Chương 361 quốc sư không thể đơn độc đi
Nhược Tà lại là không có cho hắn giải thích nghi hoặc ý tứ, dứt khoát lưu loát xoay người, "Đi thôi."
Nhìn Nhược Tà đã triều xe ngựa đi đến bóng dáng, hứa công công nghẹn họng nhìn trân trối, "Chính là, quốc sư đại nhân...... Kia lão hổ đâu?"
Nhược Tà không kiên nhẫn chuyển qua thậm chí, hơi nhíu mày, "Bổn quốc sư đã đem nó thu hồi, tự nhiên sẽ không uy hiếp nói các ngươi an toàn, ngươi còn có cái gì không yên tâm? Nếu là còn không yên tâm, kia bổn quốc sư, chỉ có thể chính mình lên đường."
Nghe Nhược Tà nói muốn chính mình đi, không theo chân bọn họ cùng nhau, hứa công công lập tức liền nóng nảy.
Hắn lần này tới nhiệm vụ, một là mang về Thủy Minh, nhị là mang về Khương Kỳ mấy người.
Chính là Thái Thượng Hoàng cũng mịt mờ công đạo, phía trước này hai điều đều không lắm quan trọng, chỉ cần có thể thành công đem Nhược Tà mang về, so cái gì đều quan trọng.
Lúc này Nhược Tà nếu là không theo chân bọn họ cùng nhau đi, đến lúc đó, Nhược Tà nếu là nhất thời hứng khởi, không muốn đi Thịnh Kinh.
Hắn đến lúc đó đi nơi nào tìm người?
Lại nên như thế nào cùng Thái Thượng Hoàng giao cho?
Cho dù hắn đã đi theo Thái Thượng Hoàng bên người vài thập niên, phỏng chừng Thái Thượng Hoàng cũng sẽ không lưu hắn một cái mạng nhỏ.
Hứa công công trên mặt khiếp sợ, đại não trung bay nhanh vận chuyển.
Đương hắn đem sự tình nặng nhẹ nhanh chậm phân rõ lúc sau, lập tức khom người cúi người nói, "Quốc sư đại nhân nói đùa, có quốc sư đại nhân ở, bọn nô tài còn có cái gì hảo lo lắng. Đừng nói là một đầu lão hổ, chính là một đám mãnh thú, ở quốc sư đại nhân trước mặt, kia cũng bất quá là một đám con kiến thôi."
Nhược Tà nghe hứa công công thổi phồng, không tiếng động cười nhạo một tiếng, xoay người nhanh chóng hướng đi xe ngựa.
Mặt sau trong đám người Tô Ngữ cùng Khương Kỳ nhìn nhau, trên mặt đồng thời lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười.
Rốt cuộc, mọi người đều ngồi ở từng người trên xe ngựa.
Tô Ngữ chỉ nghe thấy, bên ngoài hứa công công nói, "Nếu đều đã ngồi xong, kia chúng ta liền xuất phát."
Giọng nói rơi xuống không có trong chốc lát, Tô Ngữ liền nghe thấy được xa phu huy roi thanh âm, kế tiếp liền cảm giác được xe ngựa ở phía trước hành.
Tối hôm qua thời điểm, Ngô thị cùng Dương thị hai nhà người, đều nói muốn tới đưa bọn họ, bất quá Tô Ngữ lại nghiêm túc cự tuyệt.
Nàng nếu không có cùng hai nhà nói, bọn họ là vì sao đi Thịnh Kinh.
Chính là bởi vì, không nghĩ làm cho bọn họ xuất hiện ở hứa công công đám người trước mắt.
Bằng không, nếu là về sau vạn nhất có chuyện gì, cũng không đến mức đem hai nhà người cấp cuốn tiến vào.
Ngô thị Dương thị tuy không hiểu vì sao Tô Ngữ thái độ như thế kiên quyết, bất quá cũng không có một hai phải tới ý tứ.
Rốt cuộc, có chút thời điểm, này đó trường hợp thượng sự tình, cũng không phải nhất định phải có.
Đoàn xe tốc độ cũng không mau, có thể nói có chút chậm.
Tri âm trên đường tuyết đọng tuy rằng bị dọn dẹp tới rồi hai bên, nhưng là tuyết hóa thủy, trải qua ban đêm thấp kém ôn, bị đông lạnh thành băng.
Mấy ngày tuy rằng ánh mặt trời phá lệ hảo, nhưng là thời gian còn sớm, cho nên khối băng còn đều không có hòa tan.
Quan đạo là vẫn luôn đi thông Cổ Thủy trấn, nửa canh giờ lúc sau, Tô Ngữ liền nghe thấy được bên ngoài ồn ào náo động thanh.
Liên tiếp không ngừng đại tuyết rốt cuộc ngừng, thái dương cũng ra tới.
Này ở mọi người trong mắt, cũng liền đại biểu cho trận này tuyết tai đã qua đi.
Dư lại, bất quá chính là tai sau trùng kiến.
Vì chúc mừng bình an vượt qua tai nạn, mọi người sôi nổi đi ra gia môn, đi vào lâu không thấy đến trên đường cái, chuyển vừa chuyển, đi vừa đi.
Một ít bán đồ vật người bán hàng rong nhóm, cũng đều lại mang lên chính mình quầy hàng, xem như một lần nữa bắt đầu rồi bình thường sinh hoạt.
Tô Ngữ nghe bên ngoài rao hàng thanh, khóe miệng không tự giác liền hiện lên vẻ tươi cười.
Hiện thực chính là như vậy, rất nhiều người, bất quá cầu cái ấm no, cầu thịnh thế thái bình thôi.
Đoàn xe chạy đến trấn trên phồn hoa đường phố, từ trong đám người đi qua mà qua, Tô Ngữ lại đột nhiên nghe thấy bên ngoài có người ở thấp giọng nghị luận.
"Đây là cái nào đại nhân vật? Như thế nào như vậy lớn lên đoàn xe? Không nghe nói qua gần nhất có cái gì đại nhân vật tới a."
"Đúng vậy, tới cứu tế An Khánh công chúa, không phải đi xuống các trong thôn cứu tế sao, cũng sẽ không là nàng đi?"
Mọi người ngay từ đầu đều là cảm thấy nghi hoặc, cho nhau ngờ vực, lại không biết trong xe đến tột cùng là ai.
Đúng lúc này, đột nhiên có cái hàm hậu tục tằng thanh âm vang lên.
"Các ngươi không nghe nói a, đây là Thái Thượng Hoàng, chiêu Ngũ hoàng tử sẽ Thịnh Kinh đâu."
"Ngũ hoàng tử? Cái nào Ngũ hoàng tử? Nghe nói đương kim hoàng thượng còn không có hài tử a."
"Vô nghĩa, tự nhiên là đương kim hoàng thượng thân đệ đệ, Ngũ hoàng tử Thủy Minh."
Lại là cái này tục tằng nam âm ở trả lời mọi người vấn đề, cái này làm cho Tô Ngữ có chút tò mò, xốc lên màn xe một góc ra bên ngoài nhìn lại.
Ẩn ẩn, chỉ nhìn thấy một cái thân hình cường tráng đại hán bị một vòng người vây quanh ở bên trong, đang ở mặt mày hớn hở giảng thuật hắn biết nói hết thảy.
Tô Ngữ tuy rằng không có thấy rõ ràng hắn rõ ràng khuôn mặt, nhưng là liền hắn khí chất, cùng kia cùng chung quanh người không hợp nhau khí tràng, là có thể đủ biết, này tuyệt đối không phải hi một cái bình thường dân chúng.
Lại nói, muốn thật là bình thường dân chúng, cũng không có khả năng biết chuyện này.
Tô Ngữ đem màn xe buông sau, bên tai như cũ có thể nghe thấy kia đại hán thanh âm.
"Các ngươi không biết đi, này cái thứ nhất cứu tế người, chính là chúng ta Ngũ hoàng tử đâu, cùng hắn cùng nhau cứu tế, chính là đã biến mất nhiều năm quốc sư đại nhân."
Đại hán này một câu, càng là khơi dậy chung quanh người tò mò chi tâm.
Ai không biết, quốc sư đại nhân từ ở đương kim hoàng thượng kế vị lúc sau, liền biến mất không thấy.
Hiện tại lại ở tuyết tai vừa mới phát sinh liền xuất hiện, còn cùng bị biếm ly kinh Ngũ hoàng tử cùng nhau cứu tế, có thể thấy được quốc sư đại nhân trong lòng vẫn là có bọn họ này đó bá tánh.
Tô Ngữ nghe bên ngoài càng ngày càng cao nghị luận thanh, từ khen Thủy Minh, khen Nhược Tà, cuối cùng đến khen Thái Thượng Hoàng.
Nói Thái Thượng Hoàng dạy con có cách, ngự hạ có thuật, càng là tâm hệ bá tánh, đây mới là mục đích chung chân mệnh thiên tử.
Nghe được này, Tô Ngữ liền bỗng nhiên minh bạch.
Suy nghĩ cẩn thận Tô Ngữ, thân mình đột nhiên thả lỏng, dựa vào phía sau gối mềm, cúi đầu cười nhạt không nói.
Khương Kỳ vẫn luôn nhìn chăm chú vào Tô Ngữ nhất cử nhất động, thấy nàng đột nhiên như thế, liền biết nàng đã đoán được sự tình chân tướng, không khỏi cũng nở nụ cười.
Lại nói tiếp, này hứa công công, không hổ là Thái Thượng Hoàng bên người đệ nhất đắc lực người.
Xem hắn làm người xử thế, liền không thể không bội phục.
Đừng nhìn hắn không có trước mặt người khác bộc lộ quan điểm, càng là cơ hồ cái gì đều không có làm, chính là ở mọi người trong miệng, hắn cũng thành bị khen một cái.
Đây là dư luận lực lượng.
Bởi vì hắn chủ tử bị vạn người sở kính ngưỡng, cho nên hắn cái này đương hạ nhân, đương nhiên, chính là trên làm dưới theo nhân vật, khẳng định sẽ không kém đi nơi nào.
Không biết, chờ An Khánh công chúa cứu tế trở về, nghe nói những lời này, có thể hay không khí đến hộc máu.
Bất quá này cũng không thể quái hứa công công, muốn trách, cũng chỉ có thể quái Hoàng Thượng phản ứng quá chậm, làm An Khánh công chúa tới quá muộn.
Bằng không, dựa vào An Khánh công chúa thông minh, khẳng định sẽ không làm dư luận hướng tới một phương khuynh đảo.
Chỉ tiếc, không có như vậy nhiều nếu lúc trước.
Một bước chậm, từng bước chậm, những lời này cũng không phải không có nguyên nhân.
YOU ARE READING
Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộng
General FictionTác giả: Tự Phì Phì Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng ( sủng văn 1V1) mới vừa vừa mở mắt, đã bị mẹ kế báo cho đã bán cho trong thôn tiểu thợ săn làm tức phụ nhi, người này lại vẫn là cái ph...