? Em mua chất đống về để ăn một mình. Ăn cho đã rồi than béo. Trong khi đó anh đụng có một gói mà chỉ toàn cơ bắp.

- Em không có béo. Nếu em mà béo anh là đồ yếu sinh lí.

- Em thử nói lại câu cuối xem.

- Anh là đồ yếu sinh lí. Là yếu sinh lí JungKookie.

- JiHan em hôm nay được lắm. Anh sẽ cho em biết thế nào là yếu sinh lí.

Anh nhanh chân bước tới. Vác cô vợ bé bỏng của mình lên vai. Có lẽ do anh quá nuông chiều nên cô như thế, sinh hư, lại cãi lời anh, lúc nào cũng quát tháo vào mặt anh như thể một kẻ tội đồ. Xem ra hôm nay không phạt thì bạn không thôi cãi bướng hay hét vào mặt anh.

- Jeon JungKook thả em ra. JungKook đáng ghét bỏ em xuống.

- JEON JUNGKOOK.

Phải! Giờ cô có la hét ầm ĩ như lúc nãy đi chăng thì phạt vẫn là phạt. Đánh đến tay chân rã rời thì mọi cái đánh trở nên vô dụng. Trứng mà đòi chọi dá. Muộn rồi. Thiết nghĩ sáng mai nên viết đơn xin nghỉ thì hơn.

Đem cô vào phòng thuận chân đóng cửa phòng lại một cái "rầm" như cái bản lề cửa muốn sứt ra ngoài. Anh quẳng cô lên giường một cái tèo rồi như một con sói trong người anh bắt đầu trỗi dậy. Thật sự là muốn ăn tươi nuốt sống người trước mặt. Nhận thấy vẻ nguy hiểm đang tiến gần. Jihan bắt đầu lùi dần về sau xuống nước nhẹ nhàng.

- Hiyu~~ ông xã đẹp trai siêu cấp đáng yêu. Thôi mà người ta giận có xíu. Mình ra ngoài xem phim nha.

Cô mỉm cười thật thân thiện để thuyết phục tấm lòng "cao thượng" của anh. Toan định bước xuống giường nhưng bị cản lại. Nụ cười nham hiểm lộ lên. Ôm lấy con sư tử đội lốp mèo của mình anh hạ giọng. Phả một tràn hơi nóng nam tính vào tai cô.

- Lúc nãy cãi đanh đảnh dữ lắm mà. Em riết chả xem anh ra gì. Xếp theo năm tuổi anh lớn hơn em 4 tuổi. Xếp theo hôn nhân dù gì anh cũng là chồng em. Mà chả khác gì tội đồ. Nay em chết chắc rồi.

- A! JungKook đừn...

Chưa kịp nói hết câu. Đôi môi nhỏ đã bị anh hung hăng chiếm trọn. Kĩ thuật hôn của amh cực kì tốt. Anh mút mát đôi môi dâu tây của cô đến sưng mọng có chút rát. Cả người Jihan nhũn ra đó như tờ giấy nhúng nước chỉ có thể rên "ưm ưm" vài tiếng.

Anh luồng chiếc lưỡi vào trong khoang miệng cô. Khuấy đảo một vòng rồi quấn lấy cái lưỡi đinh hương của cô, anh dù hôn bạn cũng nhiều rồi nhưng sao vẫn chưa lấy hết được vị ngọt của miệng bạn. Anh cảm tưởng như có hôn cả đời thì nó vẫn ngọt như một vị thuộc tính vốn có anh đã quen.

Nụ hôn càng ướt át kéo dài một ít dãi chảy ra khóe miệng bạn, càng hôn sâu nó cuống tâm trí cô vào vòng u mê khiến đầu óc cô trống rỗng. Cả người như càng muốn thêm và mất sức nên mặc anh làm gì làm.

Chiếc áo cô mặc lúc nãy giờ đã yên vị dưới sàn nhà từ lúc nào. Đôi gò nảy nở sau khi dứt khỏi cái bra, nó trắng mịn hiện ra trước mặt anh. Dù hai người có từng quan hệ đi chăng thì đối với anh đôi gò này vẫn to và vừa tay bóp.

Anh cúi xuống úp mặt vào khe ngực sâu đó mà hôn lấy, mút nó thành những dấu hickey đỏ chói mê người. Tinh khí bên dưới có vẻ đang cương lên căng trướng đến khó chịu. Anh không chỉ lòng vòng ở ngực mà di môi hôn dọc xuống bụng rồi đến nơi mẫn cảm nhất của bạn. Quần lót ướt một mảng khiến anh thấy càng ngày hưng phấn.

- Em dâm đãng thật đấy vợ anh!

- Anh...do anh làm cơ thể em mẫn cảm thêm thôi.

Bạn đỏ mặt mà ngại trả lời.

To be continued.

BTS [ FANFIC] IMANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ