Chương 1 : Cuộc gặp gỡ với Máu Bùn

7.2K 443 53
                                    

!!WARNING!! : Có những content 18+, không phù hợp với độ tuổi, v.v































Chào , tôi là Draco , Draco Malfoy . Hôm nay là ngày đầu tiên tôi học ở Hogwarts , hiện giờ tôi đang cùng ba tôi , một phù thủy cao quý mà tôi đã ngưỡng mộ từ rất lâu , đi tới tiệm bán đũa, tôi sẽ dùng nó khi học phép thuật ở Hogwarts . Cái tiệm ấy tên gì nhỉ ? À , là tiệm đũa phép Ollivanders .

- Xin chào ông chủ .

Ba tôi lịch thiệp mở cửa ra , tôi lẽo đẽo theo sau . Đó là một cửa tiệm lụp xụp với những kệ sách, trên đó chất hàng trăm hộp đũa phép và những cái bóng đèn treo lơ lửng trên trần nhà . Ập vào mắt tôi đầu tiên , một ông già với mái tóc trắng bù xù , cùng với khuôn mặt nhăn nheo của ổng .

- Tôi đã đặt một cây đũa phép cao cấp , được làm từ những nguyên liệu quý hiếm cho con trai tôi . Ông nhớ chứ ông Ollivander ?

Ba tôi trịnh trọng nói , kèm theo sau là tôi với khuôn mặt khinh khỉnh .

- Ồ , là ngài Malfoy . Tôi nhớ chứ , tôi đi lấy đũa ngay đây ...

Ông Ollivander thều thào nói , ổng đi tới cái kệ đằng sau cái bàn gỗ của mình rồi rút ra một chiếc hộp màu đen nhẵn bóng . Ông ta mở chiếc hộp ra , bên trong là một cây đũa phép rồi chìa về phía tôi .

- Vỏ bằng gỗ cây táo gai và lõi lông kỳ lân , dài đúng 10 inches và có độ đàn hồi hợp lý .

Ba tôi có vẻ hài lòng trước nó , rồi quay sang tôi

- Làm thử đi , con trai !

Nghe lời ba , tôi vung đũa phép lên . Một luồn sáng màu vàng tỏa ra từ cây đũa rồi bao vây quanh tôi , một cảm giác kỳ lạ như một ngọn gió nhẹ kết hợp cùng với ánh sáng mặt trời vậy . Cha tôi chào tạm biệt ông Ollivander rồi chuẩn bị ra khỏi cửa tiệm .

Đang bước ra ngõ cửa thì có người đẩy vào . Một người đàn bà với cái nón phù thủy màu đen và áo chùng màu xanh lục đẩy cửa ra , phía sau là một cô bé với mái tóc nâu xù và đôi mắt màu hổ phách với dáng vẻ tò mò bước vào . Được rồi , tôi thừa nhận , chỉ trong giây phút tôi đã bị mê hoặc bởi dáng người nhỏ nhắn cùng gương mặt xinh đẹp của cô bé đó .

- Tôi đến để mua đũa phép cho cô bé này . Hermione , trò lại đây .

Thì ra tên em ấy là Hermione , thật dễ thương ... ôi Merlin ạ , tôi vừa nghĩ gì thế này ?! Dễ thương ư ? Nếu bạn đang cười tôi thì hãy thôi ngay cái hành động đó và quên những gì tôi nói nãy giờ nhé . Tôi sẽ có một chút gọi là cảm kích nếu bạn làm như vậy .

- Vâng thưa giáo sư McGonagall !

Hermione cố gắng bắt kịp bước chân của bà ta . Người đàn bà đó giữ nguyên bộ mặt nghiêm nghị rồi đẩy cô bé lên trước mặt ông chủ tiệm . Ánh mắt màu hổ phách ngó nghiêng nhìn xung quanh , và chỉ trong giây lát , chúng tôi chạm mắt nhau . Một lần nữa tôi bị mê hoặc ...

- Máu bùn !

Ba tôi nói nhỏ trong miệng , nhưng tôi nghe được . Rồi ba kéo tôi ra khỏi cửa tiệm như thể ông ấy không muốn ở đó thêm một giây một phút nào nữa . Kì thật tôi có hơi thất vọng , cô bé ấy xuất thân từ Muggle ... Nhưng có một chút gì đó kì lạ lắm , tôi cảm thấy lòng lâng lâng trước Hermione , cái tên thật đẹp và khác biệt .

- Chúng ta đã mua đồng phục và đũa phép cho con rồi . Còn gì phải mua nữa không ?

Tôi kênh kiệu hỏi .

- Đã mua đủ hết rồi , ta cũng đã mua cú và sách cho con . Giờ chỉ cần đi tới sân gia chính ba phần tư thôi !

Ba tôi nói rồi đi nhanh . Nhiều lúc tôi cũng muốn độn thổ như ba lắm , mỗi tội tôi chưa học phép thuật và tôi không muốn độn thổ ké , nó làm tôi buồn nôn , bạn biết đấy . Trong quảng đường đi cuối cùng chúng tôi đã tới sân ga .

-Bây giờ con hãy đi xuyên qua bức tường giữa số chín và số mười đó , sẽ dẫn tới sân gia chín ba phần tư

Ba nói rồi chỉ tay vào chỗ bức vệ tường giữa hai tàu ga số chín và mười . Tôi một mực nghe theo , xoạt , tôi đã tới sân gia chín ba phần tư trong một cái búng tay .

- Con mau lên tàu đi , sắp trễ rồi . Vé đây , ba mẹ đã đặt cho con một toa riêng , sang trọng như con muốn . Hành lí của con đã có người sắp xếp trên tàu rồi ...

Ba tôi , ông Lucius Malfoy đưa tấm vé cho tôi . Tôi nhận lấy tấm vé rồi bước lên tàu , đi tìm toa của mình .

Không lâu sau , tàu bắt đầu rời khỏi . Xình xịch xình xịch , tôi ngồi trên toa riêng của mình , lạnh lẽo , trống trải . Tôi miên man nghĩ về cô bé đó trong một khoảng thời gian dài .

- Này ... bồ cho chúng tớ ngồi chung được không ?

Một thằng mập nói , kế bên nó là một thằng mập hơn đang ôm đống bánh kẹo . Nhìn hai thằng nó ngu đến lạ thường , ủn ỉn . Dù sao cũng tốt khi có người ngồi chung , tôi cũng chán cái cảm giác cô đơn khi nghĩ về có bé Muggle tên Hermione đó , thật ra tôi rất thích ! Này , không phải là tôi thích em ấy hay gì đâu , chỉ là thấy em ấy rất đẹp thôi ... Ừ , tôi thừa nhận , tôi có một chút để ý em ấy đấy ! Hài lòng chưa ? Bây giờ tôi sẽ đi nói chuyện với hai thằng mập ...

- Được , dù gì cũng chẳng thiệt hại gì tao

Tôi nghênh mặt trả lời hai thằng mập đó . Mặt chúng nó hí hởn nhìn vào nhau rồi xông vào toa tàu ngồi đối diện với tôi .

- Mình là Crabbe , còn đây là Goyle . Hai chúng mình đến trễ nên dường như mọi toa đều đủ người hết rồi .

Thằng béo đầu tiên nói , nó có nước da màu hồng nhợt cùng với nhiều tàn nhan trên mặt làm tôi liên tưởng đến con lợn nái . Thật đấy , heo nái !

- Mình nghe nói bồ là Draco Malfoy , gia đình bồ rất giàu có và nằm trong 28 gia tộc thần thánh . Trông bồ phóng khoáng thật đấy , chúng ta có thể làm bạn không ?

Thằng béo thứ hai nói , nó nhìn cũng chả khác gì thằng Crabbe , nó tên Goyle . Tôi bắt đầu thích hai thằng mập này rồi đấy . Mặc dù biết nó khen là chỉ vì gia đình tôi nằm trong 28 gia tộc thần thánh nhưng ai mà chả thích những lời khen cơ chứ , lũ thích nịnh bợ này có thể làm bạn đồng hành của tôi đấy .

- Được , tao sẽ làm bạn với hai thằng mày .

Tôi vẫn đáp với cái bộ mặt sang chảnh đó . Xạch , cửa toa mở ra lần nữa . Tôi ngạc nhiên không tin vào mắt mình , đó là em ấy , là cô bé xinh đẹp mà tôi đã gặp sáng nay .

- Này , mấy bồ có thấy có con cóc nào quanh đây không ? Neville bị mất một con cóc .

Hermione hỏi rồi đảo mắt nhìn quanh . Cuối cùng em ấy điểm mắt tại gương mặt điển trai của tôi . Ừ thì tôi điển trai mà , điều không thể bàn cãi . 

- Không , bọn tao không thấy con cóc nào quanh đây cả !

Thằng Goyle đáp lại , miệng nó đang nhâm nhi gói Sô-cô-la ếch , nhìn mà mắc mệt cho cái thân hình của nó .

- Vậy thì thôi ...

Hermione nói rồi nhún vai bước khỏi toa tàu , mặt em ấy có vẻ hơi thất thỉu , mái tóc của Hermione phất phảng mùi hương làm tôi ngây ngất . Này , đừng có nhìn tôi bằng ánh mắt đó chứ , tôi đâu phải biến thái đâu , chỉ là em ấy để lại cho tôi cái ấn tượng quá sâu sắc thôi mà .

--HẾT--

Dramione : Bí mật của Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ