Phần 18

585 6 0
                                    

Chương 271 đều là thiên tài

Lục Du Kỳ nghe xong Tô Ngữ nói, hiểu rõ hướng về phía Tô Ngữ gật gật đầu, theo sau liền đi tới Nhược Tà bên cạnh, "Đi thôi."

Nhược Tà tự nhiên là không muốn đi theo Lục Du Kỳ đi, nhưng là, hắn cũng không dám lung tung chạy ra đi, phải biết rằng, bên ngoài chính là có không nói hạ nhân, hắn hiện tại đỉnh này khuôn mặt, hắn như thế nào còn dám nơi nơi chạy loạn.
Rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể đi theo Lục Du Kỳ tới rồi tây trong phòng, hảo hảo làm Lục Du Kỳ kiểm tra rồi một phen.
Hai người lại lần nữa ra tới thời điểm, Lục Du Kỳ vẻ mặt kỳ quái, Nhược Tà còn lại là vẻ mặt đạm nhiên.
"Thế nào?" Khương Kỳ nhìn hai người hỏi.
"Không có thương tổn khẩu." Lục Du Kỳ buồn bực nói, "Hắn trên người làn da thật tốt, thủy nộn thủy nộn, ai, này nếu là cái nữ nhân, ta khẳng định liền......"
"Liền thế nào?" Tô Ngữ con ngươi lạnh lùng, nhìn Lục Du Kỳ ánh mắt, khiến cho Lục Du Kỳ đánh một cái rùng mình.
"Liền cho hắn tìm cái hảo nhà chồng, tẩu tử ngươi không biết, ta có vài vị biểu huynh, đều là tuổi vừa lúc, dáng vẻ đường đường, phong lưu phóng khoáng, hiện tại còn không có thành thân, giới thiệu qua đi không phải vừa vặn? Cái này kêu làm nước phù sa không chảy ruộng ngoài."
Lục Du Kỳ nói, đầu còn lắc qua lắc lại, nhìn dáng vẻ, hắn đối chính mình chú ý thực tự hào.
"Ngươi là, muốn chết sao?"
Lục Du Kỳ đang ở tự hào, liền nghe thấy bên tai một cái giọng nữ âm trắc trắc nói chuyện, hắn sau cổ chỗ giống như còn có âm phong ở không ngừng thổi.
Lục Du Kỳ chậm rãi quay đầu, liền thấy Khanh Yên sắc mặt âm trầm đứng ở bên cạnh hắn một thước chỗ, hai mắt hung hăng nhìn chằm chằm hắn.
"Cái kia......"
Lục Du Kỳ chỉ cảm thấy da đầu tê dại, hắn vừa mới chỉ nhớ rõ muốn ở Tô Ngữ trước mặt thoát thân, lại đã quên Nhược Tà cũng là có lão bà người.
Vậy phải làm sao bây giờ?
"Các ngươi một đám đều là có đôi có cặp, liền biết ngược ta một người, ta lại không phải cẩu, ngược ta làm chi."
Lục Du Kỳ đôi mắt một bế, lớn tiếng kêu to nói.
"Ngươi sai rồi, ngươi là cẩu, chẳng qua là độc thân cẩu." Tô Ngữ sửa đúng nói.
Lục Du Kỳ:......
Hắn sai rồi, hắn hiện tại nên trở về hảo hảo tu luyện, mà không phải ở bên này bị những người này ngược.
"Ta trở về tu luyện, Nhược Tà, đem khởi linh dịch cho ta lưu một lọ."
Dứt lời, Lục Du Kỳ ngay lập tức xoay người, hướng ra phía ngoài đi đến.
Tô Ngữ nhìn Lục Du Kỳ quyết tuyệt bóng dáng, còn đang suy nghĩ có phải hay không chính mình vừa mới nói trọng lời nói.
Ai ngờ Lục Du Kỳ đi đến bình phong chỗ, đột nhiên ngừng lại.
"Chờ ta đuổi tới tức phụ, ta liền mỗi ngày ở các ngươi trước mặt ân ái, hâm mộ chết các ngươi."
"Tú ân ái, bị chết mau."
Tô Ngữ còn không có nói chuyện, cũng đã nghe thấy được bên người Khương Kỳ nhàn nhạt nói.
Nghe thấy Khương Kỳ nói, Tô Ngữ phụt một tiếng liền bật cười, quả nhiên không hổ là nàng tướng công, chính là cùng nàng tâm hữu linh tê.
Tô Ngữ đắc ý cười cười, lại nhìn về phía Lục Du Kỳ, lại chỉ thấy hắn một câu cũng không nói, bước chân có chút lảo đảo hướng ra ngoài đi đến.
Biết hắn chuyển qua bình phong, Tô Ngữ mới ẩn ẩn nghe hắn nói nói, "Này đã không phải ta nhận thức đại ca đại tẩu, cổ nhân thành không khinh ta......"
Câu nói kế tiếp, Tô Ngữ cũng không có nghe rõ, nhưng là cũng biết, khẳng định là thương tâm muốn chết dưới nói ra nói.
"Tỷ tỷ như thế nào một câu không nói?" Tô Ngữ nhìn về phía một bên Nhạc Tâm, thấy nàng chỉ là cười nhạt doanh doanh ngồi ở chỗ kia, sáng sớm thần, lại là một câu cũng không có nói nói.
"Ta muốn hỏi, Khương Kỳ đã hỏi qua, cho nên ta liền không nói." Nhạc Tâm nhàn nhạt nói.
Tô Ngữ vừa mới bắt đầu không có minh bạch Nhạc Tâm là có ý tứ gì, nhưng là giây tiếp theo, nàng liền bỗng nhiên đứng lên, kinh hỉ nói, "Thật sự? Tỷ tỷ cũng cùng Khương Kỳ giống nhau?"
"Ân, không chỉ là ta, a minh cũng là giống nhau." Nhạc Tâm cười gật đầu nói.
"Thật không hổ là tỷ tỷ, làm tốt lắm." Tô Ngữ nói, liền cho Nhạc Tâm một cái đại đại ôm.
Nàng cùng Khương Kỳ, đều là ở trong không gian mới tu luyện ra cái này hiệu quả, Khương Kỳ muốn giao cho thời gian là thực đoản, nhưng là Tô Ngữ chính mình vẫn là dùng rất dài thời gian.
Mà Nhạc Tâm cùng Thủy Minh, ở không gian bên ngoài, thế nhưng có thể ở cả đêm liền tu luyện ra cái này hiệu quả, này thiên phú, thật sự không thể nói không cường.
"Nhanh lên lấy đến đây đi." Tô Ngữ buông ra Nhạc Tâm, đối với trợn mắt há hốc mồm Nhược Tà vươn tay.
Nhược Tà lúc này đã nghe không thấy Tô Ngữ thanh âm, hắn đã hoàn toàn bị tin tức này cấp chấn động.
Cho dù là ở Huyền Linh đại lục, hắn cũng không có gặp qua có thể ở cả đêm, liền tu luyện đến nước này, có thể dùng khởi linh dịch khởi linh người.
Chẳng lẽ nói, nơi này tu luyện thiên tài thật sự rất nhiều?
Tùy tùy tiện tiện một người, tu luyện một đêm, là có thể đủ khởi linh?
Bất quá ngẫm lại cũng không có khả năng a, trước kia hắn cũng động quá thu đồ đệ ý niệm, chính là những người đó, tu luyện mấy năm cũng không có một chút hiệu quả, thậm chí còn ở bên nhau trộm oán trách hắn, nói hắn là thần kinh, mới làm nhân tu luyện kia không dùng được đồ vật.
Không phải nguyên nhân này, vậy chỉ có một khả năng.
Ở tu luyện những thiên tài, thật sự làm hắn cấp đụng phải, hơn nữa một gặp phải, chính là bốn cái.
Chẳng lẽ đây là truyền thuyết trọng vật họp theo loài, gần đèn thì sáng nguyên nhân?
Mà cái này khiếp sợ, ở giữa trưa Tô Ngôn hạ học trở về, nói hắn tu luyện kết quả lúc sau, trở nên càng thêm mãnh liệt, Nhược Tà cơ hồ cảm thấy chính mình i tâm thần đều đã chịu chấn động. Đây là lời phía sau, tạm thời không phải nói.
"Hảo, hảo, hảo." Nhược Tà vỗ tay, liên tiếp nói ba cái hảo tự, lấy này tới biểu đạt chính hắn kích động tâm tình.
Nói xong lúc sau, cũng không cần Tô Ngữ mấy người thúc giục, trực tiếp liền từ nhẫn không gian lấy ra hai bình khởi linh dịch, đưa tới Thủy Minh trong tay.
Thủy Minh hoà thuận vui vẻ tâm cùng Nhược Tà nói tạ lúc sau, liền trở về tây sương phòng, tưởng nhanh chóng khởi linh thành công.
Nhược Tà cùng Khanh Yên nhưng thật ra không có đi, Nhược Tà nhìn chằm chằm vào Tô Ngữ, biên xem còn biên lắc đầu thở dài.
"Ngươi có nói cái gì, ngươi cứ việc nói thẳng, đây là đang làm gì?" Tô Ngữ bị Nhược Tà nhìn chằm chằm cả người không được tự nhiên, cuối cùng chịu đựng không được, chỉ phải hỏi.
"Ta suy nghĩ, ngươi nếu là có linh căn, khẳng định là cái thứ nhất." Nhược Tà thở dài nói.
Tô Ngữ nghe xong lời này, trong lòng hơi hơi cảm động.
Này Nhược Tà, thật đúng là rất xem trọng nàng.
"Chỉ tiếc, ta không có linh căn, bất quá không có quan hệ, ta như cũ không thể so các ngươi kém." Tô Ngữ đạm cười nói.
"Như thế lời nói thật." Nhược Tà tán đồng nói.
Tô Ngữ chỉ cảm thấy chính mình cả người nổi da gà đều phải đi lên, xem quen rồi không đứng đắn Nhược Tà, hắn như vậy đứng đắn nói chuyện, thật đúng là làm nàng có chút tiếp thu vô năng.
"Đúng rồi, ngươi là nơi nào bị thương?" Tô Ngữ chỉ phải chạy nhanh nói sang chuyện khác nói.
Nhắc tới chuyện này, Nhược Tà liền không hề hé răng, biểu tình có chút cô đơn cúi đầu.
"Hắn không nói, ngươi nói." Tô Ngữ cũng mặc kệ Nhược Tà phản ứng, nhìn về phía Khanh Yên nói.
Khanh Yên mới mặc kệ phía trước Nhược Tà dặn dò không thể nói những lời này đó, dù sao Tô Ngữ đám người cũng biết, còn gạt làm cái gì.
Vì thế, Khanh Yên liền đem Nhược Tà bị thương trải qua nói ra.

Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộngWhere stories live. Discover now