Chương 281 uống uống uống
Tô Ngữ lại cũng là hạ quyết tâm, nguyên nhân chính là vì nàng thấy Khương Kỳ khởi linh quá trình, biết cái loại này nhìn thời điểm lo lắng hãi hùng cảm giác, cho nên mới không nghĩ làm Khương Kỳ ở một bên nhìn.
Tuy nói, cho dù không nhìn, như cũ cũng là sẽ lo lắng hãi hùng, nhưng là tổng hội hảo một chút.
Nghĩ đến này, Tô Ngữ liền nói, "Ngươi không cần lo lắng, mặc kệ có chuyện gì, còn có Phì Phì ở đâu, nó sẽ vẫn luôn nhìn ta, ngươi liền ở chỗ này chiếu cố bọn nhỏ, đừng làm cho ta lo lắng thì tốt rồi."
"Ngươi......"
Khương Kỳ mới vừa há mồm nói một cái ngươi tự, liền thấy Tô Ngữ thân ảnh ở trước mặt biến mất không thấy, hắn lại hướng một bên nhìn lại, phát hiện, vừa mới vẫn luôn ghé vào trên giường đất Phì Phì cũng đã không thấy.
Không cần tưởng, đây cũng là Tô Ngữ mang theo Phì Phì cùng nhau tiến vào không gian.
Đáng giận chính là, hắn tuy rằng có thể cùng Tô Ngữ cùng nhau đi vào, nhưng là không có Tô Ngữ, chính hắn lại là vào không được.
Khương Kỳ tay khẩn lại tùng, tùng lại khẩn, cuối cùng chỉ phải tạm thời đem trong lòng hỏa khí áp xuống tới.
Xem ra cái này tiểu nữ nhân lá gan là càng lúc càng lớn, cũng dám ở không có trải qua hắn đồng ý dưới tình huống, trực tiếp liền chạy tiến trong không gian trốn đi.
Trốn nhưng thật ra có thể, hắn cũng không tin, nàng còn có thể không ra, chờ nàng ra tới, ha hả......
Nghĩ đến này, Khương Kỳ trên mặt lộ ra một mạt kỳ quái tươi cười, bất quá cũng là giây lát lướt qua.
Bốn cái hài tử đều đã ngủ rồi, nhưng là Khương Kỳ cũng không chuẩn bị nằm xuống đi theo cùng nhau ngủ.
Bởi vì hắn phát hiện, tu luyện lúc sau, cả người sẽ càng thêm tinh thần, loại cảm giác này so ngủ một giấc còn muốn hảo.
Khương Kỳ từ chính mình nhẫn không gian lấy ra một cái hồ lô, trong hồ lô trang chính là linh tuyền thủy, hắn mở ra nút lọ uống một ngụm lúc sau, liền ngồi xếp bằng tu luyện lên.
Đây cũng là hắn hôm nay phát hiện hảo biện pháp, ở tu luyện phía trước cùng một ngụm linh tuyền thủy, sẽ làm hắn tu luyện càng thêm thông thuận.
Mà tiến vào trong không gian Tô Ngữ, cái thứ nhất động tác, không phải chạy đi linh tuyền bên cạnh, mà là lấy một loại nghĩ mà sợ biểu tình, dùng tay vỗ vỗ chính mình ngực.
"Ngươi đây là đang làm gì?"
Phì Phì ở một bên nhìn Tô Ngữ động tác, rất là khó hiểu.
Này lại không có người truy, không có người đánh, như thế nào như vậy một bộ biểu tình?
"Ngươi biết cái gì." Tô Ngữ nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, sau đó liền lớn tiếng nói, "Hảo, đừng nói nhiều lời, đi thôi."
Phì Phì đứng lên, lung lay đi ở Tô Ngữ phía sau, một đôi tròn tròn đôi mắt nhìn Tô Ngữ phía sau lưng, không được phiếm xem thường.
Đây là cái dạng gì chủ nhân a, rõ ràng vừa mới là chính nàng ở vô nghĩa, hiện tại nhưng thật ra một bộ nó sai rồi bộ dáng.
Thật là sống lâu lắm, da mặt đều càng ngày càng dầy.
Một người một miêu đi tới linh tuyền bên cạnh, Tô Ngữ nhìn linh tuyền thủy hít sâu một hơi, dùng trên tay cái ly, liền múc một ly linh tuyền thủy, giơ lên cổ uống lên cái sạch sẽ.
Uống xong một ly lúc sau, Tô Ngữ nghĩ đến Khương Kỳ khởi linh thời điểm, là uống lên hai ly.
Vì thế, nàng cũng không có do dự, lại múc một ly uống hết.
Uống xong lúc sau, Tô Ngữ liền ngồi xếp bằng ngồi xuống, bắt đầu vận hành khởi linh quyết.
Chính là ở mười lăm phút lúc sau, Tô Ngữ mở nhắm chặt hai mắt, có chút buồn bực nhìn về phía Phì Phì.
"Như thế nào?" Phì Phì vẫn luôn ở nhìn chằm chằm Tô Ngữ xem, thấy Tô Ngữ cái dạng này, cũng là cảm thấy có chút kỳ quái.
"Ta không có bất luận cái gì cảm giác." Tô Ngữ bất đắc dĩ nói.
"Có ý tứ gì?" Phì Phì cảm thấy chính mình áo khoác có chút không đủ dùng, cái gì gọi là không có bất luận cái gì cảm giác?
"Chính là ta tu luyện thời điểm, vẫn là cùng ngày đó giống nhau, cảm thấy đã tới rồi một cái điểm tới hạn, lại là vô luận như thế nào cũng tiếp tục không được mảy may."
Tô Ngữ lúc này quả thực là buồn bực tới rồi cực điểm.
Rõ ràng nàng cùng Khương Kỳ gặp được tình huống là giống nhau, ngay cả Thủy Minh hoà thuận vui vẻ tâm cũng đều là giống nhau.
Chính là vì cái gì Thủy Minh dùng khởi linh dịch lúc sau là có thể thành công khởi linh, Khương Kỳ ở uống lên hai đại ly linh tuyền thủy lúc sau, cũng có thể thành công khởi linh.
Mà tới rồi chính nàng, lại là không có bất luận cái gì phản ứng?
Chẳng lẽ là nói, đây là bởi vì nàng không có linh căn duyên cớ?
Tuy rằng Tô Ngữ lúc này chỉ là hoài nghi, cũng không thể xác định, nhưng là cũng không thể không nói, nàng hoài nghi là đúng, bởi vì sự thật kỳ thật chính là như thế.
Chân chính Tô Ngữ, là không có linh căn, Tô Ngữ trên người mang theo mộc linh căn, là bởi vì nàng bản nhân dị năng nguyên nhân.
Cho nên, Khương Kỳ cùng Thủy Minh khởi linh phương thức, cũng không phải thích hợp nàng.
"Ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
Tô Ngữ vô lực ghé vào chính mình đầu gối.
Vì khởi linh, nàng chính là liền Khương Kỳ đều cấp ném đến một bên đi.
Hiện tại làm nàng như vậy xám xịt đi ra ngoài, cùng Khương Kỳ nói, nàng không có cách nào khởi linh thành công.
Phỏng chừng chờ đợi nàng, cũng không phải Khương Kỳ ôn nhu quyền uy, mà là......
Nhớ tới Khương Kỳ kia làm cho người ta không nói được lời nào trừng phạt, Tô Ngữ thế nhưng là cả người run lên.
"Ô ô, không thể suy nghĩ."
Tô Ngữ ôm chính mình đầu kêu rên nói.
"Không bằng, ngươi thử xem khác phương pháp." Phì Phì đột nhiên nói.
"Cái gì phương pháp?" Tô Ngữ ngẩng đầu, mong đợi nhìn Phì Phì, chờ Phì Phì cấp chính mình một đáp án.
"Ngươi không phải có cái kia cái gì khởi linh dịch sao, ngươi đem nó uống lên, sau đó lại uống nhiều một ít linh tuyền thủy."
Tô Ngữ nghe xong Phì Phì đề nghị có chút buồn cười, đây là cái gì chú ý?
Chẳng lẽ chất lượng không được, muốn lấy số lượng tới thủ thắng?
Bất quá cẩn thận ngẫm lại, lúc này cũng thật là không có cách nào.
Cho dù đi hỏi Nhược Tà, phỏng chừng cũng sẽ không có một cái tiêu chuẩn khẳng định đáp án.
"Vậy được rồi, liền thử xem." Tô Ngữ gật đầu thọc một đạo.
Tuy rằng có chút làm bậy, nhưng là thật sự thử qua vô dụng, nàng cũng mới có thể cam tâm.
Bằng không, khiến cho nàng như vậy chờ, chờ đợi còn xa xa không hẹn, nàng là không muốn.
Đem khởi linh dịch từ nhẫn không gian lấy ra, Tô Ngữ nhìn chằm chằm bình thân chất lỏng nhìn một hồi lâu.
"Vừa mới còn không có phát hiện, này thế nhưng là đạm lục sắc, thật là đẹp mắt."
"Đẹp chờ uống xong sẽ sau ngươi liền lưu lại đi."
Tại đây loại việc nhỏ thượng, Phì Phì nghĩ đến nguyện ý phối hợp Tô Ngữ nói.
Tô Ngữ cũng không hề rối rắm, nhổ nút bình, một ngửa đầu liền đem khởi linh dịch cấp uống hết.
Uống xong lúc sau, Tô Ngữ lại uống lên hai ly linh tuyền thủy.
Ngừng ước chừng có mười lăm phút thời gian, Tô Ngữ cảm thấy tựa hồ vẫn là không có gì tác dụng, vì thế liền lại uống lên hai ly.
Ở lần thứ tư uống thời điểm, Tô Ngữ rốt cuộc nhịn không được ở trong lòng phun tào, đây là tình huống như thế nào?
Vì cái gì nàng muốn uống nhiều như vậy? Nàng cảm thấy chính mình bụng muốn nứt vỡ hảo sao?
Tô Ngữ tổng cộng uống lên tám ly linh tuyền thủy, cái này làm cho nàng nhớ tới kiếp trước một cái quảng cáo, mỗi ngày muốn uống tám chén nước......
Tô Ngữ chính ôm bụng nằm trên mặt đất miên man suy nghĩ, liền cảm thấy trong thân thể đột nhiên xuất hiện một cổ linh khí ở khắp nơi tán loạn.
Có loại cảm giác này lúc sau, Tô Ngữ vội vàng ngồi dậy, ngồi xếp bằng liền bắt đầu vận hành khởi linh quyết.
Theo thời gian một chút một chút quá khứ, Tô Ngữ chỉ cảm thấy chính mình trong cơ thể linh khí càng ngày càng nhiều, thế nhưng ẩn ẩn có khống chế không được cảm giác.
Chẳng lẽ là bởi vì vừa mới uống quá nhiều?
YOU ARE READING
Không gian nông nữ: Thợ săn tướng công tới làm ruộng
General FictionTác giả: Tự Phì Phì Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng ( sủng văn 1V1) mới vừa vừa mở mắt, đã bị mẹ kế báo cho đã bán cho trong thôn tiểu thợ săn làm tức phụ nhi, người này lại vẫn là cái ph...