Phần 9

1.9K 18 1
                                    

Chương 151 tam bào thai

Không đợi Tô Ngữ nghĩ nhiều, nàng cũng đã theo bản năng phối hợp bà mụ bắt đầu lần thứ ba dùng sức, bởi vì đã sinh quá hai cái, cho nên cái này cũng không có tốn thời gian bao lâu, không một lát liền đã sinh ra tới.

Lại lần nữa nghe thấy trẻ con khóc nỉ non thanh, Tô Ngữ mới chân chính yên lòng.
Bà mụ cũng tặng khẩu khí, cười đối Tô Ngữ cùng Khương Kỳ nói, "Phu nhân hảo phúc khí, lập tức sinh tam bào thai, cái này nhi nữ song toàn."
"Nga? Nói như thế nào?" Khương Kỳ nghi hoặc hỏi.
"Trước hai đứa nhỏ đều là nam hài, vừa mới cái kia xác thật cái nữ hài, nhưng còn không phải là nhi nữ song toàn." Bà mụ thảo hỉ nói.
Tô Ngữ cùng Khương Kỳ vừa mới vẫn luôn không có công phu hỏi là nam hay là nữ, cái này đã biết, cũng đều là vui sướng không thôi.
Không tồn tại cái gì trọng nam khinh nữ tư tưởng, chỉ cần là nàng hài tử, nàng đều ái, chẳng qua có thể nhi nữ song toàn, này hẳn là mỗi người đàn bà đều hy vọng có đi.
Hai cái bà mụ trong miệng nói lời này, trong tay cũng không nhàn rỗi, nhanh nhẹn thế Tô Ngữ thu thập sạch sẽ thân mình, có cấp Tô Ngữ thay đổi một bộ quần áo, liền từ Khương Kỳ dùng cái đại chăn ôm, đem Tô Ngữ ôm trở về thượng phòng đông trong phòng.
Đông trong phòng phòng trên giường đất chăn đã đổi quá, Khương Kỳ cẩn thận đem Tô Ngữ phóng tới trên giường đất, cho nàng cái hảo chăn, rồi sau đó ôn nhu hỏi nói, "Vui sướng, ngươi có đói bụng không? Hứa thẩm cho ngươi chuẩn bị tốt đường đỏ trứng gà, nói là ăn bổ bụng."
Tô Ngữ gật gật đầu, nàng thật là đói bụng, bất quá, nàng càng muốn nhìn xem bảo bảo.
"Các bảo bảo thu thập hảo sao? Như thế nào còn không ôm tới."
Thẳng đến Tô Ngữ là nóng vội thấy hài tử, Khương Kỳ hướng ra phía ngoài hô một tiếng, Hà Phương bước nhanh đi đến, nàng vừa mới liền bên ngoài gian hầu.
"Ngươi đi làm bà mụ đem hài tử ôm tới, lại đi phòng bếp đem ngươi nương chuẩn bị tốt đường đỏ trứng gà bưng tới." Khương Kỳ phân phó nói.
Hà Phương đáp ứng rồi một tiếng liền mau chân đi ra ngoài.
Hà Phương mới vừa đi, Nhạc Tâm liền đĩnh bụng to vào được, bất quá Thủy Minh cũng không có đi theo tiến vào, rốt cuộc Tô Ngữ vừa mới sinh sản xong, hắn đích xác không thích hợp tiến vào.
"Muội muội, ngươi thế nào?" Nhạc Tâm tiến phòng liền vội vội vàng vàng hỏi.
"Ta không có việc gì, tỷ tỷ không cần lo lắng, ngươi xem ta này như là có gì đó người sao?" Tô Ngữ cười nói.
"Phi phi phi, nói bậy gì đó đâu." Nhạc Tâm xem Tô Ngữ tinh thần cũng không tệ lắm, cũng buông lo lắng, cùng Tô Ngữ vui đùa lên. "Hài tử đâu? Chạy nhanh làm ta nhìn xem, ngươi thật đúng là lợi hại, một lần liền sinh ba cái."
"Ta cũng muốn gặp đâu, phỏng chừng này liền ôm lại đây." Tô Ngữ nói còn sảo cửa ngược hướng nhìn nhìn.
Cửa vị trí treo thật dày rèm cửa, lúc này vừa vặn bị từ bên ngoài xốc lên, sau đó hai cái bà mụ còn có hứa thị, một người trong tay ôm một cái hài tử liền đi đến.
Ba cái hài tử trên người bao tã lót nhan sắc các không giống nhau, cũng không sợ tính sai lớn nhỏ.
"Màu đỏ cái này là lão đại, màu vàng cái này là lão nhị, hồng nhạt cái này là lão tam." Khương Kỳ chỉ vào ba người trong tay tã lót đối Tô Ngữ giải thích nói.
Khương Kỳ vừa vặn vẫn luôn đều cùng Tô Ngữ đãi ở bên nhau, Tô Ngữ không có nghe thấy hắn dò hỏi hài tử lớn nhỏ sự tình, hiện tại hắn có thể nói như vậy, bà mụ các nàng cũng không phản bác, vậy chỉ có thể thuyết minh, vừa mới bà mụ cấp bọn nhỏ bao chăn thời điểm, hắn là dụng tâm lưu ý quá.
"Đại gia nói thế nhưng đều đối, thật là thần." Hứa thị tán dương.
"Ôm tới làm phu nhân nhất nhất xem qua." Khương Kỳ đối ba người nói.
Ba người nghe xong từng cái đi lên trước tới, đem hài tử phóng tới Tô Ngữ bên cạnh làm nàng nhìn.
Tô Ngữ xem qua ba cái hài tử, phát hiện thật đúng là lớn lên giống nhau, lại hoặc là, là vừa sinh ra hài tử đều lớn lên giống nhau.
Nhạc Tâm cũng ghé vào một bên cẩn thận nhìn ba cái hài tử, trong miệng tấm tắc bảo lạ, rồi sau đó nhớ tới cái gì tới, nhìn về phía bà mụ nói, "Ba cái hài tử đều nhiều trọng? Lưu đại phu nhưng xem qua?"
Hứa thị vội vàng đáp, "Hồi nhạc phu nhân, ba cái hài tử đều có bốn cân trọng, Lưu đại phu đã xem qua, nói là thân thể cường tráng."
Nhạc Tâm nghe xong gật gật đầu, rồi sau đó tiếp tục cẩn thận xem hài tử.
Ba người đều là làn da hồng hồng, ngũ quan còn không có nẩy nở, cũng nhìn không ra là bộ dáng gì.
Bất quá bà mụ nói, mới vừa sinh hạ tới làn da càng hồng hài tử, về sau liền càng bạch, Tô Ngữ đối này cũng là cười chi.
Ba cái bảo bảo đang ngủ ngon lành, Tô Ngữ khiến cho ba người ôm hài tử đi bên ngoài thư phòng, này hai gian nhà ở đều thiêu phi thường ấm áp, căn bản không cần lo lắng hài tử sẽ đông lạnh.
Đãi Tô Ngữ ăn Hà Phương bưng tới một chén lớn đường đỏ trứng gà, nàng mới nặng nề đã ngủ.
Thấy Tô Ngữ ngủ, Nhạc Tâm cũng liền đi ra ngoài, ở thư phòng cùng Thủy Minh cùng nhau lại nhìn trong chốc lát bảo bảo, mới cùng nhau trở về tây sương phòng.
Tô Ngữ tỉnh lại thời điểm đã là giữa trưa, ba cái hài tử vừa vặn cũng đói bụng.
Bởi vì đột nhiên sinh sản, bà vú còn không có tới, cho nên ba cái hài tử chỉ có Tô Ngữ chính mình trước uy.
Cũng là nàng dùng linh tuyền thủy điều dưỡng hảo, cho nên mới vừa cả đời sản xong, sữa liền xuống dưới, lúc này trướng nàng bộ ngực hơi hơi phát đau.
Tô Ngữ là không thể đứng dậy, cho nên chỉ có thể nằm nghiêng ở trên giường, làm hài tử nằm ở nàng bên cạnh người ăn nãi, này tư thế làm Tô Ngữ có chút không thói quen, nhưng là nhìn kia nho nhỏ nhân nhi ăn nãi thời điểm còn thỉnh thoảng phát ra thỏa mãn nuốt thanh, lại làm nàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Chờ ba cái hài tử ăn no, liền lại nhắm hai mắt hô hô ngủ rồi,.
Tô Ngữ cơm trưa là phía trước nàng cùng Khương Kỳ Lưu dùng cùng nhau thương lượng nghĩ tốt ở cữ cơm, hứa thị cùng Chu thị cùng nhau làm.
Tô Ngôn vừa trở về liền nghe gì thuận nói Tô Ngữ đã sinh, sinh hai nhi một nữ, đem hắn hoảng sợ, cất bước liền vào thượng phòng.
Còn không có vào nhà, liền vừa vặn trang thượng đi ra Khương Kỳ.
"Tỷ phu, tỷ của ta thế nào?"
"Ngươi tỷ mới vừa ăn đồ vật ngủ, ngươi đừng đem nàng đánh thức." Khương Kỳ nhẹ giọng nói.
Tô Ngôn lập tức che lại miệng mình, hướng về phía Khương Kỳ gật gật đầu, sợ chính mình ra tiếng đem Tô Ngữ đánh thức.
Khương Kỳ thấy Tô Ngôn cái dạng này cảm thấy buồn cười, thấp giọng nói, "Ngươi không cần lo lắng, ngươi tỷ thực hảo, chính là có chút mệt, ta vẫn luôn bồi nàng đâu."
"Ân ân, có tỷ phu bồi, ta không lo lắng." Tô Ngôn cười hì hì nói, "Ta đây có thể nhìn xem tiểu cháu ngoại trai sao?"
"Đương nhiên có thể, đi thôi." Nói Khương Kỳ liền lãnh Tô Ngôn cùng nhau vào đông phòng.
Thấy trên giường đất song song nằm ba cái bảo bảo, Tô Ngôn trong mắt đều toát ra ngôi sao, cao hứng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo.
Hắn cong eo ở mỗi cái hài tử trước người nhìn kỹ một hồi lâu, mới hỏi ba cái hài tử giới tính. Lại nói chờ bọn hắn trưởng thành, hắn muốn dạy bọn họ đọc sách nhận tự, cưỡi ngựa bắn tên.
Bất quá tới nói xong Tô Ngôn lại ngượng ngùng cười, "Muốn nói này đó, tỷ phu chính là so với ta mạnh hơn nhiều, ta còn là đi theo tỷ phu học."
"Ngươi tưởng dạy bọn họ, đó là ngươi một phần tâm, cùng khác không quan hệ." Khương Kỳ vỗ vỗ Tô Ngôn bả vai nói, "Bất quá, ngươi cần phải hảo hảo học, bằng không về sau không có bản lĩnh dạy bọn họ nhưng làm sao bây giờ?"

Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộngWhere stories live. Discover now