Chương 10 : Tiết học Bay oái oăm

1.7K 160 7
                                    

Nào nào , hãy nghiêm túc lại chút xíu và bớt đùa cợt đi , tôi sẽ cảm kích lắm nếu bạn làm như thế . Hãy chấp nhận sự thật là Hermione đã đồng ý làm bạn gái của tôi ... đừng có nghĩ như thể là tôi đang bắt ép em ấy vậy ! Hermione dặn tôi là phải giữ bí mật về mối quan hệ của chúng tôi , tôi thì cũng chả muốn gây chú ý gì nên đã đồng ý . Hermione và tôi sẽ yêu nhau trong thầm lặng .

Sau khi Hermione đi một lúc lâu , tôi mới bắt đầu bước chân ra khỏi chốn thư viện , tiết sau là môn Bay của cô Hooch , có lẽ nên tới sớm một tí

Đang lê bước trên hành lang với cái cặp sách , tôi có thể cảm nhận được mọi người dọc hành lang đang nhìn mình , nhất là hai nhà Slytherin và Hufflepuff . Chúng nó bị sao vậy ? Bộ mặt tôi có dính gì hả ? Bạn coi giúp tôi có không ... không có hả ? Vậy chúng nó nhìn tôi để làm cái quái gì vậy ? Tôi biết mình đẹp trai nhưng không đến mức như này ...

Tôi đi ra bãi cỏ rồi xách cây chổi cùn đi vào sân , dĩ nhiên đây không phải là lần đầu tôi học bay , việc đó khá dễ . Tiết này là học chung với Ravenclaw nhỉ ? Chao ôi , tôi nói bạn nghe này , cái lũ Ravenclaw lúc nào cũng ra vẻ ta đây biết hết làm tôi chướng mắt . Thì biết là lũ đó thông minh , và cũng quái dị nữa , có nhiều đứa dị bên khu đó lắm . Thật kinh tởm ! Nhưng chưa bằng lũ ngạo mạn Gryffindor , tất nhiên là không nói Hermione .

- Chúng ta sẽ tập bay một vòng , các trò mau cầm chổi lên !

Cô Hooch hét lớn cho đám học sinh nghe thấy , hiểu lời cô , cả đám hô "Up" để cây chổi bay lên . Pansy đã đứng kế bên tôi lúc nào không hay , có vẻ tôi và nó đã hoàn thành xong việc triệu tập chổi bay .

- Chú ý ! Các trò leo lên cán chổi rồi bay một vòng theo cách lượn lờ 3 vòng . Tôi sẽ làm mẫu .

Nói rồi cô trèo lên cán chổi rồi bay vút lên trời , lộn tùng phèo 3 vòng một cách oai vệ rồi đáp xuống ra hiệu cho đám học sinh cũng mau tập bay .

Tôi bắt đầu bay lên cao . Mấy chiêu này dễ như ăn bánh bí ngô . Tại vì tôi đã tập bay trước khi nhập học vào Hogwarts rồi . Tôi cứ lược qua rồi lại lượn lại ... chán ghê . Giá mà có Hermione ở đây , tôi có thể trỗ tài bay cho em nguyên ngày mà không biết chán .

- Oáiii !

Pansy có vẻ không điều khiển được cán chổi của nó . Cây chổi đó cứ dập dà dập dờn , lượn qua lại một cách cứng đầu . Tôi trơ mắt nhìn mà chả có tí phản ứng nào . RẦM , cán chổi cùa Pansy tông thẳng về phái tôi , khiến tôi tuột chổi rồi ngã theo nó .

Cũng may là lúc đó tôi nhanh chóng vịn lấy cái chổi trước khi quá xa , tôi không sao rồi trèo lại lên nó . Nhưng Pansy thì không được như vậy , nó rơi thẳng xuống mặt đất cỡ trăm mấy foot , nhìn mà phát thương .Sao hôm nay nó hậu đậu thế ? Y chang thằng Longbottom !

- Ôi , con bị gãy xương ngay tay phải rồi .

Giáo sư Hooch dìu Pansy ngồi dậy trong lòng bà ấy . Tôi cũng lại xem tình hình .

-Cô Hooch , cô hãy đưa cậu ta đến bệnh thất .

Tôi xen vào đám đông , cảm thấy có chút tội lỗi vì lúc nãy không chú ý . Mặc dù Draco rộng lượng này mới là nạn nhân của vụ hồi nãy .

- Ta biết , nào ... Parkinson trò đứng lên được không ?

Pansy bắt đầu đau đớn , vẻ mặt con bé bóp thắt nhăn lại . Nhìn mà thấy tội .

- Giáo sư , Crabbe bị chổi chở đi mất rồi ạ !

Cách đó không xa thằng Goyle la lên , tay nó chỉ tới hướng mà cây chổi đang bưng thằng Crabbe bay xa tít cái sân .

- Ôi Merlin ạ , kìm lại cán chổi của trò đi !

Giáo sư hét lớn với vẻ mặt bết mồ hôi . Nhưng dường như điều đó khồng có tác dụng , chổi của thằng Crabbe càng bay xa .

- Trò Malfoy hãy đưa Parkinson đến bệnh thất ! Tôi sẽ xử lý vu của trò Vinccent !

Cô Hooch nói rồi cầm lấy chổi bay đến chỗ Crabbe . Còn tôi bị giao nhiệm vụ đưa Pansy tới bệnh thất .

- Đi thôi !

Tôi cúi xuống , cầm tay trái Pansy dụ vào vai rồi tốc hành đến bệnh thất , bỏ lại sau lưng những cai nhìn dị hợm của lũ bạn học cùng lớp .

Tôi đi đến tòa tháp phía Tây , băng qua lớp Biến rồi vào bệnh thất . Tôi đẩy cửa ra rồi dìu Pansy đến chỗ bà Pomfrey - Y tá của trường .

- Bị gãy tay hả ? Lại kia nằm đi .

Bà Pomfrey nói , tay chỉ vào chiếc giường gần đó rồi đi tới giường của một đứa Gryffindor . Tôi dìu Pansy nằm lên giường .

- C cảm ơn nhiều , Draco ...

Nó gắng gượng nắm lấy bàn tay tôi .

- Không có gì .

Tôi gỡ tay nó ra rồi đứng phắc dậy , một mạch đi tới bà Pomfrey .

Ta có thể làm cho xương em ấy ổm ngay tức thì , trò về được rồi .

Bà Pomfrey nói rồi lùa tôi ra khỏi bệnh thất . Tôi cũng ngoan ngoãn nghe lời . Tôi lê bước trên hành lang để về lại sân cỏ thì bắt gặp hai đứa Hufflepuff năm hai đang xì xầm to nhỏ . Tôi vội đi ngang qua tụi nó , tiếng xì xầm vẫn không dứt . Tôi nghe được vài chữ đại loại như

- Bạn gái của Malfoy

Ủa ? Chã lẽ bọn nó biết chuyện rồi hả ? Tôi và Hermione chưa hé môi nửa lời mà ... không lẽ hồi nãy bị nhìn thấy ?

-- HẾT--

Thấy hay thì vote mình nha

Dramione : Bí mật của Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ